Tắm cho con gái 6 tuổi, mẹ tá hỏa thấy dấu hiệu con bị xâm hại

Ngày 11/10/2018 20:54 PM (GMT+7)

Khi tắm cho con, mẹ phát hiện con gái có tổn thương vùng kín. Người mẹ gặng hỏi thì cháu bé kể lại việc bị thiếu niên hàng xóm tụt quần, đè lên người.

Ngày 11/10, ông Trần Văn Mạnh  - Chủ tịch UBND xã Vô Tranh (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) cho biết, cơ quan điều tra công an huyện Lục Nam đang điều tra làm rõ vụ việc cháu Linh (đã đổi tên, 6 tuổi) nghi bị một thiếu niên hàng xóm Thành (đã đổi tên, SN 2003) xâm hại tình dục.

Tắm cho con gái 6 tuổi, mẹ tá hỏa thấy dấu hiệu con bị xâm hại - 1

Nghi con gái 6 tuổi bị xâm hại, bố mẹ đưa con tới trạm y tế xã Vô Tranh để thăm khám ban đầu.

Trước đó, trong lá đơn gửi đến các cơ quan chức năng và báo chí, anh Nguyễn (SN 1969) và vợ là bà Hoàng (SN 1974, trú ở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) trình báo, khoảng 17h ngày 31/8/2018, khi cháu Linh và chị gái tên Thúy (7 tuổi, đã đổi tên) đang ở nhà thì Thành tới xin nước.

Trong lúc Thúy đang dưới bếp đun nước thì Thành kéo cháu Linh vào buồng, tụt quần cháu bé rồi nằm đè lên người và có hành vi xâm hại. Sau đó, Thúy đi lên thì phát hiện sự việc.

Theo lời anh Nguyễn, tới ngày 2/9/2018, vợ anh là chị Hoàng đưa con gái đi tắm thì phát hiện vùng kín của cháu Linh có dấu hiệu bị tổn thương. Thấy con gái có biểu hiện sợ hãi, lo lắng, chị Hoàng gặng hỏi thì cháu Linh kể lại việc Thành xâm hại như đã nêu trên.

Chủ tịch UBND xã Vô Tranh xác nhận với PV, cơ quan chức năng địa phương đã tiếp nhận trình báo của vợ chồng anh Nguyễn tố cáo Thành xâm hại cháu Linh. Sau đó, Công an xã Vô Tranh đã cùng gia đình đưa cháu Linh ra trạm y tế xã khám ban đầu và xác định vùng kín cháu bé có dấu hiệu bất thường.

Ông Nguyễn Văn Phú - Trưởng công an xã Vô Tranh cho biết thêm, ngày 4/9, Công an xã đã mời anh Nguyễn và cháu Linh lên làm việc. Cháu bé có kể lại việc cháu bị Thành tụt quần xuống tới đầu gối, đè trên giường và thực hiện hành vi xâm hại.

Cùng ngày, Công an xã cũng triệu tập Thành lên làm việc, bố mẹ Thành cũng được mời lên giám hộ. Theo ông Phú, quá trình làm việc với cơ quan công an, bước đầu, Thành thừa nhận hành vi tụt quần bé gái.

Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên UBND xã và Công an xã Vô Tranh đã báo sự việc lên công an huyện Lục Nam thụ lý điều tra. “Công an huyện đã đưa cháu bé đi giám định để làm rõ sự việc”, ông Phú nói.

Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở khách sạn Thái Bình
Là người thành đạt có địa vị tại địa phương và có mối quan hệ thân thiết với nhau, Hiển (hay còn gọi là Kiểm) đã rủ con nuôi 14 tuổi đi chơi cùng nhóm...
Theo Xuân Lực – Minh Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em