Tai nạn khiến chị em giật mình: Trang điểm trên taxi, cô gái bị chì kẻ mày đâm xuyên mắt

Ngày 13/06/2018 17:10 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn hy hữu này là lời cảnh tỉnh cho các chị em có thói quen "tút tát" khuôn mặt khi ngồi trên xe ô tô đang di chuyển.

Trang điểm trước khi ra khỏi nhà đã trở thành việc làm không thể với nhiều cô gái. Và để tiết kiệm thời gian, hoặc trong lúc vội vã, không ít người tranh thủ làm đẹp khi ngồi trên ô tô, taxi. Tuy nhiên, họ đã không lường trước được những mối nguy hại tiềm ẩn có thể xảy ra. 

Trang Coconuts của Thái Lan đưa tin, vào khoảng 17h30 chiều ngày 12/6, một cô gái trẻ cùng người họ hàng bắt taxi đến khu vực Pratunam ở thủ đô Bangkok.

Trên đường đi, cô gái mang túi đồ trang điểm ra để "tút tạt" lại khuôn mặt. Không may lúc đó đường phố đông đúc, chiếc taxi đâm vào đít của một chiếc xe tải đi cùng chiều. Bị giật mình, chiếc chì kẻ lông mày đã xuyên thẳng vào mắt trái của cô gái.

Tai nạn khiến chị em giật mình: Trang điểm trên taxi, cô gái bị chì kẻ mày đâm xuyên mắt - 1

Chiếc chì kẻ mày đâm thẳng vào mắt cô gái

Các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để đưa cô gái tới bệnh viện cấp cứu. Một tình nguyện viên tên là Thanabodee Sabbodi kể lại: "Lúc đó mắt của cô ấy không bị chảy máu nhưng lại có một ít máu chảy ra từ mũi. Cô ấy vẫn tỉnh táo và nói chuyện được".

Vì không có chuyên môn để xử lý những ca chấn thương như vậy nên họ đã vội vã đưa cô tới bệnh viện trong tình trạng chì kẻ mày vẫn cắm vào mắt của cô. 

Thật may mắn, các bác sỹ cho biết tình trạng của cô gái không quá nghiêm trọng bởi chiếc chì kẻ mày chỉ đâm qua màng cứng, không vào phần chính giữa con mắt. Chiếc chì kẻ mày đã được các bác sỹ lấy ra ngoài sau ca phẫu thuật nhỏ. 

Đến sáng nay 13/6, cô gái đã có thể mở mắt và dự kiến sẽ lấy lại hoàn toàn thị lực trong thời gian sớm nhất. 

Tuy sự cố này không khiến nạn nhân mất đi thị lực nhưng cũng là lời cảnh tỉnh cho các chị em có thói quen trang điểm khi ngồi trên xe ô tô, taxi đang di chuyển. 

Nữ phóng viên á khẩu vì lớp trang điểm đóng băng khi đang tác nghiệp ngoài trời
Do tác nghiệp trong điều kiện thời tiết giá lạnh, khuôn mặt của nữ phóng viên cứng đờ như đóng băng.
Hà Anh (Dịch từ Coconuts)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h