"Tây Thi bán mì" từng gây sốt MXH một thời hóa ra lại có nhan sắc thật thế này

Ngày 03/01/2019 14:30 PM (GMT+7)

Trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát như tiên nữ, chẳng ai ngờ được "Tây Thi bán mì" lại có ngoại hình thật như thế này.

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, rất nhiều người đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ những bức ảnh hoặc clip chụp lén lại được khoảnh khắc xinh đẹp, đáng yêu. "Tây Thi bán mì" cũng là một trường hợp như thế.

Hồi tháng 10/2018, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ rầm rộ những bức ảnh của một cô gái bán mì. Tuy chỉ làm công việc bình thường nhưng cô lại gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái hiếm có của mình. Nhờ đó, cô gái được dân mạng phong danh hiệu "Tây Thi bán mì".

amp;#34;Tây Thi bán mìamp;#34; từng gây sốt MXH một thời hóa ra lại có nhan sắc thật thế này - 1

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, cô gái được phong danh hiệu "Tây Thi bán mì".

Trong những hình ảnh và clip do dân mạng chia sẻ, cô gái bán mì này có nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sứ không tì vết, mũi cao, miệng cười duyên, các đường nét trên mặt đều rất cân đối và thanh thoát. Tuy chỉ để tóc đen thẳng đơn giản, ăn mặc xuề xòa nhưng khí chất tỏa ra của cô lại khó mà đùa được. Hot girl bán mì đã khiến mạng xã hội không ngớt xuýt xoa và liên tục chia sẻ.

Nhờ danh tiếng của "Tây Thi bán mì" mà tiệm mì nơi cô làm việc cũng trở nên hút khách hơn. Rất nhiều người đến ăn mì nhưng mục đích chủ yếu là để được "mục sở thị" nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

amp;#34;Tây Thi bán mìamp;#34; từng gây sốt MXH một thời hóa ra lại có nhan sắc thật thế này - 2

Ngoại hình không thua kém bất cứ hot girl nào.

Đó cũng chính là lúc nhiều người nhận ra mình đã bị ăn "cú lừa thế kỷ". Bởi hóa ra hot girl bán mì mà lâu nay họ tưởng là "nữ thần" lại là một cô gái hoàn toàn bình thường. Tuy không quá xấu xí nhưng hình ảnh đời thực của cô gái này khác xa so với trong ảnh. Da sần sùi, mũi không cao, mặt to và nhiều khuyết điểm. 

Hóa ra tất cả những hình ảnh trước đây đều là sản phẩm của những ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà rất nhiều cô gái hiện nay hay dùng. Mặc dù biết chúng sẽ giúp các cô gái trở nên xinh đẹp hơn nhưng sự khác biệt vẫn khiến nhiều người ngã ngửa. "Tây Thi bán mì" quả thực đã khiến nhiều người vỡ mộng.

amp;#34;Tây Thi bán mìamp;#34; từng gây sốt MXH một thời hóa ra lại có nhan sắc thật thế này - 3

amp;#34;Tây Thi bán mìamp;#34; từng gây sốt MXH một thời hóa ra lại có nhan sắc thật thế này - 4

Tất cả dân mạng đều đã bị lừa.

Không ít người đã cảm thấy thất vọng và bị lừa dối khi cất công tới tận quán mì để ngắm nhìn dung nhan xinh đẹp của cô gái. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số người khác cũng lên tiếng bênh vực vì cô gái này không hề cố ý, hơn nữa con gái đôi khi không chỉ đẹp ở ngoại hình mà còn ở nhân cách.

Cô gái này cũng đã đính chính rằng, những bức ảnh xinh đẹp trên hoàn toàn chỉ là chụp vui, không hề có ý muốn nổi tiếng hay câu kéo khách tới quán mì. Việc được nhiều người biết đến cũng chỉ là ngoài dự định. 

Chỉ bán cá ngoài chợ, cô gái trẻ cũng nổi tiếng vì quá xinh đẹp
Một cô gái trẻ đã được cư dân mạng Đài Loan phong tặng danh hiệu "mỹ nhân bán cá" bởi vẻ xinh đẹp, nóng bỏng của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng