Thái Lan: Bìa sách in hình giáo viên thành ngôi sao khiêu dâm

Ngày 15/09/2014 11:02 AM (GMT+7)

Một nhà xuất bản ở Thái Lan đã vô tình sử dụng hình ảnh ngôi sao khiêu dâm Nhật Bản thay vì nữ giáo viên ở bìa cuốn sách giáo trình dành cho sinh viên đại học.

Nhà xuất bản này vô cùng xấu hổ buộc phải thu hồi hàng ngàn cuốn sách giáo trình sau khi in hình một "giáo viên bất đắc dĩ" ở bìa sách hình ngôi sao khiêu dâm.

Hàng ngàn cuốn sách Toán học cơ bản được gửi tới 10 trường đại học ở Thái Lan và sai sót này chỉ được phát hiện sau khi hơn 3.000 cuốn đã phân phối, theo RocketNews24.

Thái Lan: Bìa sách in hình giáo viên thành ngôi sao khiêu dâm - 1

Hình ảnh "cô giáo" trong bìa giáo trình Toán...

Thái Lan: Bìa sách in hình giáo viên thành ngôi sao khiêu dâm - 2

... thực tế là hình trong một bộ phim "người lớn".

Được biết, trong nỗ lực tìm kiếm hình ảnh đại diện trang bìa phù hợp, nhà xuất bản MuangThaiBook đã sử dụng hình ảnh chụp màn hình từ bộ phim khiêu dâm với sự tham gia của ngôi sao giải trí "người lớn" Mana Aoki.

Thái Lan: Bìa sách in hình giáo viên thành ngôi sao khiêu dâm - 3

Mana Aoki - ngôi sao khiêu dâm có thu nhập hàng đầu Nhật Bản.

Ngôi sao phim sex Mana Aoki là một trong những nữ diễn viên thu nhập hàng đầu của Nhật Bản, và hình ảnh trang bìa được lấy từ hình quảng cáo bộ phim “Costume Play Working Girl”.

"Chúng tôi sẽ thu hồi lại toàn bộ giáo trình mà các trường đại học đã mua. Đồng thời, chúng tôi sẽ sớm gửi sách với hình bìa mới cho họ", một quan chức cho biết.

Tình huống trớ trêu này sẽ là bài học cho nhiều người bởi trong thời đại internet phổ cập như hiện nay, bạn nên cẩn thận khi sử dụng hình ảnh trên mạng. Nếu không, bạn sẽ "dở khóc, dở cười" với hình một ngôi sao khiêu dâm vô tình tiếp tục nằm trên bìa một cuốn sách giáo khoa Toán, RocketNews24 cho biết.

Tào Nga (Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan