Taxi cán qua người đứa trẻ đang ngồi chơi trong ngõ, 48 giây ghi cảnh tai nạn thổi bùng tranh cãi

Ngày 25/03/2024 11:13 AM (GMT+7)

Trước khi tiến tới, tài xế taxi đã bấm còi báo hiệu hai lần, nhưng tai nạn thương tâm vẫn xảy ra.

Mới đây, trên các hội nhóm mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn video về vụ tai nạn được cho là xảy ra tại đường Trần Quang Khải, thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn).

Clip trích xuất từ camera an ninh tại hiện trường, khoảng 18h40 tối 24/3, có hai đứa trẻ khoảng 5 - 6 tuổi ngồi chơi với nhau trong ngõ. Một chiếc xe taxi từ ngoài đường chầm chậm di chuyển vào ngõ.

Trước khi vào, xe ô tô bấm còi hai lần báo hiệu. Hai đứa trẻ lúi húi ngồi chơi trong ngõ đứng dậy, nép vào một bên đường rồi lại ngồi thụp xuống. Xe đi rất chậm nhưng vẫn cán phải đứa trẻ. 

Taxi cán qua người đứa trẻ đang ngồi chơi trong ngõ, 48 giây ghi cảnh tai nạn thổi bùng tranh cãi (Nguồn: OFFB)

Khoảnh khắc bánh xe bên phải kênh lên, một đứa trẻ khác hoảng loạn gọi người lớn, la khóc đầy ám ảnh. Khách trong xe và tài xế vội chạy xuống xem xét tình hình. Người dân khu vực xung quanh khi phát hiện vụ tai nạn cũng nhanh chóng đến hiện trường để hỗ trợ nạn nhân.

Em bé trong vụ tai nạn chưa rõ danh tính và tình hình sức khỏe. Khi đoạn clip được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội, tranh cãi đã được thổi bùng lên. Có ý kiến cho rằng, tài xế taxi dù đi chậm nhưng vẫn bất cẩn khi tham gia giao thông, đặc biệt trong những đoạn ngõ nhỏ khuất tầm nhìn. 

Ý kiến khác cho rằng, nếu các bậc phụ huynh cẩn trọng hơn trong việc trông nom con, không để con nhỏ chơi ở những đoạn đường thường có nhiều phương tiện qua lại cũng như hướng dẫn kỹ về việc tránh xe khi nghe thấy tiếng còi, có thể tai nạn đã không xảy ra.

- Mong cháu bé bình an. Nhìn bánh xe kênh hẳn lên mà xót xa quá!

- Không biết cháu có ngồi đúng điểm mù của xe taxi không, chứ đi chậm thế mà vẫn cán phải nhỉ?

- Các bác nên lắp cam ở đầu, đuôi xe cho an toàn, mắt người nhiều khi không quan sát được hết đâu. 

(Trích bình luận về vụ việc).

Nữ sinh Hà Nội khóc lóc, quỳ gối van xin khi bị đánh hội đồng
Mạng xã hội lan truyền đoạn video một nữ sinh mặc đồng phục trường bị nhóm người đánh hội đồng. Mặc cho em khóc lóc, quỳ gối van xin nhưng không có ai...

Theo Bích Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất