Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

K.T - Ngày 20/10/2020 00:08 AM (GMT+7)

Trần Đức Bo nổi đình nổi đám từ lâu với nhiều scandal “dậy sóng” cộng đồng mạng nói chung và một bộ phận giới trẻ nói riêng.

Mới đây (15/10), hiện tượng mạng Trần Đức Bo (SN 1999, Đà Nẵng) đã “gây bão” dư luận khi chính thức góp mặt tại Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Thậm chí, chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên fanpage của cuộc thi, tấm ảnh dự thi của Trần Đức Bo vọt thẳng lên vị trí thứ 2 với lượt bình chọn khủng.

Đến chiều 19/10, Trần Đức Bo bất ngờ thông báo đã rút khỏi “đường đua” của Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Anh chàng viết: “Em xin lỗi vì đã phụ lòng mọi người yêu quý, ủng hộ mình. Cho đến thời điểm hiện tại, lượt thích, bình luận và chia sẻ bài em dự thi vẫn còn lên liên tục.

Em chọn cách rút lui không phải vì em sợ thua hay không dám đối diện với người khác. Vì thực ra thời điểm hiện tại và có thể đến lúc kết thúc vòng casting online thì lượt thích, bình luận và chia sẻ ở bài em dự thi là thật 100% và chắc chắn an toàn ở vị trí Top 1.

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 1

Trần Đức Bo tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đó đã xin rút lui.

Em rút lui vì em sợ nếu đến phút 89, Top1 không phải em thì chắc chắn mọi người sẽ rất bất ngờ , bao nhiêu công sức của các cô chú, anh chị và các em gái trong nhóm những ngày qua vận động như đổ sông đổ biển vậy!

Cuộc đời của em từ lúc sinh ra cho đến tận bây giờ em đã quá quen với việc chịu nhiều thiệt thòi khổ tâm rồi. Nên giờ nó có xảy ra tiếp nữa, em cũng chỉ cười nhẹ một cái thôi. Đời mà.

Nhân đây em cũng xin cảm ơn chương trình vì đã cho em cơ hội được trải nghiệm. Và thông qua lần này em mới biết những người thương và ủng hộ Trần Đức Bo thực sự nhiều ơi là nhiều luôn ấy ạ.

Mong là những dự định sắp tới của em mọi người cũng sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng em nhé”.

Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự của Trần Đức Bo đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hơn 10.000 lượt thích và hàng nghìn lời bình luận. Không khó hiểu khi cái tên Trần Đức Bo lại có sức hút đến vậy! Bởi anh chàng đã nổi đình nổi đám từ lâu với nhiều scandal “dậy sóng” cộng đồng mạng nói chung và một bộ phận giới trẻ nói riêng.

“Thảm họa mạng xã hội”

Trần Đức Bo từng gây xôn xao cộng đồng fan K-pop vì biệt danh tự gán “V (BTS) phiên bản Việt”; clip giả tiếng mèo kêu… Đến đầu năm 2020, anh chàng bỗng nổi lên như 1 hiện tượng MXH khi thường xuyên chia sẻ các video nhảy dưỡn dẹo hay giả bộ cute quá đáng. Anh còn thường xuyên giả gái, trang điểm lố và ăn mặc hở trước hở sau.

Gây sốc nhất thời gian gần đây có lẽ là khoảnh khắc Trần Đức Bo để lộ hình ảnh nhạy cảm khi đang livestream giới thiệu serum làm đẹp khiến cộng đồng mạng một phen hoảng hốt. Có những ý kiến chỉ trích rằng anh đang làm mọi thứ để câu view, tạo sự chú ý và đặt cho anh một biết danh không mấy vui: Thảm họa mạng xã hội.

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 2

Trần Đức Bo thường xuyên giả gái, trang điểm lố và ăn mặc hở trước hở sau.

Dẫu vậy, có một điều không thể phủ nhận, 9X Đà Nẵng sở hữu vẻ bề ngoài độc lạ cùng chiều cao lý tưởng 1m82 và lớp trang điểm theo kiểu ulzzang Hàn Quốc. Đặc biệt gương mặt của anh có nhiều nét tương đồng với một số nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân, anh có một lượng người theo dõi rất đông, lên đến 100.000 lượt. Với con số này, anh chàng đã vượt xa nhiều ca sĩ và diễn viên trong giới giải trí về độ hot mạng xã hội. Bởi vậy cứ mỗi lần xuất hiện, anh lại “hút hồn” cư dân mạng bởi đôi mắt to đeo lens, gương mặt trang điểm đậm, da trắng và môi đậm.

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 3

Trên trang cá nhân, anh có một lượng người theo dõi rất đông, lên đến 100.000 lượt.

Chính sự nổi tiếng đã mang đến cho Trần Đức Bo những phiền toái. Đôi lúc anh chàng cảm thấy rất buồn: từ chuyện ăn ở, học hành, đời tư của anh luôn được người hâm mộ theo dõi và đôi lúc cũng có những lời bàn tán không hay.

Trần Đức Bo từng tâm sự, chuyện bị người khác soi mói, chê bai là thường xuyên gặp phải, có khi đi ngoài đường bị người ta nhận ra rồi chụp lén và xì xào chuyện trang điểm. Ban đầu, anh chàng cảm thấy rất khó chịu vì những con mắt soi mói và lời bàn tán từ người xung quanh nhưng khi nghe nhiều quá anh cũng thành quen.

Trước đây, có thể những lời chê bai khiến anh nghĩ ngợi đến mức stress. Giờ anh đã dám đối diện với lời chê bai đó. Nếu điều chê mà đúng, anh sẽ tiếp thu để hoàn thiện mình hơn. Còn lời nhận xét mà sai, anh xem như cơn gió thổi ngoài tai, không bận tâm và suy nghĩ. Anh cho rằng, thành công của bản thân sẽ là cách để anh chứng minh cho mọi người biết về mình, để không ai còn chê bai, bàn tán cuộc sống của mình.

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 4

Trước đây, có thể những lời chê bai khiến Trần Đức Bo nghĩ ngợi đến mức stress. Giờ anh đã dám đối diện với lời chê bai đó.

Nhiều scandal “dậy sóng” cộng đồng mạng

Cách đây không lâu, hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm đăng lên mạng xã hội một clip gây chú ý. Trong clip, cô nàng làm giọng điệu nhõng nhẽo, lặp đi lặp lại câu nói: ”Bo đâu có dẹo đâu. Bo rất là menly luôn, rất là menly”. Clip này đã khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Trần Đức Bo và cho rằng Thanh Tâm đang… “khịa đểu” anh chàng.

Ngay lập tức, Trần Đức Bo có động thái phản pháo trên mạng xã hội. Anh nêu thẳng tên Thanh Tâm trong status trên trang cá nhân. Anh thẳng thắn việc anh men hay dẹo là chuyện cá nhân, người hâm mộ và người quen có thể chọc ghẹo nhưng việc Thanh Tâm nhái lại là “kiếm chuyện”. Sau đó cụ việc lời qua tiếng lại này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sau đó cả 2 cùng im lặng để mọi chuyện lặng dần.

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 5

Trần Đức Bo và Trần Thanh Tâm từng xảy ra "khẩu chiến".

Trần Đức Bo cũng gây "sóng gió" dân mạng một thời gian khi trổ tài ca hát. Cụ thể vài tháng trước, anh chàng đã tham gia 1 show thực tế phát hành online. Trong vòng lộ diện, anh chàng đã thể hiện bản mashup Có Bao Giờ Bạn Cảm Thấy Thương Nhớ. Trước khi tham dự cuộc thi, Trần Đức Bo từng "ca hát" không ít trên các clip livestream khiến không ít khán giả... sợ hãi.

Với giọng hát “nghêu ngao” cùng khả năng tự tin, có nhiều “chiêu trò”, Trần Đức Bo khiến nhà sản xuất chương trình “choáng ngợp” vỗ tay thích thú, còn cư dân mạng được phen cười xỉu.

Dù nhận được 2 lời đồng ý từ BGK nhưng 2 ý kiến còn lại cho rằng đây không phải phần thể hiện tài năng. Nếu đồng ý cho Đức Bo vào vòng trong sẽ là một sự không công bằng với các thí sinh khác. Cuối cùng anh chàng sinh năm 1999 đã phải dừng chân tại chương trình.

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 6

Trần Đức Bo cũng gây "sóng gió" dân mạng một thời gian khi trổ tài ca hát.

Trên mạng xã hội, phần thi của Trần Đức Bo thu về không ít ý kiến tranh cãi. Có người cho rằng đây là màn trình diễn cố tình làm lố, gây chú ý mang đậm tính giải trí chứ không nghiêm túc để tham gia. Tuy nhiên anh khẳng định rằng: "Làm người khác ghét mình đã là một loại tài năng rồi. Nhưng tôi có thể hát, nhảy và có kinh nghiệm làm diễn viên. Đó là những tài năng của tôi và tôi chỉ thể hiện nó với những người yêu quý mình thôi".

Ngoài ra, Trần Đức Bo từng có những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến BTS V và Lee Dae Hwi. Anh chàng khiến fan BTS và Wanna One “sôi máu” khi tự tin tuyên bố: “Có nhiều người nhận xét mình giống V (Kim Taehyung) của nhóm nhạc BTS hay Lee DaeHwi”.

Chính những scandal trên đã khiến Trần Đức Bo bị nhiều người ghét bỏ, không yêu thích anh chàng. Chị Ngọc Hương (42 tuổi, TP.HCM) có con nhỏ rất thích xem các clip của Trần Đức Bo cho hay: "Mình không thích con gái của mình xem clip của cậu ấy bởi quá lố lăng, có phần hơi lệch lạc giới tính. Tuy nhiên mình không phủ nhận các clip có tính giải trí rất cao".

"Bo là một hiện tượng mảng mới nổi nhưng thu hút được một bộ phận giới trẻ quan tâm và theo dõi. Bên cạnh các clip có tính vui vẻ, mình thấy Bo có phần phản cảm về phong cách thời trang cũng như cách trang điểm. Đặc biệt cậu ấy luôn tự luyến bản thân giống các thần tượng Hàn Quốc. Có lẽ đó chính là lý do khiến cậu ấy có lượng anti fan khá "hùng mạnh", nickname Hường Vũ cho hay.

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 7

Anh chàng sở hữu body siêu quyến rũ.

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 8

Tất tần tật về Trần Đức Bo –Chàng trai vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - 9

Khó có thể nhận ra đây là một anh chàng giả gái.

Sinh ra không có đôi chân, bé gái trở thành hiện tượng chỉ sau một loạt ảnh đổi đời
Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh về bé gái không chân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hoa hậu chuyển giới