Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao?

Bảo Linh - Ngày 02/04/2022 16:00 PM (GMT+7)

Tổ chức một siêu đám cưới để làm người yêu cũ ghen, rich kid người Nga cuối cùng vẫn không có được một kết thúc có hậu như trong truyện cổ tích.

Hầu hết mọi người khi muốn làm người yêu cũ ghen thì chỉ đăng tải hình ảnh về cuộc sống mới hoặc tình mới lên mạng xã hội. Nhưng bạn đã bao giờ tưởng tượng người giàu khi chọc giận tình cũ sẽ làm gì không?

Irene Belenova, cháu gái của nhà tài phiệt người Nga Valery Kogan, đã chi ra 6,2 triệu USD (hơn 141 tỷ đồng) cho đám cưới hoành tráng với tình mới Brit Daniel Kenway vào năm 2017. Cô ấy làm mọi việc chỉ để quay lại với người yêu cũ. Và sự thật là sau trò chơi này, nữ thừa kế đã đạt được ước nguyện.

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 1

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 2

Truyền thông địa phương đưa tin, sự kiện kéo dài 9h, được tổ chức tại khách sạn Landmark ở London, nước Anh vào đầu tháng 1/2017. Không chỉ tổ chức tại một nơi sang trọng, đám cưới này còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao âm nhạc nổi tiếng thế giới là Elton John và Mariah Carey. Cả cô dâu, chú rể khi ấy mới 19 tuổi.

Chắc chắn đó là một đêm tiệc đáng nhớ nhưng có vẻ như cô dâu không quá coi trọng nó. Trong một video đăng lên mạng xã hội Instagram vào năm 2018, Irene thừa nhận hôn lễ hoành tráng đó chỉ là một âm mưu để người yêu cũ quay lại và cô đã thành công.

"Tớ chỉ kết hôn với bạn trai cũ, giờ chúng tớ đã quay lại với nhau. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp", Irene nói với một nhóm bạn trong bữa tối tại nhà hàng Sant Ambroeus ở New York, Mỹ.

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 3

Không rõ người bạn trai mà Irene nhắc đến là ai và liệu cô ấy với chú rể Brit có kết hôn hợp pháp hay không. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là đám cưới hào nhoáng của 2 người thực sự là một quả bom đối với công chúng lúc bấy giờ. Cô thuê nữ ca sĩ Mariah Carey bay từ Mỹ tới chỉ để biểu diễn 2 bài với mức cát xê 4 triệu USD (gần 91 tỷ đồng). Trong khi Elton John đã nhận 1,7 triệu USD (gần 39 tỷ đồng) cho 12 bài hát của mình. Khi siêu sao người Anh trình diễn ca khúc "Tiny Dancer" tặng cô dâu, Irene đã khóc trên vai chú rể trên sàn nhảy.

Nam diễn viên Antonio Banderas, sống ở London, cũng có bài phát biểu tại lễ cưới toàn sao này. Kết thúc sự kiện là màn DJ do producer nổi tiếng Mark Ronson trình diễn.

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 4

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 5

Cô dâu Irene mặc 2 chiếc váy khác nhau của thương hiệu độc quyền Ralph & Russo trong ngày cưới của mình. Theo tờ Cosmopolitan, bộ lễ phục của cô dâu siêu lớn và được trang trí lộng lẫy tới mức cần 4 người dìu vào lễ đường.

Ngoài những bộ váy lộng lẫy và các màn trình diễn của siêu sao, gia đình Irene còn tung ra thực đơn 9 món, đỉnh cao nhất chính là chiếc bánh cưới 10 tầng cao 3 m vô cùng hoành tráng trị giá 175.000 USD (gần 4 tỷ đồng). Chiếc bánh có 5 hương vị, trang trí với hơn 10.000 bông hoa kem và được làm từ khoảng 1.000 quả trứng vịt.

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 6

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 7

Tuy nhiên, đây chỉ là một "giọt nước biển" đối với khối gia sản khổng lồ của ông nội Irene. Tỷ phú Valery Kogan được Tạp chí Forbes xếp vào danh sách những người giàu nhất nước Nga. Nhà đầu tư bất động sản thành công này đồng sở hữu Sân bay Domodedovo ở Moscow và nhiều dinh thự đáng ghen tị trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chẳng kéo dài bao lâu bởi chỉ một năm sau đó, Irene ngồi trong quán bar với bạn bè và thú nhận sự thật rằng lấy chồng chỉ để làm người yêu cũ ghen. Sự phung phí và ấu trĩ của Irene khi ấy khiến cô nhận nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Tuy nhiên, người thừa kế trẻ vẫn không quan tâm tới dư luận. Cô tiếp tục lối sống hưởng thụ và phóng túng của mình.

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 8

Cô gái 19 tuổi chi 140 tỷ tổ chức đám cưới chỉ để bạn trai cũ ghen giờ ra sao? - 9

Đến tháng 10/2019, Irene một lần nữa chia tay với bạn trai của mình. Vậy là kế hoạch đám cưới trăm tỷ để chọc ghen người cũ tưởng chừng thành công cuối cùng cũng chẳng có cái kết viên mãn.

Vào năm 2021, rich kid người Nga đột nhiên thay đổi phong cách ăn mặc, từ một tiểu thư nhà giàu sang chảnh sang tạo hình hip hop nổi loạn, lập dị. Cô tuyên bố theo đuổi sự nghiệp ca nhạc, tập tành làm rapper với nghệ danh Hellgirl. Tuy nhiên, những bài hát với ca từ tục tĩu của Irene lại không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Không rõ rich kid này sẽ còn nghĩ ra những chiêu trò gì để tiêu khiển trong tương lai.

Con gái tỷ phú U40 chưa từng có bạn trai, bố phải treo thưởng để tìm rể giờ ra sao?
Không giống những cậu ấm cô chiêu gia đình giàu có khác tại Trung Quốc, người thừa kế của đế chế đồ uống Wahaha luôn tích cực trong lĩnh vực kinh...

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật