Tài xế xe Mercedes nằm trên nắp capo lướt điện thoại " giữa biển nước mênh mông, CĐM bình luận hài hước

H.A - Ngày 29/05/2022 21:07 PM (GMT+7)

"Tôi lạc quan giữa đáng đông", "3 phần chill 7 phần bất lực"... là những bình luận hài hước của dân mạng dành cho anh tài xế xe Mercedes.

Chiều 29/5, khu vực Hà Nội xuất hiện cơn mưa lớn. Cơn mưa kéo dài 3 tiếng đồng hồ, từ 13 giờ 30 phút đến khoảng 16 giờ đã khiến nhiều tuyến đường của Thủ đô bị ngập nặng, "phố biến thành sông".

Tại quận Nam Từ Liêm, những tuyến đường như Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Tố Hữu, Châu Văn Liêm hay Lê Đức Thọ đều ngập giữa mênh mông biển nước. Thậm chí, trên đường Dương Đình Nghệ, nước còn ngập quá bánh xe ô tô.

Trong khi đó, tại quận Cầu Giấy, đường Hoa Bằng, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy... hay tuyến đường thuộc quận Thanh Xuân như Nguyễn Tuân, Nguyễn Trãi, Ngụy Như Kon Tum... đều rơi vào tình trạng ngập trắng tương tự.

Các tuyến đường ngập nặng gây nên tình trạng ùn tắc, xe máy, ô tô không thể di chuyển, nhiều xe bị chết máy giữa đường. Những người đi xe máy còn phải dắt xe qua biển nước. 

Trên mạng xã hội xuất hiện ngập tràn những bức ảnh ghi lại tình huống bi hài do mưa ngập. Nhiều tài xế bất lực giữa biển nước mênh mông, chỉ biết đứng nhìn nước ngập quá bánh xe, nước vào bên trong mà không có cách gì cứu vãn đành đứng tại chỗ chờ cứu hộ. 

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên MXH sau trận mưa lớn

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên MXH sau trận mưa lớn

Trong số đó được chia sẻ nhiều nhất là hình ảnh một người đàn ông điều khiển chiếc ô tô Mercedes, anh có vẻ quá bất lực không làm gì được nên đành nằm ở nắp capo phía trước rồi bấm điện thoại.

Được biết, cảnh này diễn ra trên đường Dương Đình Nghệ (quận Cầu Giấy) đoạn đối diện báo Tài Nguyên và Môi Trường (gần tòa nhà Keangnam). Điểm này ngập sâu nhất được ghi nhận là khoảng 0,8m. Theo đó, chủ xe Mercedes chán nản gọi điện cho người thân và xe cứu hộ đến hỗ trợ kéo xe ra khỏi vùng nước ngập, trong lúc chờ đợi, anh nằm trên nắp capo, "thong thả" lướt điện thoại khiến ai xem cũng vừa thương vừa buồn cười. 

Tài xế xe Mercedes nằm trên nắp capo lướt điện thoại amp;#34; giữa biển nước mênh mông, CĐM bình luận hài hước - 2

Tình huống dở khóc dở cười của anh tài xế

Tình huống "dở khóc dở cười" của anh tài xế 

Xem bức ảnh, nhiều người để lại những bình luận hài hước.

"Tôi lạc quan giữa đáng đông".

"Nhất anh rồi, nằm giữa biển nước ngắm thành phố còn gì bằng nữa".

"3 phần chill 7 phần bất lực".

"Lâu rồi mới được chill hòa mình với thiên nhiên giữa cái thủ đô ồn ào khối bụi".

"Rất biểu dương tinh thần lạc quan của anh".

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia ghi nhận, quận Cầu Giấy mưa to nhất với lượng gần 170 mm trong vòng hai giờ, tiếp theo là Tây Hồ 150 mm, Hoàng Mai 120 mm. Các quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Ba Đình và huyện Thanh Trì lượng mưa trên 100 mm. Nguyên nhân mưa là tác động của rãnh áp thấp có trục đi qua Bắc Bộ, vốn gây mưa nhiều ngày nay ở miền Bắc.

Dưới đây là một số hình hình ảnh "dở khóc dở cười" sau cơn mưa chiều nay:

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/2-2022/images/2022-05-29/mua-nhu-trut-gay-ngap-sau-tai-xe-xe-mercedes-nam-tren-nap-ca-po-luot-dien-thoai-gay-bao-mxh-5-1653832745-751-width780height432.jpg width660 /

Tài xế xe Mercedes nằm trên nắp capo lướt điện thoại amp;#34; giữa biển nước mênh mông, CĐM bình luận hài hước - 5

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/2-2022/images/2022-05-29/mua-nhu-trut-gay-ngap-sau-tai-xe-xe-mercedes-nam-tren-nap-ca-po-luot-dien-thoai-gay-bao-mxh-7-1653832746-298-width526height701.png /

Tài xế xe Mercedes nằm trên nắp capo lướt điện thoại amp;#34; giữa biển nước mênh mông, CĐM bình luận hài hước - 7

Phố biến thành sông sau cơn mưa như trút nước ở Hà Nội
Sau cơn mưa lớn, một số tuyến phố, khu vực tại Hà Nội đã biến thành sông khiến nhiều phương tiện di chuyển khó khăn.

Tin tức Hà Nội

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Khi công dân thực hiện các thủ tục đăng ký cư trú dẫn đến thay đổi thông tin trong sổ hộ khẩu, sổ tạm trú thuộc 7 trường hợp dưới đây thì cơ...

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội