"Thánh nữ" streamer triệu view bất ngờ để lộ mặt mộc, người hâm mộ lập tức đòi rời bỏ

Khánh Hằng - Ngày 20/09/2020 09:51 AM (GMT+7)

Nổi tiếng với hình tượng xinh xắn, nữ tính và trẻ con, nữ streamer này đột nhiên để lộ mặt mộc và nhan sắc thật trong một số bức ảnh, khiến người hâm mộ sốc nặng.

Trong những năm gần đây, những công việc như Youtuber, streamer... nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ. Nhiều người bắt đầu làm streamer trên những nền tảng như Facebook, TikTok và thu về lợi nhuận lớn. Trong số đó, một nữ streamer người Trung Quốc có tên Hỏa Tuyến Muội thu hút lượng người xem và fan hâm mộ rất lớn. Mỗi video cô đăng tải đều nhận được hàng triệu lượt xem, thậm chí còn được người hâm mộ tôn là "thánh nữ" streamer.

amp;#34;Thánh nữamp;#34; streamer triệu view bất ngờ để lộ mặt mộc, người hâm mộ lập tức đòi rời bỏ - 1

Hỏa Tuyến Muội tên thật là Châu Đình Thư, sinh năm 1998, sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cô nàng thường chơi các tựa game như Cross Fire, Vương Giả Vinh Diệu, PUBG, PK... trên nền tảng Kwai, TikTok hoặc Douyin với nickname hxm6.

Chỉ sau một thời gian ngắn làm streamer, Hỏa Tuyến Muội đã thu hút được hàng triệu lượt xem, đồng thời nhận về lượng fan khá lớn. Nhiều người hâm mộ và yêu thích Hỏa Tuyến Muội bởi cô nàng có giọng nói ngọt ngào, truyền cảm, nghe như "rót mật vào tai" nhưng không hề giả tạo.

amp;#34;Thánh nữamp;#34; streamer triệu view bất ngờ để lộ mặt mộc, người hâm mộ lập tức đòi rời bỏ - 2

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố hút fan nhất của Hỏa Tuyến Muội là do nữ streamer này sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp, ưa nhìn cùng cách ăn mặc dễ thương. Cô nàng có làn da trắng, mắt to, sống mũi cao, theo đuổi phong cách Lolita trong sáng và đáng yêu, trông rất giống những hot girl mạng xã hội, dễ gây được thiện cảm. Ngoài khả năng streamer, Hỏa Tuyến Muội còn có thể ca hát, nhờ đó số lượng fan ngày càng tăng lên.

amp;#34;Thánh nữamp;#34; streamer triệu view bất ngờ để lộ mặt mộc, người hâm mộ lập tức đòi rời bỏ - 3

Tuy nhiên mới đây, fan hâm mộ của Hỏa Tuyến Muội đã có một phen sốc nặng khi biết được nhan sắc thật của cô nàng. Khi tham gia một chương trình, Hỏa Tuyến Muội để lộ ngoại hình thật khá kém sắc, làn da xỉn màu, nhiều khuyết điểm và không mịn màng, không hề lung linh và dễ thương như trên livestream mà ngược lại còn khá thô kệch, bình thường, có sự chênh lệch không hề nhỏ.

amp;#34;Thánh nữamp;#34; streamer triệu view bất ngờ để lộ mặt mộc, người hâm mộ lập tức đòi rời bỏ - 4

Trong một bức ảnh chụp với nam diễn viên nổi tiếng Cổ Thiên Lạc, nữ streamer Hỏa Tuyến Muội cũng để lộ mặt mộc với nhan sắc tầm trung, chỉ gọi là dễ nhìn chứ không thể nói là xinh đẹp như hot girl, thậm chí cô nàng còn cười hở lợi, không hoàn hảo như khi phát sóng.

amp;#34;Thánh nữamp;#34; streamer triệu view bất ngờ để lộ mặt mộc, người hâm mộ lập tức đòi rời bỏ - 5

amp;#34;Thánh nữamp;#34; streamer triệu view bất ngờ để lộ mặt mộc, người hâm mộ lập tức đòi rời bỏ - 6

Sự thật này đã khiến khá nhiều fan hâm mộ của Hỏa Tuyến Muội ngã ngửa và thất vọng. Mặc dù có một số người lên tiếng bênh vực cô nàng rằng ai cũng có lúc kém sắc, hơn nữa nhan sắc thật của cô cũng khá dễ thương, không đến mức "ma chê quỷ hờn", do đó không có gì đáng trách cả. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cảm thấy điều này là lừa dối, sử dụng quá nhiều công nghệ chỉnh sửa ảnh để cho ra những bức ảnh và video hoàn hảo mà hoàn toàn khác xa với sự thật.

Thánh nữ mukbang xinh đẹp kiếm 4 tỷ/tháng bị dân mạng chỉ trích giả vờ ăn rồi nhổ ra
Là một Youtuber chuyên về ăn uống nhưng cô gái này lại bị dân mạng chỉ trích vì sự gian dối, giả vờ ăn rồi nhổ ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h