Tâm sự của người phụ nữ bị chồng sắp cưới bắn vào mặt

Ngày 14/03/2014 20:34 PM (GMT+7)

Đưa bạn trai về quê đăng ký kết hôn, chị Huỳnh Thị Hồng Tuyết (41 tuổi, trú tại phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) không ngờ đó lại là ngày kinh hoàng nhất đời mình.

Theo đó, chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt, chị bị gã đàn ông máu lạnh đang tâm dùng súng quân dụng bắn thẳng vào mặt.

Tâm sự của người phụ nữ bị chồng sắp cưới bắn vào mặt - 1

Sức khỏe của chị Tuyết đã hồi phục sau khi được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tận tình cứu chữa. Ảnh: Đức Hoàng

“Gửi trứng cho ác”

Yêu người đàn ông đã qua một “lần đò”, chị Huỳnh Thị Hồng Tuyết những tưởng hạnh phúc sẽ mỉm cười với mình, cho dù có muộn mằn. Ngày chị đưa Trương Văn Ngọc (40 tuổi, trú tại Đắk Lắk) về giới thiệu gia đình, hàng xóm, người thân đều mừng cho chị. Thế nhưng, trải qua vài lần tiếp xúc với Ngọc, người thân chị Tuyết đã tỏ ra lo lắng cho người phụ nữ này.

Bởi lẽ, ngoài “nghề nghiệp” chuyên đi đòi nợ thuê, Ngọc còn là một người đàn ông cộc cằn, nóng tính. Gia đình đã khuyên chị Tuyết nên cân nhắc trước khi gửi gắm tình cảm cho Ngọc.

Nhưng rồi vì tình yêu, chị Tuyết đã bỏ qua mọi lời khuyên can, quyết tâm chung sống với Ngọc. Cả hai sống với nhau tại Đắk Lắk nhưng chưa đăng ký kết hôn. Để “danh chính, ngôn thuận”, chị Tuyết bàn với người tình trở về TP Tam Kỳ giỗ cha rồi nhân tiện làm thủ tục đăng ký kết hôn. Thế nhưng, tất cả đã sớm tan thành mây khói khi trong một lần giận dỗi, Ngọc đã nhẫn tâm dùng súng quân dụng bắn thẳng vào mặt bạn gái.

Sau 2 ngày được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tận tình cứu chữa, sức khỏe của chị Tuyết đã hồi phục. Chị có thể ngồi dậy nói chuyện và vận động nhẹ nhàng, nhưng trên gương mặt vẫn chưa hết bàng hoàng vì những gì đã xảy ra. Theo chị Tuyết, khoảng 10 giờ ngày 11/3, khi chị vừa cùng em gái đi chợ về đến sân nhà, bất ngờ Ngọc từ bên ngoài ập vào dùng súng bắn vào mặt.

Sau khi bị bắn, chị Tuyết ngất xỉu và được chính Ngọc lấy xe máy chở vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị Tuyết được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng chữa trị. “Lúc xuống xe, tôi vẫn chưa kịp cởi mũ bảo hiểm nên thương vong giảm bớt. Đến giờ tôi vẫn chưa thể hiểu được lý do vì sao anh ấy lại bắn tôi”, chị Tuyết nói.

Chị Tuyết kể, cách đây khoảng 2 năm, chị đi làm nghề may ở Đà Nẵng và quen với Trương Văn Ngọc. Mặc dù biết Trương Văn Ngọc đã có một đời vợ và con riêng nhưng chị Tuyết vẫn cứ yêu, quyết được gắn bó. Chị chấp nhận đi theo người tình lên tận Đắk Lắk sinh sống. “Trong thời gian sống chung anh ấy chưa bao giờ đánh đập tôi dù tôi biết tính anh ấy hơi nóng nảy. Ngày đến với Ngọc tôi cứ nghĩ mình may mắn tìm được hạnh phúc muộn nhưng ai ngờ…”, chị Tuyết nghẹn lòng.

Đắm đuối vì tình

Nói về nguyên nhân Ngọc bắn mình, chị Tuyết cho rằng, hôm trước Ngọc kêu nhớ nhà, đòi về quê nhưng chị Tuyết chưa nói gì nên Ngọc có một chút khó chịu, giận hờn. “Anh ấy đòi về quê vì nhớ nhà, chúng tôi có chút giận dỗi nhau nhưng không tới mức anh ấy phải bắn tôi như thế”, chị Tuyết nói.

Ngồi chăm sóc con gái ở bệnh viện, bà Nguyễn Thị Thanh (72 tuổi, mẹ chị Tuyết) cho biết, ngày con dẫn Trương Văn Ngọc về nhà giới thiệu là người yêu, cả nhà ai cũng phản đối. Bà Thanh linh cảm một điều gì đó bất hạnh sẽ đến với con gái mình nên khuyên con không nên yêu nhưng Tuyết vẫn một mực bảo vệ Ngọc. “Tôi đã khuyên nó đủ đường rồi nhưng nó không nghe. Chắc tại duyên số nó như vậy”, bà Thanh tâm sự.

Tâm sự của người phụ nữ bị chồng sắp cưới bắn vào mặt - 2

Bà Nguyễn Thị Thanh cho biết, đã nhiều lần khuyên con không nên yêu người đàn ông đó nhưng con vẫn không nghe

Bà Thanh cũng cho biết, gia đình bà có 4 người con, Tuyết là con thứ ba. Chồng bà đã mất cách đây hơn 12 năm nên khi nhìn thấy các con trưởng thành, dựng vợ, gả chồng bà phần nào yên tâm. Đối với chị Tuyết, dù được nhiều người đàn ông theo đuổi muốn cưới về làm vợ nhưng không hiểu sao vẫn không nhận lời của ai. Chỉ đến khi gặp Ngọc chị Tuyết mới rung động và trao thân cho người đàn ông này.

 “Những lần gặp tôi, Ngọc xưng mẹ con ngọt lắm. Nhưng tôi biết Ngọc chỉ được cái mồm thôi, chứ nó không thực lòng. Khuyên con gái nhiều nhưng thấy con đắm đuối vì tình, tôi đành chấp nhận và nói hai đứa nên làm mâm cơm để mời họ hàng, làng xóm. Nhưng chúng nó lờ đi, không đả động gì. Qua những lần tiếp xúc, tôi thấy Ngọc rất nóng tính và hay ghen”, bà Thanh kể.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an TP Tam Kỳ cho biết, đang ráo riết truy tìm Trương Văn Ngọc - nghi phạm dùng súng bắn vào mặt chị Tuyết. Cơ quan công an khuyến cáo Ngọc ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan