Tặng vợ xe hơi 2,3 tỷ, người chồng bất ngờ vì được vợ tặng lại xế khủng giá gấp đôi

Ngày 17/05/2019 05:55 AM (GMT+7)

Chiếc Mercedes-Benz GLC300 và S450L Luxury về chung một nhà chỉ trong vỏn vẹn khoảng một tuần. Cặp đôi đen-trắng là món quà mà 2 vợ chồng tặng lẫn nhau.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bài viết của một thanh niên tên Quốc Khương đã mạnh tay chi xế khủng tặng vợ. Hầu hết các chị em đều xuýt xoa, phong tặng cho anh tên gọi “người chồng của năm”.

Nội dung bài viết như sau: "Hỏi nàng muốn làm con của mẹ anh hay mẹ của con anh? Nàng muốn cả 2. Vậy nên quyết định tặng nàng Đoàn Diệp Hà #GLC300 #AMG".

Đi kèm với đó là một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 trong ngày lấy xe tại một showroom tại Hà Nội, có cả hoa và bóng bay rất lãng mạn. Được biết, chiếc xe Quốc Khương mua tặng vợ là Mercedes-Benz GLC300 màu trắng, hiện đang có giá gần 2,3 tỷ đồng trên thị trường, chưa gồm chi phí ra biển số.

Tuy nhiên bất ngờ thay, chỉ ít ngày sau khi nhận được món quà tiền tỉ từ ông xã Quốc Khương, người vợ có tên Diệp Hà đã tặng ngược lại cho chồng một chiếc xe hơi khác: Mercedes S450L Luxury. Giá của chiếc này thậm chí còn khủng hơn Mercedes-Benz GLC300 trước đó.

Thông tin đã được Quốc Khương chia sẻ trên trang cá nhân như sau: "Hôm trước tặng vợ #GLC300 nên vợ cảm động quá tặng lại thôi ạ. Lấy về rồi lại đổi cho nhau,  em đi dòng xe SUV để vợ đi SEDAN. Chắc do em ăn ở có đức nên lấy được vợ hiền. Cảm ơn vũ trụ!".

Tặng vợ xe hơi 2,3 tỷ, người chồng bất ngờ vì được vợ tặng lại xế khủng giá gấp đôi - 1

Hình ảnh "cặp vợ chồng chịu chi" của năm.

Dưới bài  viết của “người chồng của năm”, nhiều người đã để lại bình luận ngưỡng mộ trước độ “chịu chi” của hai vợ chồng cũng như tình cảm mà họ dành cho nhau.

Tặng vợ xe hơi 2,3 tỷ, người chồng bất ngờ vì được vợ tặng lại xế khủng giá gấp đôi - 2

Tặng vợ xe hơi 2,3 tỷ, người chồng bất ngờ vì được vợ tặng lại xế khủng giá gấp đôi - 3

Nhiều người nhận xét hai vợ chồng rất đẹp đôi.

Tặng vợ xe hơi 2,3 tỷ, người chồng bất ngờ vì được vợ tặng lại xế khủng giá gấp đôi - 4

Anh Quốc Khương bên chiếc xe S450 được vợ tặng.

Tặng vợ xe hơi 2,3 tỷ, người chồng bất ngờ vì được vợ tặng lại xế khủng giá gấp đôi - 5

Trên một diễn đàn, tài khoản Vân Anh xuýt xoa: “Hình ảnh ông chồng soái ca của các bà vợ đây rồi. Chi lớn thế để tặng quà cho nhau thì cũng chắc là rất có điều kiện đây mà”.

Bạn Đức Minh dí dỏm để lại bình luận: "Thế này thì vợ hay chồng chịu chi hơn đây nhỉ?".

Còn tài khoản Hồng Ngọc lại phân tích: “Người ta hay bảo hôn nhân là nấm mồ của hạnh phúc thật ra không phải nhỉ. Nhiều vợ chồng kể ra sau khi cưới nhau xong còn hạnh phúc, mặn nồng hơn cả lúc chưa yêu”.

Bất ngờ kế thừa tài sản khủng của người ông chưa từng gặp
"8 tháng trước, bà ngoại tôi nói rằng có một lá thư gửi đến để tìm người thân của ông Jim, trong đó nói tôi được thừa kế từ ông khoảng 4 hay 5 nghìn...
HUY VÂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot