Thâm nhập mê cung trong "động vui vẻ" cao tầng khiến quý ông quên lối về

Ngày 23/06/2018 15:10 PM (GMT+7)

Trong tòa nhà cao tầng, mỗi phòng có một gái mại dâm nằm chờ, khách làng chơi sẽ đi từng phòng để chọn cô gái vừa ý.

Bên trong nhà thổ "mại dâm cao tầng"

Nếu nhìn từ bên ngoài, tòa nhà Fuji ở Hong Kong (Trung Quốc) không có gì khác so với những tòa nhà trọc trời khác ở Hong Kong, nằm cạnh khu Causeway Bay với những cửa hàng và trung tâm thương mại hạng sang. Tuy nhiên, bên trong tòa nhà này có một sự thật khác mà không phải ai cũng biết được.

Thâm nhập mê cung trong amp;#34;động vui vẻamp;#34; cao tầng khiến quý ông quên lối về - 1

Trong tòa nhà cao tầng, mỗi phòng có một gái mại dâm chờ khách

Tòa nhà có 18 tầng được dùng làm "nhà thổ". Theo nhà văn Viola Gaskell, người từng tham quan tòa nhà cho hay, Fuji nổi tiếng khắp nơi trên thế giới về "mại dâm cao tầng". Theo lời kể của Viola, khi bước vào trong, nhiều nam giới trẻ tuổi và trung niên đang xếp hàng để đợi thang máy lên các tầng cao. Khi thấy có người đi bên cạnh, những nam giới tìm đến đây để "ăn chơi" tỏ rõ sự bối rối trên gương mặt.

Bước chân vào trong, mọi thứ khác xa so với mặt tiền ảm đạm. Hành lang được trang trí với những chiếc đèn. Nếu đèn này được bật sáng có nghĩa người phụ nữ ở bên trong sẵn sàng đón khách. Các tấm biển với đủ thứ tiếng được đính sẵn trên cửa với nội dung "chào đón" hoặc "hãy đợi", "hãy đến đây". Các tầng được trang trí theo phong cách khác nhau và đằng sau mỗi cánh cửa là một gái mại dâm.

Ở khu vực tầng 22, một phòng đang chờ khách. Khi Gaskell bấm chuông, người phụ nữ trẻ có vóc dáng thon thả, khoác trên mình váy ngủ màu trắng quyến rũ mở cửa, trong ánh sáng mờ phía sau để lộ chiếc giường sach sẽ. Để được vui vẻ, khách làng chơi phải trả khoảng 500 đô la Hong Kong (hơn 1,5 triệu đồng). Khách sẽ phải bấm chuông còn gõ cửa được xem là bất lịch sự.

Một số khách hàng đến đây dựa trên các đánh giá trên mạng của khách đã từng đến trước đó để tìm số phòng. Nhưng cũng có những người sẽ lên tầng 22 rồi đi xuống bằng cầu thang bộ cho đến khi tìm được người phụ nữ vừa mắt".

Gaskell đã gõ cửa 15 phòng để nói chuyện với 10 gái mại dâm. Nhưng điều này không dễ, vì các cô gái nói "Tôi không nghĩ chủ chứa thích điều đó". Khi đang đứng ở tầng 10, một gã đàn ông cơ bắp đã tiến lại hỏi bằng tiếng Anh: "Này làm cái gì đấy". Khi nghe câu trả lời, hắn đã bắt buộc Gaskell phải rời đi.

Những căn phòng bí ẩn

Thâm nhập mê cung trong amp;#34;động vui vẻamp;#34; cao tầng khiến quý ông quên lối về - 2

Khách sẽ đi từng phòng để chọn được cô gái vừa ý

Ông Zi Teng - môt người hoạt động vì quyền lợi của gái mại dâm ước tính có 100.000 gái mại dâm ở Hong Kong. Họ chủ yếu làm việc trong nhà thổ "một phụ nữ". Những nhà thổ này trong tiếng Quảng Đông được gọi là "một phòng, một chim phượng hoàng". Tên này xuất phát từ một cô gái bán dâm nổi tiếng có tên là Phượng Hoàng. Mỗi phòng có một gái mại dâm và khách làng chơi sẽ đi tìm theo từng phòng.

Tháng 2/2018, cảnh sát Hong Kong đã mở đợt truy quét lớn vào một tòa chung cư 14 tầng có nhiều cô gái hành nghề mại dâm. Bên trong tòa chung cư, mỗi người ở một phòng chật hẹp. Sau mỗi lần bán dâm, các cô gái kiếm được 77 USD. Trong đó một nửa phải trả tiền phòng, khăn, bao cao su...

Cảnh sát đã phát hiện mạng lưới buôn người, dụ dỗ đưa phụ nữ tới Hong Kong hành nghề mại dâm. Khi đến nơi, họ được đưa đến King Hing để bán dâm. Trong cuộc đột kích này có 99 người đã bị bắt giữ.

Qua điều tra cảnh sát nhận thấy, tầng trệt và tầng 1 của tòa nhà 14 tầng được cho thuê làm cơ sở kinh doanh, thương mại. Nhưng đó chỉ là "che mắt", ở các căn hộ tại 12 tầng còn lại, tất cả được biến thành nhà thổ.

Mỗi tầng có 2-3 căn hộ. Mỗi căn hộ được chia thành các phòng. Mỗi phòng có một gái bán dâm phục vụ khách làng chơi có nhu cầu.

Tiết lộ về cặp đôi 9X điều hành đường dây mại dâm gắn mác sinh viên
Để thu hút được khách, cặp đôi 9X đã gắn "mác" sinh viên cho số gái mại dâm. Sau một thời gian hoạt động, cặp đôi này đã bị lực lượng công an tóm gọn.
Theo Việt Phong (News, SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h