Siêu đám cưới ở Tuyên Quang: Đón dâu bằng Rolls Royce tứ quý 8, lâu đài siêu "khủng"

Ngày 19/10/2020 12:54 PM (GMT+7)

Mới đây, một đám cưới ở xứ chè Tuyên Quang làm dân mạng đứng ngồi không yên. Ngoài đón dâu bằng Rolls Royce tứ quý 8888 thì lâu đài lộng lẫy phía sau cô dâu, chú rể.

Mới đây, hình ảnh một siêu đám cưới ở Tuyên Quang khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì diễn ra tại một tòa lâu đài bề thế, tráng lệ. Ngoài đón dâu bằng Rolls Royce tứ quý 8888 thì điểm khiến người xem chú ý chính là việc cô dâu, chú rể đứng trước một tòa lâu đài hoành tráng.

Siêu đám cưới ở Tuyên Quang: Đón dâu bằng Rolls Royce tứ quý 8, lâu đài siêu amp;#34;khủngamp;#34; - 1

Cô dâu, chú rể đứng trước một tòa lâu đài hoành tráng.

Ngoài ra, dàn xe siêu sang có sự góp mặt của hơn 10 chiếc xe thuộc các hãng đắt tiền khác như chiếc Maybach S600 có giá hơn 14 tỷ đồng mang biển số tứ quý 9 dẫn đầu đoàn xe rước dâu về Ninh Bình.

Đám cưới còn được chú ý bởi không gian đãi tiệc vô cùng hoành tráng và xa xỉ. Nhìn vào những bức hình có thể thấy một lâu đài lộng lẫy, to lớn.

Siêu đám cưới ở Tuyên Quang: Đón dâu bằng Rolls Royce tứ quý 8, lâu đài siêu amp;#34;khủngamp;#34; - 2

Siêu đám cưới ở Tuyên Quang: Đón dâu bằng Rolls Royce tứ quý 8, lâu đài siêu amp;#34;khủngamp;#34; - 3 

Nhìn bên ngoài đã bề thế, bên trong còn khiến người nhìn choáng ngợp hơn.

Siêu đám cưới ở Tuyên Quang: Đón dâu bằng Rolls Royce tứ quý 8, lâu đài siêu amp;#34;khủngamp;#34; - 4

Dàn "xế hộp" có trị giá hơn trăm tỷ

Bên ngoài đã đồ sộ như thế, bên trong lại còn sang hơn khi bàn ghế và nội thất trong nhà đều dát vàng bóng loáng, phòng khách nhìn nguy nga không khác gì cung điện​​​​​​​.

Được biết, chủ nhân của tòa lâu đài đang gây xôn xao là ông Nguyễn Hữu Thập - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Lâm sản và Khoáng sản Tuyên Quang. Buổi lễ hoành tráng vừa diễn ra tại lâu đài là lễ ăn hỏi của con gái vị doanh nhân.

Đây không phải lần đầu các siêu đám cưới hé lộ phần nào độ giàu có và đẳng cấp của các đại gia Việt. Trước đó tại Nam Định, hàng loạt những đám cưới cũng đã được tổ chức vô cùng hoành tráng, xa hoa như đám cưới tại lâu đài Lan Khoa Khuê trị giá trăm tỷ đồng, món quà cưới là vương miện bằng 100 trăm cây vàng hay màn rước dâu bằng máy bay vào năm 2016...

Tin tức 24h: Dàn xế hộp xịn sò đón cô dâu đi chuyên cơ ra HN của đại gia nào?
Dàn xe rước dâu có mặt ở sân bay Nội Bài hầu hết đều là những chiếc xế hộp như Rolls Royce trị giá hàng chục tỷ đồng, cùng hàng loạt xe sang như...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h