Đến xem nhà để chuẩn bị mua, chàng trai phát hoảng khi tìm thấy bí mật bên dưới tủ bếp

Khánh Hằng - Ngày 11/05/2021 12:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đang tham quan ngôi nhà để chuẩn bị mua, chàng trai đã phát hiện ra một bí mật phía sau tủ bếp khiến anh "đứng hình".

Clip: Chàng trai tìm thấy lối đi bí mật phía dưới tủ bếp.

Jamie Wilkes là một nam diễn viên người Anh, từng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "His Dark Materials". Hồi cuối năm 2020, Jamie muốn mua một ngôi nhà mới nên bắt đầu tìm kiếm thông tin trên mạng và cuối cùng đã tìm được một ngôi nhà ưng ý, phù hợp với nhu cầu. Vào ngày 9/12/2020, chàng trai này đã tới tham quan ngôi nhà này, nào ngờ lại phát hiện một điều vừa thú vị vừa đáng sợ. Jamie đã đăng tải đoạn clip về khám phá này của anh lên trang mạng xã hội Twitter, thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người.

Jamie giải thích thêm rằng: "Hôm nay, tôi đã đến xem một căn hộ và tôi không thể ngừng suy nghĩ về chiếc cửa sau này".

Đến xem nhà để chuẩn bị mua, chàng trai phát hoảng khi tìm thấy bí mật bên dưới tủ bếp - 1

Trong đoạn clip của mình, Jamie cho mọi người thấy anh đang đi thăm quan căn bếp của một ngôi nhà ở thủ đô London, nước Anh. Thoạt nhìn ban đầu, khu bếp này hết sức bình thường và đơn giản.

Tuy nhiên, khi anh Jamie mở ngăn tủ bếp ở phía ngoài cùng gần lối ra vào, anh nhận thấy bên trong ngăn tủ này hoàn toàn không có kệ để đồ mà là một không gian trống. Anh Jamie đã vô cùng sốc khi phần mặt bàn của bếp có thể lật lên trên, để lộ bên dưới là một chiếc cầu thang nhỏ dẫn xuống cánh cửa phía dưới. Cánh cửa này thông ra khu vườn phía sau nhà.

Jamie cho biết anh đã vô cùng sốc khi khám phá ra bí mật này bởi khi xem ngôi nhà trên mạng, phần này không hề được đề cập đến. Điều này khiến anh chàng diễn viên vừa cảm thấy thú vị, vừa có chút đáng sợ.

Đến xem nhà để chuẩn bị mua, chàng trai phát hoảng khi tìm thấy bí mật bên dưới tủ bếp - 2

Đến nay, đoạn clip trên Twitter của anh Jamie đã nhận được hơn 5,5 triệu lượt xem, hơn 340.000 lượt thích và hơn 41.000 lượt chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận về căn bếp kỳ lạ này:

"Tôi không biết tại sao điều này lại khiến tôi buồn cời. Hãy tưởng tượng nhà bạn có trộm đột nhập và tên trộm sẽ chưng hửng khi thấy bạn biến mất hoàn toàn trong nhà bếp".

"Điều đáng sợ nhất là nếu kẻ xấu phát hiện ra lối đi đó, bạn sẽ gặp nguy hiểm. Nếu là tôi, tôi sẽ bịt lối đi này lại".

Ngược lại, nhiều người cũng cảnh báo Jamie không nên chuyển đến sống tại ngôi nhà này vì những đặc điểm bất thường và đáng sợ: "Tôi sẽ không bao giờ trả tiền để sống ở một nơi rùng rợn như thế này".

Công nhân làm đường đào được 10 viên đá giống miếng thịt bò, choáng váng khi biết sự thật
Sau khi đào được 10 viên đá trông rất giống miếng thịt bò, các công nhân đã vô cùng sửng sốt khi biết sự thật về những viên đá đó.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h