Chồng đi tù chỉ 10 ngày sau đám cưới, vợ ở ngoài tằng tịu với người khác và cái kết

Khánh Hằng - Ngày 24/10/2020 13:16 PM (GMT+7)

Bị bỏ tù chỉ 10 ngày sau khi kết hôn nhưng đó vẫn chưa phải điều đau khổ nhất với người đàn ông này khi anh ta phát hiện ra vợ mình đã có mối quan hệ ngoài luồng với người khác.

Tháng 6/2016, anh Li và cô Xie, sống tại quận Kiều Đầu, thành phố Cao Hùng, Đài Loan kết hôn với nhau thông qua lời giới thiệu của vài người thân. Cả hai vợ chồng đều không có công việc ổn định, do đó tự hứa với nhau phải cùng cố gắng để xây dựng gia đình. Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra không được như ý muốn. 

Chỉ 10 ngày sau khi làm đám cưới, anh Li bị bắt giữ vì tội trộm cắp, sau đó bị tòa án xử phạt ngồi tù 10 tháng. Vừa mới kết hôn, cô Xie đã phải sống đơn thân. Chẳng mấy chốc 10 tháng trôi qua, anh Li được thả ra và về nhà. Lúc này, anh sốc nặng khi thấy vợ mình đang mang bầu. 

Ban đầu, cô Xie nói rằng đó là đứa con của anh Li, cô đã thụ thai trước khi chồng đi tù. Tuy nhiên, anh Li vẫn ngờ vực và bắt vợ phải đi khám. Kết quả cho thấy cái thai đã rất lớn, tính thời gian thì chắc chắn không phải con của anh Li. Nguyên nhân là bởi ngày dự sinh của cô Xie là vào ngày 9/10/2017, lùi lại thời gian thụ thai sẽ vào tháng 1/2017. Tuy nhiên, thời gian thụ án trong tù của anh Li là từ tháng 6/2016 đến tháng 4/2017, hoàn toàn không hề gặp vợ trong khoảng thời gian đó, vì vậy cái thai trong bụng cô Xie chắc chắn không phải của anh Li.

Chồng đi tù chỉ 10 ngày sau đám cưới, vợ ở ngoài tằng tịu với người khác và cái kết - 1

Trong lúc chồng ngồi tù, cô Xie có quan hệ tình dục với người đàn ông khác dẫn tới có thai (Ảnh minh họa)

Ngay khi phát hiện điều này, anh Li vô cùng tức giận khi tin chắc vợ mình đã lén lút ngoại tình với người đàn ông khác trong lúc mình ngồi tù, sau đó có thai rồi định về "đổ vỏ" cho chồng. Đau khổ khi biết vợ không chung thủy nhưng cũng không thể kéo dài cuộc hôn nhân này thêm nữa, anh Li quyết định đệ đơn ly hôn, đồng thời kiện cô Xie xâm phạm nghiêm trọng lợi ích hợp pháp trong mối quan hệ vợ chồng, yêu cầu bồi thường cho mình 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Sau khi ra tòa, cô Xie nhanh chóng thừa nhận việc mình đã có mối tình một đêm với một người đàn ông quen qua mạng. Chính bản thân cô Xie cũng không ngờ mình lại dễ dàng có thai như vậy. Vốn dĩ, cô có thể đưa ra quyết định phá thai, sau đó quay về sống với anh Li. Tuy nhiên, cô nói rằng mình đã chán ghét cuộc hôn nhân này.

Cô và anh Li kết hôn chỉ sau 1 tháng quen nhau, vừa cưới được 10 ngày thì chồng đi tù. Một mình cô Xie phải gánh vác mọi thứ trong gia đình, vô cùng vất vả và tủi thân. Chính vì thế vào tháng 11/2016, cô Xie mới lên mạng tìm người để hẹn hò. Vốn dĩ mối quan hệ của cô với anh Li đã đến bờ vực tan vỡ nên mới quyết định giữ lại đứa trẻ và sinh con. Cô Xie khẳng định thêm rằng dù không có mối tình ngoài luồng kia, cô vẫn sẽ ly hôn với anh Li.

Tháng 10/2020, Tòa án quận Kiều Đầu đã đưa vụ việc ra xét xử. Trước thái độ cương quyết của cô Xie và anh Li, thẩm phán quyết định cho cặp đôi được ly hôn hợp pháp vì hai người đã không còn sống với nhau và không thiết lập mối quan hệ thân mật lâu dài trong hôn nhân. Về việc anh Li đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ, tòa án cho rằng số tiền này là quá cao. Cuối cùng, tòa phán quyết cô Xie phải bồi thường cho chồng cũ 50.000 nhân dân tệ (hơn 173 triệu đồng).

Chồng nghi vợ đổ vỏ vì đứa con sinh ra không giống mình, 30 năm sau sự thật hé lộ
Nghi ngờ vợ ngoại tình vì đứa con sinh ra không giống mình, người chồng đã gây nên bi kịch gia đình vô cùng đau thương, bản thân phải vào tù còn người...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình