Chồng giàu có nhưng "bất lực", vợ y tá và tình nhân hợp sức gây chuyện tày trời

Ngày 29/05/2022 18:59 PM (GMT+7)

Ai cũng tưởng rằng người chồng tử vong vì chết đuối nhưng đằng sau lại là cả một âm mưu lớn của người vợ và tình nhân.

Vào ngày 8/2/2006, mọi người vẫn đang tận hưởng không khí của những ngày nghỉ Tết Nguyên đán thì cảnh sát thành phố Chu Khẩu, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, lại nhận được tin về một vụ tai nạn chết đuối. Nào ngờ trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện đây không phải vụ tai nạn đơn thuần mà thực chất là một vụ án mạng.

Được biết, người thông báo vụ việc với cảnh sát là cô Chen Lanying mà người quá cố là chồng cô, anh Li Changzhi. Cô Chen Lanying khai rằng tối hôm đó chồng mình đi uống rượu say, khi đi ngang qua một cái hồ thì chẳng may rơi xuống và chết đuối. Cô Chen Lanying tận mắt chứng kiến vụ việc nhưng không thể làm gì được, khi nhờ người vớt anh Li Changzhi lên thì đã không còn dấu hiệu sự sống.

Cảnh sát ban đầu tưởng đây chỉ là một tai nạn nhưng vẫn tiến hành điều tra theo quy trình. Không thể ngờ, họ lại phát hiện ra đêm hôm đó, anh Li Changzhi không hề đi uống rượu, làm xong thì đi thẳng về nhà, do đó chuyện say xỉn rồi ngã xuống hồ là hết sức vô lý.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiếp đó, khi khám nghiệm thi thể của anh Li Changzhi, cảnh sát phát hiện có một lượng khá lớn chất gây ngủ. Theo báo cáo, anh Li Changzhi không hề bị rối loạn giấc ngủ, không có lý do gì để dùng thuốc ngủ, vì vậy điều này vô cùng đáng ngờ.

Cảnh sát cho rằng đây có thể là một vụ giết người được lên kế hoạch sẵn. Nghi phạm lớn nhất mà cảnh sát hướng đến không ai khác chính là người vợ Chen Lanying. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Chen Lanying cuối cùng đành phải thú nhận mọi tội ác của mình. Cô ta đã cùng tình nhân Lin Xiaoming sát hại chồng rồi giả vờ như đó là một vụ tai nạn đuối nước.

Chen Lanying là y tá của một bệnh viện ở thành phố Chu Khẩu, vừa trẻ trung vừa xinh đẹp. Gia đình muốn cô kết hôn sớm nên đã đưa cô đi xem mắt, nhờ đó quen biết được với anh Li Changzhi, khi đó là phó tổng giám đốc của một doanh nghiệp nhà nước. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh Li Changzhi đã phải lòng cô Chen Lanying. Không lâu sau, cặp đôi chính thức kết hôn, cô Chen Lanying trở thành niềm ghen tỵ của nhiều người thân và bạn bè vì cho rằng cô đã lấy được một người chồng hoàn mỹ.

Sau khi kết hôn, cô Chen Lanying không cần lo nghĩ về tiền bạc nhưng vẫn quyết định tiếp tục làm việc tại bệnh viện. Nào ngờ, cuộc sống hôn nhân của cô không hề tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng. Anh Li Changzhi có thể cho vợ đầy đủ vật chất nhưng lại không thể mang lại hạnh phúc cơ bản. Lý do là bởi Li Changzhi uống rượu quanh năm vì công việc, dẫn đến sức khỏe đi xuống, bất lực trong "chuyện chăn gối", khiến vợ không hài lòng.

Lo lắng cho tình trạng của chồng, cô Chen Lanying đã tận dụng những mối quan hệ của mình trong bệnh viện để hỏi phương pháp điều trị. Cô đã tới khoa nam học và tìm gặp bác xi Lin Xiaoming. Thực tế trước đây, Lin Xiaoming cũng có tình cảm say đắm với Chen Lanying nhưng không có được cô. Khi nghe Chen Lanying kể chuyện, Lin Xiaoming đã phần nào hiểu về tình trạng hôn nhân của cô.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lin Xiaoming đã chủ động bày tỏ sự sẵn lòng giúp đỡ, đồng thời giới thiệu rất nhiều phương pháp và loại thuốc cho Chen Lanying. Lin Xiaoming tỏ ra rất nhiệt tình nhưng thực tế những loại thuốc anh ta đưa đều có tác dụng phụ, chỉ càng khiến tình trạng sức khỏe của anh Li Changzhi thêm trầm trọng.

Khi bệnh tình của anh Li Changzhi càng thêm tồi tệ, Lin Xiaoming lại tỏ ra mình đang gặp khó khăn, điều này khiến cô Chen Lanying nghĩ rằng bệnh của chồng mình quá khó chữa trị. Cô ngày càng chán nản, ghét bỏ chồng, trong khi ngày càng thân thiết và tin tưởng Lin Xiaoming.

Tháng 7/2003, Lin Xiaoming gọi cô Chen Lanying tới phòng mình, nói chuyện thân mật với cô rồi lợi dụng lúc không có ai để cưỡng hiếp. Không thể ngờ sau lần đó, cả 2 lại nảy sinh tình cảm với nhau. Cuối cùng, cô Chen Lanying đã đồng ý trở thành bạn gái của Lin Xiaoming.

Cả Chen Lanying và Lin Xiaoming đều hiểu rằng bây giờ anh Li Changzhi chính là vật cản lớn nhất trong mối quan hệ của họ. Hơn nữa, Lin Xiaoming cũng buồn phiền vì bản thân không giàu có như Li Changzhi, khó mà cho cô Chen Lanying cuộc sống sung túc. Sau một hồi suy nghĩ, Lin Xiaoming cho rằng nếu anh Li Changzhi biến mất thì toàn bộ tài sản của anh ta sẽ thuộc về cô Chen Lanying. Nếu anh ta kết hôn với cô Chen Lanying thì họ nghiễm nhiên được thừa hưởng số tài sản đó.

Mù quáng vì tình yêu và tiền bạc, Lin Xiaoming và Chen Lanying đã lên kế hoạch sát hại anh Li Changzhi bằng cách cho thuốc ngủ vào nước uống của anh ta, đợi đến khi ngủ say liền ném người xuống sông. Sau đó, Chen Lanying gọi điện báo cảnh sát, ngụy trang như một vụ tai nạn đuối nước thông thường.

Hành động của Lin Xiaoming và Chen Lanying đã cấu thành nên tội cố ý giết người theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Cuối cùng, cả Lin Xiaoming và Chen Lanying đều bị tòa án thành phố Chu Khẩu kết án tù chung thân.

Nữ sinh 16 tuổi đột ngột sinh con trong ký túc xá, bạn bè người quen bàng hoàng khi biết danh tính bố đứa trẻ
Người phụ trách trông coi ký túc xá đã nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ và phát hiện nữ sinh 16 tuổi đã tự mình sinh con.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự