Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở khách sạn Thái Bình

Ngày 09/10/2018 13:53 PM (GMT+7)

Là người thành đạt có địa vị tại địa phương và có mối quan hệ thân thiết với nhau, Hiển (hay còn gọi là Kiểm) đã rủ con nuôi 14 tuổi đi chơi cùng nhóm bạn của mình và thay nhau xâm hại tình dục nữ sinh này.

Liên quan vụ nữ sinh T.M  (học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn thành phố Thái Bình) bị hiếp dâm tập thể xảy ra tại thành phố Thái Bình, trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan CSĐT đang hoàn thiện hồ sơ, thu thập tài liệu chứng cứ để làm rõ vụ việc.

Còn thượng tá Nguyễn Quốc Vượng – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình cho biết, quá trình điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố  bị can, tạm giam 2 đối tượng gồm: Phạm Văn Lam, (SN 1972, trú phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình) - nguyên Thượng tá, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thái Bình và Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình) cùng về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, quy định tại khoản 1, điều 145, Bộ luật Hình sự.

Theo thượng tá Nguyễn Quốc Vượng, trước đó, cuối tháng 8/2018, một nữ sinh lớp 9 tên là T.M. ở thành phố Thái Bình mất tích nhiều ngày. Cô bé khi được gia đình tìm về cho biết đã bị xâm hại tình dục tập thể nên người thân của nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi tới Công an thành phố Thái Bình.

Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở khách sạn Thái Bình - 1

Nhà nghỉ nơi được cho là địa điểm xảy ra vụ việc.

Tiếp nhận thông tin phản ánh của gia đình, cơ quan điều tra thành phố Thái Bình vào cuộc. Đến ngày  11/9, Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Như Hiển (SN 1974, ở phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) và Phạm Đức Việt (SN 1974, ở khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP Thái Bình) về các tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Nguồn tin riêng của Tiền Phong cho biết, cả 4 bị can bị khởi tố, bắt tạm giam đều có mối quan hệ thân thiết với nhau. Ngoài Phạm Văn Lam - người từng giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thái Bình còn có Phạm Như Hiển (tức Kiểm) là một “ông trùm” bất động sản có tiếng ở địa phương; Từ Minh Tuyên làm cai thầu xây dựng đã lâu, kinh tế khá giả, vài năm gần đây có đầu tư một quán cà phê trên địa bàn thành phố Thái Bình; Phạm Đức Việt là "đại gia" có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ô tô.

Trong 4 đối tượng, Hiển còn là bố nuôi của nạn nhân và có mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân.

Thời điểm xảy ra vụ việc, Kiểm cùng một số người bạn rủ T.M cùng một người bạn gái 16 tuổi (làm tại một quán bar ở TP Thái Bình) đi ăn nhậu. Sau đó, cả nhóm kéo nhau sang khu vực Phủ Lý để tiếp tục cuộc chơi kéo dài tới 3 ngày. Nguồn tin này còn cho rằng khi người nhà nữ sinh liên lạc yêu cầu đưa con gái họ về, nhưng ông Hiển nói không biết nữ sinh ở đâu.

Ngày 2/9, sau nhiều ngày mất liên lạc với con gái, gia đình nữ sinh đã gửi đơn tới Công an TP Thái Bình trình báo việc con gái họ theo bạn đi chơi nhiều ngày không về nhà.

Tuy nhiên khi trở về, nữ sinh này rơi vào tình trạng sức khoẻ suy kiệt, tâm lý bất ổn. Công an TP Thái Bình đã vào cuộc điều tra, xác định nữ sinh 14 tuổi này đã bị xâm hại tập thể. Để đảm bảo sức khỏe và tâm lý cho cháu M., hiện nay gia đình đã xin chuyển trường cho M. theo học trường ở một địa phương khác.

Theo lãnh đạo UBND phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, địa điểm mà các bị can đã có hành vi xâm hại tình dục nữ sinh M. là một khách sạn nằm trên đường Ngô Quyền, giáp ranh giữa phường Trần Lãm và phường Kỳ Bá.

Con riêng 9 tuổi của nàng dâu bị bố chồng giở trò đồi bại nhiều lần
Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại với cháu T., ông Đầy đã bị người thân trong gia đình phát hiện. trình báo công an.
Theo Nguyễn Hoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể