Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống

Ngày 08/05/2017 17:29 PM (GMT+7)

Tên trộm mất 10 phút loay hoay với chiếc xe đạp trẻ em để ở sân vì cứ kéo lên lại rơi xuống nhưng vẫn lỳ lợm ăn trộm bằng được.

Vào 5h sáng ngày 8/5, một tên trộm đã trèo cổng vào nhà một người dân trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Tên trộm khoảng 20-30 tuổi, dáng người gầy gầy, đội mũ lưỡi trai, mặc quần áo lửng và mục tiêu không gì khác đó là... chiếc xe đạp trẻ em.

Điều đáng nói là tên trộm lì lợm nhất năm này loay hoay làm mọi cách nhưng chiếc xe đạp bé tí vẫn cứ bị lôi lên rồi lại tụt xuống. 

Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống - 1 Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống - 2

Chiếc xe dựng vào góc sân và tên trộm lẻn vào.

Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống - 3 Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống - 4

 Loay hoay mãi nâng xe ra khỏi cổng mà không được.

Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống - 5 Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống - 6

 Tên trộm lì lợm nhất năm là đây.

Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống - 7 Tên trộm cố chày cối lấy bằng được chiếc xe đạp trẻ em dù kéo lên lại rơi xuống - 8

Sau 10 phút đã lấy trộm được chiếc xe đạp trẻ em.

Theo nội dung clip, đầu tiên tên trộm trèo cổng vào sân nâng chiếc xe đạp qua góc cổng nhưng không được. Sau đó, hắn ta đã trèo ra ngoài để nâng xe ra nhưng không được. Mất vài lần nâng xe lên nhưng chiếc xe vẫn bị rơi xuống.

Một lúc sau tên trộm phải nhờ sự trợ giúp của chiếc chổi lau nhà để khều chiếc xe ra sát cổng. Mất 10 phút tên trộm này mới nâng được chiếc xe ra.

Người quay lại clip này là bạn K.J. Dù bức xúc vì mất trộm đồ nhưng bạn cũng không khỏi gửi lời "khen" tới tên trộm lì lợm này: "Chắc qua đêm không còn tiền ăn sáng nên sáng sớm mượn tạp chiếc xe đạp của cháu em. 

Mà cũng kiên nhẫn thật, kéo lên kéo xuống mà vẫn cố chày cối. Xe này bán được bao nhiêu đâu".

Mọi người sau khi xem clip cũng bày tỏ "bó tay" với tên trộm bá đạo này.

Xem clip tại đây:

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h