Thanh niên đưa bạn gái đi truyền nước xong đòi 800 nghìn và chửi "không phải nô lệ của em"

Ngày 05/07/2017 11:48 AM (GMT+7)

"Em đã là gì đâu mà phải cho em tiền, làm nô lệ cho em", lời nhắn của nam thanh niên sau khi đưa bạn gái đi truyền nước đòi trả lại 800 nghìn đồng.

Các vụ chia tay đòi quà mọi người đã quá quen khi các cặp đôi "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, mới đây một nam thanh niên đang trong tình trạng "thả thính" đòi lại số tiền 800.000 đồng khiến cộng đồng mạng phải cười ra nước mắt.

Cô gái có tên T.B đã lên mạng nhờ "500 chị em" đòi lại công bằng cho mình.

T.B cho biết: "Chuyện là hôm mình bị ốm khá nặng. Cả ngày ăn gì là nôn ra kể cả uống nước,. Người rất mệt nhưng vẫn cố đi làm vì hôm đấy cuối tuần đông khách. Nhưng được nửa buổi mình lả quá mệt không đứng được tiếp mình có nhắn tin cho anh làm cùng hỏi số dịch vụ truyền nước tại nhà để đi làm về hôm sau mình truyền. Mình thì chưa truyền bao giờ nhưng mọi người ai cũng bảo truyền là sẽ khỏi nhanh.

Sau đó có 1 anh, tạm gọi là anh A nhé (xin phép giấu tên cho lịch sự). Anh A này gọi điện và nhắn tin cho mình khá nhiều đòi đưa mình đi viện truyền. Mình đã từ chối vì mình không thể bỏ làm ngay được và hơn hết là mình ngại. Nhưng anh cứ nằng nặc đòi đưa mình đi không để sáng hôm sau được. Còn nhắn tin cho anh làm cùng mình nhờ xin phép quản lý cho mình về.

Mình thấy anh nhiệt tình quá mà mình đang mệt nên thôi để anh A đưa mình đi viện vì anh ý cũng bảo anh đến cửa quán rồi.

Thanh niên đưa bạn gái đi truyền nước xong đòi 800 nghìn và chửi amp;#34;không phải nô lệ của emamp;#34; - 1

(Ảnh minh họa)

Thế là đi viện truyền, anh ý làm thủ tục các thứ cho mình truyền, ngồi trông mình đến 3h sáng vì truyền lâu. Mình dậy đi vệ sinh cũng lẽo đẽo đi theo cầm hộ chai nước, còn xỏ giày cho mình, nói chung là mình thấy anh ý tốt mà cũng ngại, kiểu không là gì mà cứ phiền người ta ý.

Mình có bảo anh về trước truyền xong mình bắt taxi về sau vì 7h sáng anh ý phải đi làm rồi. Nhưng nhất quyết không về, bảo là ở lại trông mình, đưa mình ra thì đưa mình về được.

Đến khi xong ra thanh toán tiền viện, mình thấy ghi là 190.000 đồng. Mình có bảo "Để em tự trả" nhưng anh ý không cho nhất quyết tự trả và bảo "anh tính toán hết với em rồi không phải lo".

Mình rủ anh ý đi ăn vì thực sự mình rất đói cả ngày không ăn gì và anh ý trông mình cả đêm chắc cũng đói. Ra quán ăn mình có chủ động đưa 200.000 đồng bảo "Em gửi tiền viện lúc nãy anh đóng cho em" thì mặt anh ý kiểu ngớ ra không hiểu gì.

Mình còn ngại bảo "Thôi anh cầm giúp em không em ngại". Anh ý bảo thế này:

- "Anh thử xem em thế nào, biết ngay là em quên"

Mình bảo: "Ơ quên gì cơ ạ?"

- "Em nghĩ tiền thuốc thì ở đâu ra? Em nghĩ tự nhiên người ta đưa thuốc cho em truyền chắc? May là anh mang đủ tiền không thì không biết lấy đâu tiền đóng tiền thuốc cho em. Anh đóng tiền thuốc trước rồi, còn tiền 200.000 đồng kia chỉ là tiền công người ta truyền thôi ...".

Thực sự mình cũng chưa đi truyền bao giờ nên mình cũng không rõ là truyền thì như nào, mất bao tiền.

Mình có bảo: "Tại em chưa đi truyền ở viện bao giờ nên em không biết, thế tiền thuốc hết bao nhiêu anh cứ bảo để em gửi".

Anh ý bảo: "Thế em thích làm tròn hay số chính xác?". Mình bảo: "Anh cứ làm tròn luôn đi rồi em gửi ạ"

- "Ok, tiền thuốc của em hết 616.000 đồng. Anh làm tròn 600.000 đồng".

Thật sự lúc ấy mình cũng không mang đủ tiền mà mình rất ngại, chỉ mong có lỗ nào mà chui xuống thôi. Mình bảo: "Giờ em không mang đủ tiền, ngày mai anh qua quán được không? Để em gửi trả anh luôn".

Anh ý đồng ý luôn và cầm trước 200.000 đồng của mình. Ăn xong hết 70.000 đồng 2 bát bún. Mình đưa 50.000 đồng bảo gửi tiền bún anh ý bảo không có tiền trả lại. Mình cầm cả 70.000 đồng trả tiền bún luôn bảo em mời. Xong anh ý bảo để mai trả mình 35.000 đồng tiền bún.

Ngay ngày hôm sau mình chủ động nhắn tin bảo anh ý lên quán để mình trả nốt 600.000 đồng. Mình trả luôn không nợ 1 đồng nào. Mình chưa hề có ý nghĩ là sẽ để người ta trả hay lợi dụng người ta để lấy tiền mà giờ anh đi kể lể với bạn bè anh ý gì đó mình không rõ, rồi để hôm nay bạn anh ý đăng chửi mình có tag cả anh ý vào...

Thanh niên đưa bạn gái đi truyền nước xong đòi 800 nghìn và chửi amp;#34;không phải nô lệ của emamp;#34; - 2

Tiền mình trả đủ, trả ngay chứ không kiểu hẹn mà không trả, thế mà vẫn không hiểu mình làm gì để mà bị chửi là "em nghĩ em là gì mà người ta phải cho em tiền, nô lệ cho em"; "em cầm tiền không phải do mình làm ra".

Mình chưa hề bảo anh ý phải cho tiền mình, hay bắt anh ý đưa mình đi viện mà bảo nô lệ này nọ... Cảm thấy bản thân bị xúc phạm. Nói thẳng ra là mình cũng không có tiền đâu, cũng định truyền tại nhà cho rẻ, chứ đi viện truyền hết 800.000 đồng. Nhưng mình không có tiền thì mình cũng trả đủ - trả ngay - trả luôn chứ không bao giờ có ý định ăn không tiền của người khác. Con bạn mình còn bảo sao truyền hết nhiều thế, xin hoá đơn đi, nhưng mình nói mình không cần. Đằng nào người ta cũng trả cho rồi thì mình trả luôn. 

Mình có nhắn tin nói chuyện thì bơ không thèm đọc lại nhờ chị bạn nhắn tin nói mình, xong hẹn gặp mình để đòi đánh. 

Mình chia sẻ thế này chỉ muốn lấy lại công bằng và danh dự của bản thân thôi".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vượt qua nỗi đau chia tay