Suốt ngày bị chê "xấu như quỷ", người phụ nữ "dao kéo" để giống Melania Trump giờ ra sao?

Bảo Linh - Ngày 18/04/2022 16:00 PM (GMT+7)

Bị đối phương xúc phạm ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, người phụ nữ này đã chi một số tiền khủng để làm lại cuộc đời.

Claudia Sierra, 47 tuổi, đến từ thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, vừa sống sót sau một ca phẫu thuật ung thư và muốn tìm kiếm nửa kia của mình. Tuy nhiên, khi quay lại hẹn hò thì cô bị đối phương chê già trước tuổi.

Chính những nhận xét thiếu suy nghĩ của người đàn ông kèm theo hàng chục năm bị chế nhạo, trêu chọc về ngoại hình "xấu như quỷ", bà mẹ 2 con này đã quyết định phải thực hiện một "cuộc cách mạng" và trở thành người phụ nữ mà cô hằng mơ ước.

Cô Claudia thuở nhỏ.

Cô Claudia thuở nhỏ.

"Từ khi còn nhỏ tôi đã bị mọi người chế giễu về màu da, mũi, tóc và mọi thứ. Tôi khác với mọi người. Ngày còn nhỏ, tôi thường dùng băng keo dán từ đầu mũi lên trán để có chiếc mũi giống như tất cả các cô gái khác. Dù bố mẹ có nói tôi xinh đẹp thì tôi vẫn đi vào nhà tắm, dùng xơ mướp kỳ cọ để làm cho da sáng lên bởi tất cả những cô gái tôi biết đều có nước da sáng hơn mình", Claudia chia sẻ.

Vào năm 2017, khi Claudia hẹn hò với một người đàn ông, anh ta nói muốn xem bằng lái xe của cô. Đến lúc biết tuổi Claudia, anh ta không ngần ngại nói rằng cô già hơn tuổi thật rất nhiều.

"Đó là ngày đầu tiên tôi hẹn hò kể từ khi mắc bệnh ung thư. Nó khiến tôi suy sụp. Tôi muốn thay đổi mọi thứ của bản thân và hiện đã có khoảng 50.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ", Claudia nhớ lại khoảnh khắc ấy.

Suốt ngày bị chê amp;#34;xấu như quỷamp;#34;, người phụ nữ amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống Melania Trump giờ ra sao? - 2

Ngoại hình trước đây của Claudia.

Ngoại hình trước đây của Claudia.

Claudia đã nghĩ đến thần tượng của mình, cựu Đệ nhất Phu nhân Melania Trump để tìm nguồn cảm hứng. Cô muốn có vẻ ngoài bóng bẩy như bà Melania bởi đó là một người phụ nữ quyến rũ, lôi cuốn. Nhìn vào thần tượng, Claudia muốn thoát mác một bà mẹ lôi thôi, xuề xòa như trong ấn tượng của mọi người.

"Tôi thấy mình và Đệ nhất Phu nhân cũng rất giống nhau. Mọi người đều hạ thấp bà ấy nhưng bà ấy vẫn là một người phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ. Đó là những gì tôi muốn mọi người thấy ở bản thân. Tôi rất hạnh phúc với vẻ ngoài của mình bây giờ, khi nhìn bản thân trong gương, tôi không thể tin được đó là mình. Khi đi ngang qua cửa sổ, hình ảnh phản chiếu của bản thân khiến tôi ngạc nhiên", cô Claudia nói.

Cô Claudia đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu đến chân.

Cô Claudia đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu đến chân.

Khi người đàn ông kia chê Claudia già, đó là lúc cô cảm thấy bản thân cần tái sinh, không thể sống mãi trong con người cũ. Cô tìm đến bác sĩ Franklin Rose, của Utopia Plastic Surgery ở thành phố Houston, Texas để tiến hành lột xác từ đầu đến chân.

"Tôi đã sửa chiếc mũi hỏng do bạo lực gia đình, hóp má, nâng ngực, hóp bụng, điêu khắc lông mày, hút mỡ nâng mông kiểu Brazil... Sau đó, tôi nối tóc, đeo kính áp tròng, chỉnh răng, tập luyện với PT, nhuộm da, làm móng, chăm sóc da để thu nhỏ lỗ chân lông và phẫu thuật laser để xóa sẹo. Đây là một sự lột xác hoàn toàn", cô Claudia tiết lộ.

Claudia thừa nhận điều mà cô thích nhất trong cuộc đại tu nhan sắc chính là nâng cấp bộ ngực từ 34C lên 30G vô cùng quyến rũ.

Suốt ngày bị chê amp;#34;xấu như quỷamp;#34;, người phụ nữ amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống Melania Trump giờ ra sao? - 5

Ngoại hình sau phẫu thuật của Claudia.

Ngoại hình sau phẫu thuật của Claudia.

"Tôi thích tất cả mọi thứ đã thay đổi của mình, cảm thấy bản thân tái sinh sau khi trải qua cuộc điều trị ung thư, trải qua sự yếu ớt, bệnh tật. Trước đây, tôi từng bị bắt nạt và quấy rối nhưng nhờ những thay đổi này, tôi muốn chứng tỏ bạn có thể là một phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường. Tôi có thể sánh được với Melania", Claudia tự tin nói.

Claudia cho biết khi gia đình nhìn thấy cô sau phẫu thuật, họ đã vô cùng kinh ngạc. Cô vẫn là chính mình nhưng ở một "phiên bản cải tiến" hơn. "Những chàng trai từng bắt nạt tôi ở trường giờ lại là những người muốn hẹn hò và cố gắng cầu hôn tôi. Sự đối xử khủng khiếp của họ đã ảnh hưởng đến tôi tới tận năm 42 tuổi. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn không thể nào quên những điều tồi tệ họ đã làm", cô chia sẻ.

Suốt ngày bị chê amp;#34;xấu như quỷamp;#34;, người phụ nữ amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống Melania Trump giờ ra sao? - 7

Claudia giờ đây xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều.

Claudia giờ đây xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều.

Giờ đây, Claudia đã trở nên tự tin và tự trọng hơn rất nhiều. Người đẹp cảm thấy mình có thể tiếp cận bất cứ ai để nói chuyện, đặc biệt là những người từng xúc phạm cô trong quá khứ. Những người từng chê bai thì giờ lại ngoái đầu nhìn cô. Điều này khiến Claudia vô cùng thích thú.

Nhưng Claudia không chỉ muốn tái sinh để khiến những kẻ từng bắt nạt mình "sáng mắt ra". Sau khi phẫu thuật thành công, cô đã phát động một chiến dịch chống bắt nạt và được ủng hộ nhiệt tình. "Dù đó là bắt nạt trực tiếp hay trên mạng, có rất nhiều người bị tổn thương vì điều này. Có người đã phải mất mạng và nó phải dừng lại. Đó là một cuộc chiến cả về tinh thần lẫn thể chất và tôi không bao giờ trở lại như trước nữa", Claudia tuyên bố.

Con gái tỷ phú U40 chưa từng có bạn trai, bố phải treo thưởng để tìm rể giờ ra sao?
Không giống những cậu ấm cô chiêu gia đình giàu có khác tại Trung Quốc, người thừa kế của đế chế đồ uống Wahaha luôn tích cực trong lĩnh vực kinh...

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h