“Thánh nói đạo lý” Huấn Hoa Hồng băng kín đầu cấp cứu, tay vẫn không rời điện thoại

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 02/12/2020 12:00 PM (GMT+7)

Dù vào viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương, phải chụp chiếu nhưng Huấn Hoa Hồng tay vẫn không rời điện thoại.

Ngày 2/12, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh được cho là của “giang hồ mạng” Bùi Xuân Huấn, hay còn gọi là “Huấn Hoa Hồng” phải nhập viện trong tình trạng trên cơ thể có nhiều vết thương. Trong ảnh, Huấn Hoa Hồng bị chấn thương nặng phần đầu, phải nằm cáng, băng bó và có chỉ định chụp chiếu…

Không chỉ có vậy, giấy chỉ định của bệnh viện còn chẩn đoán Huấn Hoa Hồng bị “Đa chấn thương nông sâu tác động nhiều vùng cơ thể”. Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, rất nhiều người đồn đoán rằng Huấn Hoa Hồng bị hành hung nên dẫn đến vết thương trên cơ thể.

Trong số những hình ảnh này có cả hình Huấn Hoa Hồng được băng bó kín phần đầu nhưng... vẫn có thể sử dụng điện thoại di động trong lúc nằm điều trị tại bệnh viện. Hiện chưa rõ thực hư lời đồn thổi về việc Huấn Hoa Hồng bị đánh đến rách đầu, tuy nhiên những hình ảnh này Bùi Xuân Huấn đang được cộng đồng mạng xã hội vô cùng quan tâm.


“Thánh nói đạo lý” Huấn Hoa Hồng băng kín đầu cấp cứu, tay vẫn không rời điện thoại - 1

“Thánh nói đạo lý” Huấn Hoa Hồng băng kín đầu cấp cứu, tay vẫn không rời điện thoại - 2

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội được cho là Huấn Hoa Hồng nhập viện nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trước thông tin trên, một lãnh đạo khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) xác nhận đêm qua khoa có cấp cứu cho một nam thanh niên tên Bùi Xuân H., quê ở Yên Bái. Khi vào viện, bệnh nhân được sơ cấp cứu ban đầu tại khoa Cấp cứu, sau đó được chuyển lên khoa Ngoại thần kinh để tiếp tục xử lý vết thương.

Một bác sĩ ở khoa Ngoại thần kinh cho biết khi vào nhập viện bệnh nhân có một số vết thương trên cơ thể, trong đó có vết thương ở vùng đầu (trên mi mắt) và được xử lý khâu vết thương. Qua chụp chiếu, bệnh nhân không có vấn đề gì nghiêm trọng. “Ngay sau khi xử lý vết thương và chụp chiếu, bệnh nhân ra viện. Về cơ bản thương tích chủ yếu phần mềm, không có gì nghiêm trọng. Còn về nguyên nhân dẫn đến vết thương thì chúng tôi không nắm rõ”, bác sĩ Sơn cho biết.

Huấn Hoa Hồng (tên thật là Bùi Xuân Huấn, SN 1984, quê ở Yên Bái) được nhiều người biết đến là một giang hồ mạng thường hay livestream để giảng đạo lý. Huấn Hoa Hồng cũng có lượng theo dõi đông đảo, mỗi buổi livestream đều thu hút hàng nghìn lượt người xem.

Huấn Hoa Hồng có quá khứ bất hảo, nghiện ngập, ăn chơi và từng 2 lần phải đi cai nghiện bắt buộc. Lần 1 vào 9/2019, Huấn bị lực lượng chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi bị UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM, phát hiện dương tính với ma túy tại một tụ điểm ăn chơi. Đến 4/3/2020, Huấn lại bị CA TP Lào Cai phát hiện cùng 1 nhóm thanh niên sử dụng ma túy tại 1 cơ sở trên địa bàn.

Gần đây nhất vào ngày 13/11, Huấn tiếp tục bị phạt 7,5 triệu đồng, lần này là vì hành vi chia sẻ, phát tán tin giả mạo Đài Truyền hình Việt Nam trên tài khoản facebook cá nhân "Huấn Hoa Hồng" về tình hình bão lũ miền Trung.

Huấn hoa hồng nhúng chàm trước khi bị công an truy tìm vì liên quan bán hàng đa cấp
Bùi Xuân Huấn (tức Huấn "hoa hồng") vừa bị Công an ra thông báo truy tìm vì có những dấu hiệu về một số hành vi vi phạm liên quan bán hàng đa cấp....
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h