Thản nhiên "hành sự" trong buồng chụp ảnh, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt

Ngày 11/04/2020 09:31 AM (GMT+7)

Không những không chấp hành lệnh cách ly và giãn cách xã hội, cặp đôi này còn có hành động nhức mắt ngay tại nơi công cộng, khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Việc những cặp đôi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng sẽ không có gì đáng lên án nếu nó không đi quá giới hạn và tạo nên những cảnh tượng nhức mắt, đáng xấu hổ. Mới đây, một cặp đôi người Tây Ban Nha đã bị cư dân mạng liên tục phản đối và chỉ trích vì có những hành động phản cảm ngay tại ga tàu điện ngầm.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 6h tối ngày 2/4 vừa qua tại ga tàu điện ngầm Placa Espanya, thuộc thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Một nhân viên an ninh tại ga tàu đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng kinh hoàng và quyết định lấy điện thoại quay lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội để cảnh báo.

Thản nhiên amp;#34;hành sựamp;#34; trong buồng chụp ảnh, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt - 1

Cặp đôi làm "chuyện ấy" trong buồng chụp ảnh tại nhà ga tàu điện ngầm.

Trong đoạn clip, một cặp đôi khá trẻ đang ngồi trong phòng chụp ảnh di động, một dịch vụ tự chụp ảnh và lấy ảnh tại chỗ thường đặt ở các ga tàu điện ngầm. Tuy nhiên, cặp đôi này không chỉ vào đó để chụp ảnh mà còn có một loạt hành động phản cảm.

Sau khi chụp ảnh xong, cặp đôi không bước ra ngoài ngay mà đột nhiên cởi quần và "hành sự" ngay trong phòng chụp ảnh. Chiếc rèm ở cửa của phòng chụp ảnh đã che đi khuôn mặt của họ nhưng toàn bộ hành động ở phần dưới đều lộ rõ trước mắt bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên, cặp đôi này dường như không hề quan tâm điều đó, vẫn thản nhiên có những hành động âu yếm, sờ soạng vô cùng nhạy cảm. Một lúc sau, khi đã xong chuyện, cả hai mới kéo quần lên rồi bước ra ngoài như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sau khi đoạn clip được trên được chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng tức giận và phẫn nộ trước hành động của cặp đôi trên. Nhiều người để lại bình luận bức xúc, mỉa mai: "Từ bao giờ ga tàu điện ngầm trở thành khách sạn vậy?", "Thế này là không tuân thủ giãn cách xã hội rồi, mỗi người phải cách nhau 2 m cơ mà", "Họ không biết xấu hổ sao? Tại sao lại làm chuyện đó ở nơi công cộng cơ chứ"...

Thản nhiên amp;#34;hành sựamp;#34; trong buồng chụp ảnh, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt - 2

Hình ảnh nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Không lâu sau đó, các nhà chức trách tại thành phố Barcelona cũng đã vào cuộc điều tra đoạn clip trên. Ông Nacho Arroyo, người đứng đầu liên minh an ninh tư nhân SPS, cho biết cặp đôi trên có thể sẽ bị phạt nghiêm trọng vì phớt lờ quy định phong tỏa nghiêm ngặt của nhà nước.

"Vẫn còn những kẻ ngốc đang bỏ qua quy định phong tỏa để ngăn chặn dịch bệnh. Thời điểm này, những người vô gia cư, những tên trộm cắp hoặc những đứa trẻ vị thành niên không có người đi kèm rất dễ trở thành nguồn lây nhiễm virus. Mọi hành vi phớt lờ quy định của chính phủ đều sẽ bị xử phạt nghiệm", ông Nacho Arroyo cho biết.

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19, Tây Ban Nha bắt đầu áp dụng lệnh phong tỏa từ giữa tháng 3 và dự kiến sẽ kéo dài tới ngày 25/4. Quốc gia này hiện đứng thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Mỹ, về số ca nhiễm bệnh, với 158.273 người nhiễm virus, 16.081 người tử vong và 55.668 người khỏi bệnh, tính đến 9h ngày 11/4.

Anh: Cả thành phố cách ly, cặp đôi vẫn thản nhiên mây mưa trong bãi cỏ công viên
Phớt lờ lệnh cách ly của chính phủ, cặp đôi này không những tại ý ra đường mà còn có hành động vô cùng đáng phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng