Suýt gãy tay vì thò vào bồn cầu móc điện thoại đắt tiền

Ngày 11/02/2018 08:18 AM (GMT+7)

Sơ ý đánh rơi chiếc điện thoại iPhone 8 vào bồn cầu trong nhà vệ sinh, người đàn ông đã dùng tay để móc ra nhưng không được, còn bị mắc kẹt.

Nhân viên cứu hỏa thành phố Lizhou thuộc khu tự trị Guangxi Zhuang, Trung Quốc vừa giải cứu một người đàn ông tên là Tan bị mắc kẹt cả cánh tay trong bồn cầu nhà vệ sinh.

Nguyên nhân gây ra tình trạng dở khóc dở cười này là Tan đã nghe điện thoại trong khi "giải quyết nỗi buồn" tại toilet một nhà hàng và làm tuột tay rơi ngay vào bồn cầu.

Tiếc chiếc điện thoại đắt tiền nên Tan không ngại lập tức quỳ xuống thò tay để cố móc chiếc điện thoại lên. Tan càng ngày càng đưa tay xuống sâu hơn và cuối cùng kẹt cả cánh tay vào toilet không rút ra được. Không có điện thoại để gọi người đến cứu, Tan cũng không hét lên vì cảm thấy “xấu hổ”.

Một người quét dọn đã phát hiện ra tình trạng khó khăn của Tan và gọi cứu trợ.

Suýt gãy tay vì thò vào bồn cầu móc điện thoại đắt tiền - 1

Cánh tay sưng tấy và chảy máu của người đàn ông sau khi được giải cứu.

Nhân viên cứu hỏa sau đó có mặt, đập vỡ toilet mới kéo được tay người đàn ông ra ngoài. Lúc đó cánh tay của Tan chảy máu và sưng tấy. Còn chiếc iPhone 8 thì chẳng thấy tăm hơi.

Các nhân viên cứu hỏa nói dù sao người đàn ông cũng may mắn khi không bị gãy xương dù vậy vết thương có thể sẽ bị nhiễm trùng.

Ngồi xổm khi đi vệ sinh, chàng trai bị bệ bồn cầu “cắt đứt” phần mông vì người quá nặng
Do thói quen ngồi xổm khi đi vệ sinh, nam thanh niên 17 tuổi nặng gần 100kg đã làm bệ bồn cầu bị vỡ, các mảnh sứ cứa rách phần mông và gãy hở xương...
Theo Minh Minh (Daily Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h