Sự thật về cô gái có khuôn mặt baby nhưng sở hữu thân hình cơ bắp

Ngày 28/02/2021 21:00 PM (GMT+7)

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ngây thơ nhưng lại có thân hình cơ bắp cuồn cuộn không thua kém phái mạnh, cô gái Đồng Nai khiến dân tình ngỡ ngàng.

Một khuôn mặt đẹp và thân hình nóng bỏng là điều những cô gái hiện đại ngày nay hướng đến. Thế nhưng, cô gái 21 tuổi ở Đồng Nai lại khiến cánh mày râu đi từ sự trầm trồ sang ngạc nhiên bởi khuôn mặt xinh đẹp, hiền lành nhưng sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

"Búp bê cơ bắp"

Trần Thị Ny (21 tuổi, hiện đang sinh sống ở Biên Hòa, Đồng Nai) là vận động viên của đội tuyển Đồng Nai, sở hữu sự tương phản giữa khuôn mặt và thân hình khiến nhiều người kinh ngạc.

Để có thân hình với cơ bắp cuồn cuộn như hiện tại, Ny đã trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc và khá khắc nghiệt. Chia sẻ với PV ĐS&PL, cô nàng 9X nói: "Mình đến với môn hình thể khá muộn. Năm 18 tuổi, mình mới bắt đầu tập luyện và chỉ mong có sức khỏe, vóc dáng gọn gàng. Có vẻ như mình có duyên với thể thao nên sau đó mình bị môn thể thao này cuốn hút”.

Trước đó, Ny sở hữu vóc dáng cân đối, cao ráo; thế nhưng, từ ngày biết đến gym, cô nàng bắt đầu tập luyện để sở hữu thân hình cơ bắp như hiện nay. Đến hiện tại, cô nàng 9X tập luyện được 4 năm, là vận động viên của đội tuyển Đồng Nai và gặt hái khá nhiều thành tích ở giải quốc gia.

Sự thật về cô gái có khuôn mặt baby nhưng sở hữu thân hình cơ bắp - 1

Ny có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Chia sẻ về thành tích của mình trong năm 2020, Ny cho biết: “Năm 2020 ở Hải Phòng, mình đã giành được 5 huy chương Vàng và 1 huy chương Đồng”.

Kể về kỷ niệm đáng nhớ trong các đợt thi đấu, Ny không thể nào quên đã giành huy chương Bạc và huy chương Đồng giải vô địch Thể hình quốc gia 2018 và lọt top 4 giải thế giới ở Thái Lan.

Để có được thành tích như vậy là nhờ vào người thầy Trần Văn Tâm đã hướng Ny đến với con đường này. Chia sẻ về người thầy đáng kính của mình, Ny cho hay: “Thầy hiện đang là vận động viên quốc gia. Mình rất thần tượng thầy Tâm. Thầy đào tạo và dạy bảo mình rất nhiều. Nhờ thầy mình mới được như ngày hôm nay. Nếu không có thầy thì mình không biết giờ đang làm gì nữa".

“Những ngày đầu mới theo đuổi bộ môn này, mình gặp rất nhiều khó khăn. Mục tiêu ban đầu mình muốn là sở hữu một cơ thể cân đối bình thường nhưng sau khi tập luyện thì ngày càng thích thú với môn thể hình. Từ lúc đó, mình tập rất nhiều để thay đổi. Thầy cũng thấy mình có tiềm năng nên dẫn đi thi, khi đạt giải mình càng thích hơn và kể từ đó mình mê đắm với bộ môn này. Vì vậy, khi đã có đam mê, mọi khó khăn đều vượt qua được”, Ny tâm sự.

Bị chỉ trích, nhạo báng vì ngoại hình khác biệt

Là nữ vận động viên thể hình không chỉ có bảng thành tích đồ sộ, Ny còn khá nổi tiếng mạng xã hội với biệt danh “búp bê cơ bắp”, thừa nhận phải hứng chịu không ít lời chỉ trích, nhạo báng vì ngoại hình khác biệt.

Chia sẻ về vấn đề này, Ny cho hay: “Về phía gia đình, ban đầu mọi người có cản trở và không chấp nhận mình theo con đường này. Nhưng vì đam mê nên mình làm những gì bản thân em thích. Về phía những lời chỉ trích, phán xét từ người ngoài, mình không quan tâm vì những điều mình làm là bản thân mình chọn và mình đam mê”.

Sự thật về cô gái có khuôn mặt baby nhưng sở hữu thân hình cơ bắp - 2

Để có thân hình như hiện tại, Ny đã trải qua quá trình khổ luyện.

Cô nàng 9X chưa bao giờ hối hận về quyết định lựa chọn con đường theo đuổi bộ môn thể hình. Ny mong muốn body ngày càng tốt và đẹp hơn nữa. Mục tiêu của cô nàng được mệnh danh “búp bê cơ bắp” là trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

Hiện tại, Ny đang muốn tập trung cho sự nghiệp nên chưa muốn có người yêu. Trên trang cá nhân, Ny đăng khá nhiều ảnh chụp lúc tập luyện và vui chơi. Ngoài thời gian tập luyện, Ny thích đi du lịch, ăn uống với bạn bè.

Hiện tại, Facebook của cô thu hút gần 22.000 lượt theo dõi. Ny thường xuyên chia sẻ cách tập luyện giữ dáng và đảm bảo cơ thể có sức khỏe tốt nhất trên trang cá nhân.

Chia sẻ về chế độ tập luyện và dinh dưỡng, Ny cho biết: "Một ngày mình tập 5-8 tiếng. Mình đang ăn kiêng, ăn những thực phẩm giàu protein như gà, cá, trứng, thịt và rau củ, trái cây. Những khẩu phần mình ăn hoàn toàn không dầu mỡ, không gia vị”.

Trở lại Đường Lên Đỉnh Olympia sau 6 năm, nam sinh khiến khán giả trầm trồ với màn trình diễn đặc biệt
Sau 6 năm ấp ủ ước mơ, nam sinh Việt Thái đến từ trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Hà Nội) đã trở thành một thí sinh chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia.

Tin tức 24h

Theo Phong Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h