"Thánh nữ" mukbang xinh đẹp kiếm 4 tỷ/tháng bị dân mạng chỉ trích giả vờ ăn rồi nhổ ra

Khánh Hằng - Ngày 08/08/2020 16:30 PM (GMT+7)

Là một Youtuber chuyên về ăn uống nhưng cô gái này lại bị dân mạng chỉ trích vì sự gian dối, giả vờ ăn rồi nhổ ra.

Video mukbang mới nhất của Boki đăng tải hôm 31/7 vừa qua. Nguồn: Youtube Eat With Boki

Trong những năm gần đây, các Youtuber mukbang đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, nhận được lượt xem và sự quan tâm lớn. Mukbang được hiểu là những video vừa ăn vừa ghi hình và số lượng thức ăn thường rất lớn. Người xem cảm thấy hứng thú, tò mò, hấp dẫn và bị kích thích bởi hình ảnh các Youtuber ngồi ăn ngon miệng.

Tại Hàn Quốc, một trong những Youtuber mukbang nổi tiếng nhất là cô nàng Moon Bokhee - chủ nhân của kênh Youtube "Eat With Boki". Boki gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, được so sánh không thua kém các diễn viên, ca sĩ đình đám của xứ sở kim chi. Ngoài ra, cách quay video của Boki cũng rất gọn gàng, sạch sẽ, được lòng nhiều dân mạng.

amp;#34;Thánh nữamp;#34; mukbang xinh đẹp kiếm 4 tỷ/tháng bị dân mạng chỉ trích giả vờ ăn rồi nhổ ra - 1

Kênh Youtube của Boki hiện đã có hơn 4,55 triệu lượt đăng ký. Tất cả các video của nữ Youtuber này đều có số lượng lượt xem "khủng", từ 1 triệu đến 7 triệu lượt xem, một con số mà không phải ai cũng đạt được. Đến nay, kênh Youtube "Eat With Boki" đã có tổng cộng gần 700 triệu lượt xem. Với thành tích đó, số tiền mà Boki thu được cũng thuộc hàng top. Ước tính, thu nhập bình quân mỗi tháng của cô nàng này rơi vào khoảng 4 tỷ đồng.

Tuy nhiên mới đây, Youtuber đình đám này đã bị cư dân mạng "bóc phốt" vì giấu giếm quảng cáo trong video của mình. Boki nhận quảng cáo nhưng lại nói rằng tự mình mua đồ ăn hoặc không nhắc đến tên thương hiệu, nhãn hàng trong video. Sau khi nhận quá nhiều chỉ trích, Boki phải đăng bài đính chính và xin lỗi, hứa rằng từ nay sẽ rõ ràng hơn trong việc quảng cáo, tuy nhiên vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được cộng đồng mạng.

amp;#34;Thánh nữamp;#34; mukbang xinh đẹp kiếm 4 tỷ/tháng bị dân mạng chỉ trích giả vờ ăn rồi nhổ ra - 2

Chuyện cũ chưa qua thì scandal mới lại đến. Gần đây nhất, nữ Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc lại dính phải nghi vấn cắt ghép và chỉnh sửa video, gian dối trong việc ăn uống, chỉ giả vờ ăn rồi nhổ ra. Điều này khiến nhiều cư dân mạng tức giận vì làm như vậy là đánh lừa khán giả và lãng phí thức ăn.

Cụ thể, nhiều người đã tìm được những hình ảnh và bằng chứng trên video của Boki, cho thấy rõ cô nàng đã dùng ngón tay làm ám hiệu, chỉ ngón trỏ lên để đánh dấu vị trí cắt ghép video. Ở những đoạn này, Boki sẽ nhổ thức ăn ra và đồ ăn trên bàn cũng được bỏ bớt hoặc thay đổi vị trí nhưng được biên tập, chỉnh sửa một cái vô cùng tài tình và tỉ mỉ, người xem phải cực kỳ tinh mắt và tinh ý thì mới kịp nhận ra được.

amp;#34;Thánh nữamp;#34; mukbang xinh đẹp kiếm 4 tỷ/tháng bị dân mạng chỉ trích giả vờ ăn rồi nhổ ra - 3

Các video của Boki trông có vẻ liền mạch nhưng thực chất đã được cắt ghép và chỉnh sửa để bỏ bớt thức ăn ra, đồng thời cô nàng chỉ cần giả vờ ăn trông cho ngon miệng mà không cần ăn thật hay nuốt.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích Youtuber Boki một cách nặng nề, tố cáo cô gian dối và lừa người xem:

"Đây là giả vờ ăn, dùng ngón tay làm ám hiệu đoạn cần chỉnh sửa, trong lúc đó thì cô ấy có thể nhổ đồ ăn ra".

"Giả vờ ăn thế này vừa lãng phí, vừa lừa dối người xem. Nếu đã không muốn ăn thì tốt nhất đừng làm mukbang".

"Trình độ chỉnh sửa tốt thật, nhìn mãi mới nhận ra. Nếu muốn chứng minh bản thân trong sạch thì cứ up đoạn video chưa chỉnh sửa lên thôi".

amp;#34;Thánh nữamp;#34; mukbang xinh đẹp kiếm 4 tỷ/tháng bị dân mạng chỉ trích giả vờ ăn rồi nhổ ra - 4

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có cư dân mạng cho rằng việc Boki nhổ đồ ăn ra là có thể chấp nhận được. Thực chất, việc các Youtuber làm mukbang là để người xem có cảm giác ngon miệng và thích thú, tuy nhiên việc nạp quá nhiều đồ ăn vào người cũng không hề tốt. Do đó, Boki làm vậy chỉ là để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng mà thôi. Hiện nay, nữ Youtuber này vẫn chưa lên tiếng về vụ lùm xùm của mình.

Giao hàng tận cửa nhưng khách liên tục báo không nhận được, anh shipper ngỡ ngàng khi biết sự thật
Mặc dù đã giao đồ ăn tận cửa cho khách nhưng một lúc sau, anh shipper lại nhận được thông báo rằng không nhận được đồ. Sau vài lần xảy ra sự cố, anh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng