Thăm thầy cô ngày 20/11, nữ SV rớt sông tử vong

Ngày 19/11/2013 17:25 PM (GMT+7)

Trưa nay 19/11, thi thể của nữ sinh viên Văn Thị Trà My, 23 tuổi, sinh viên năm cuối trường Trung cấp Âu Lạc Huế đã được các thợ lặn tìm thấy, đưa lên bờ.

Trước đó chiều tối 18/11, chị Văn Thị Trà My (quê ở xã Hải Phú, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) cùng nhóm bạn trong lớp đến thăm các thầy cô giáo trong trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Đến khoảng 23h cùng ngày, Trà My và nhóm bạn học chia tay nhau và tự ra về.

Trên đường chạy về nhà trọ, khi đi đến ngã ba đoạn giao nhau giữa các tuyến đường Phan Đình Phùng - Hai Bà Trưng (phường Vĩnh Ninh, TP. Huế), do trời tối, Trà My đã đâm xe lao thẳng xuống sông An Cựu (TP. Huế). 

Thăm thầy cô ngày 20/11, nữ SV rớt sông tử vong - 1

Rất đông người đứng trên bờ chờ tìm xác của nữ sinh viên Trà My

Nhận được tin báo, chính quyền và nhân dân phường Vĩnh Ninh, công an thành phố Huế đã có mặt tại khúc sông trên để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do trời tối, nước sông lại đục ngầu sau bão, mãi đến 13h30 trưa nay 19/11, xác của sinh viên Văn Thị Trà My mới được tìm thấy.

Bố mẹ Trà My nghe tin dữ cũng đã có mặt tại Huế để tìm thi thể con. Mẹ của nạn nhân Trà My khóc ngất nói: “Cháu My đang là sinh viên năm cuối, chuẩn bị đi thực tập để ra trường, nhưng chừ thì hết rồi…”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng thành phố Huế điều tra làm rõ.

Theo Ngọc Trân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan