Tấm thiệp cưới có “1-0-2” của cô dâu chú rể ở Hải Phòng, CĐM tranh cãi trái chiều

KHAI TÂM - Ngày 04/11/2020 12:10 PM (GMT+7)

Để lễ thành hôn trở nên thật đặc biệt, cặp đôi đã quyết định in thiệp cưới theo phong cách vô cùng sáng tạo, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện cặp đôi làm thiệp cưới mời bạn bè theo phong cách vô cùng “khác lạ” gây xôn xao. Theo đó, anh Huân Phạm (SN 1992, Hải Phòng) chia sẻ trên một nhóm kín: “Mình và vợ quen nhau, yêu nhau từ S (một trang thương mại điện tử) nên đám cưới hai đứa quyết định làm quả thiệp phong cách S mọi người ạ. Vừa là khoe, vừa là mong mọi người cho vợ chồng mình một lời chúc mừng là hai vợ chồng mình hạnh phúc lắm rồi”.

Kèm theo đó là hình ảnh tấm thiệp cưới được thiết kế theo phong cách sáng tạo, độc đáo và có “1-0-2” dựa theo giao diện của trang thương mại điện tử. Trên tấm thiệp ghi rõ họ họ tên, địa chỉ của cô dâu chú rể; ngày giờ tổ chức đám cưới… thậm chí còn để cả “giá cỗ” dành cho mỗi vị khách khi đến tham dự.

Tấm thiệp cưới có “1-0-2” của cô dâu chú rể ở Hải Phòng, CĐM tranh cãi trái chiều - 1

Tấm thiệp cưới có thiết kế vô cùng đặc biệt.

Được biết, chú rể tên Phạm Văn Huân, còn cô dâu là Thân Hồng Huế (SN 1994, Hà Nội). Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại quê nhà Hải Phòng, sau đó chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc.

Chú rể cho biết, anh làm kinh doanh online thương mại điện tử, còn Hồng Quế lại có sở thích mua sắm. Ban đầu mối quan hệ của họ chính là chủ cửa hàng – khách hàng, thường xuyên nhắn tin trao đổi về hàng hóa. Sau đó họ nảy sinh tình cảm rồi quyết định nên duyên vợ chồng.

Để đến được với nhau, Huân đã trải qua một quá trình lâu dài tán tỉnh Huế. Sau đó, cặp đôi bắt đầu yêu xa: người làm ngân hàng ở Hà Nội, người kinh doanh trong Sài Gòn nhưng trái tim luôn hướng về nhau.

Vì Huế ở Hà Nội, anh Huân đã cố gắng mở rộng chi nhánh kinh doanh ra Hà Nội để có điều kiện ở bên người yêu. Hiện tại, Huế đã nghỉ công việc ở ngân hàng, dành thời gian kinh doanh cùng chồng.

Anh Huân cho biết thêm, ngoài tấm thiệp cưới phong cách độc đáo kia, cặp đôi vẫn làm thiệp truyền thống gửi họ hàng đôi bên.

Tấm thiệp cưới có “1-0-2” của cô dâu chú rể ở Hải Phòng, CĐM tranh cãi trái chiều - 2

Cư dân mạng tranh cãi với những quan điểm khác nhau (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện và tấm thiệp cưới đã thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng dành tặng lời khen đến sự sáng tạo của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô dâu chú rể.

“Cô dâu và chú rể dễ thương ghê. Nhìn cái thiệp cưới đủ thấy họ sáng tạo và tài giỏi như thế nào rồi. Chúc hai bạn hạnh phúc đến cuối đời nhé”, nickname Ngọc Trâm bày tỏ.

“Có lẽ sau này cưới, mình cũng phải làm thiệp cưới đặc sắc như vậy để người thân, bạn bè không bao giờ quên. Chúc mừng Huân và Huế nhé. Mong hai bạn sớm sinh thiên thần nhỏ”, thành viên Trung Bùi bình luận.

“Thiệp cưới có “1-0-2” là đây chứ đâu. Mặc dù mình nhìn hơi rối mắt nhưng thực sự rất ấn tượng. Mình chắc chắn bạn bè của họ nhận tấm thiệp này sẽ không bao giờ từ chối, phải đến tận nơi để chung vui”, bạn Nguyễn Chinh chia sẻ.

Tấm thiệp cưới có “1-0-2” của cô dâu chú rể ở Hải Phòng, CĐM tranh cãi trái chiều - 3

Bên cạnh đó, một số người cho rằng tấm thiệp không phù hợp với truyền thống văn hóa của người Việt, thiết kế gây khó hiểu: “Các bác phụ huynh không thích điều này”, “Làm chơi thì được, chứ làm cái này đi mời người ta mắng cho”, “Nhìn thì hay nhưng người lớn tuổi không thích tấm thiệp này. Vì họ không hiểu công nghệ, không hiểu cái gì viết trên đó”…

Hiện tấm thiệp của đôi bạn trẻ vẫn thu thút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chồng đi tù chỉ 10 ngày sau đám cưới, vợ ở ngoài tằng tịu với người khác và cái kết
Bị bỏ tù chỉ 10 ngày sau khi kết hôn nhưng đó vẫn chưa phải điều đau khổ nhất với người đàn ông này khi anh ta phát hiện ra vợ mình đã có mối quan hệ...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng