Con gái 14 tuổi hiếm khi ở nhà, trong ví có tiền triệu, mẹ phát hiện sự thật ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 13/05/2021 12:00 PM (GMT+7)

Thấy hành vi và thái độ của con gái có nhiều thay đổi, sau đó lại tìm thấy trong ví một số tiền lớn, người mẹ phát hiện bí mật vô cùng đau đớn.

Một thiếu nữ 14 tuổi người Indonesia vẫn phải sống phụ thuộc vào gia đình nhưng trong ví lúc nào cũng có tiền triệu mặc dù không phải bố mẹ cho, điều này đã khiến người mẹ cảm thấy khó hiểu và lo lắng. Nào ngờ sau đó, người mẹ lại phát hiện sự sự thật động trời, đó là cô con gái 14 tuổi của mình đã tham gia vào hoạt động mại dâm trực tuyến. Sau khi đường dây mại dâm bị cảnh sát phanh phui, người mẹ mới biết được con gái mình đã trở thành gái mại dâm để kiếm tiền.

Theo tờ Tribun News đưa tin, cô TW (tên viết tắt), sống tại quận Gondokusuman, thành phố Yogyakarta, tỉnh Java, Indonesia, có một cô con gái 14 tuổi. Vào ngày 30/4/2021, cô TW đã tới đồn cảnh sát địa phương thông báo về việc con gái mình không trở về nhà cả đêm, sợ rằng đã bị bắt cóc hoặc gặp nguy hiểm nào đó.

Tại thời điểm đó, cô TW cho biết thời gian gần đây, đứa con gái 14 tuổi của mình có nhiều sự thay đổi bất thường trong thái độ và hành vi. Mọi chuyện bắt đầu từ hồi tháng 2/2021, cô con gái ít khi ở nhà, thường ra ngoài rồi trở về vào lúc đêm muộn. Sự thay đổi lớn nhất là cô gái bắt đầu trở nên xa cách với mẹ mình. Mỗi khi cô TW muốn hỏi con gái điều gì đó, cô gái sẽ trở nên tức giận và nóng nảy, không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào.

Con gái 14 tuổi hiếm khi ở nhà, trong ví có tiền triệu, mẹ phát hiện sự thật ngỡ ngàng - 1

Ảnh minh họa.

Đỉnh điểm của sự nghi ngờ là khi cô TW vô tình tìm thấy trong ví của con gái có hơn 1 triệu rupiah Indonesia (hơn 1,6 triệu đồng). Bình thường, cô TW chỉ đưa cho con gái khoảng 10.000 rupiah Indonesia (hơn 16 nghìn đồng) tiền tiêu vặt mỗi ngày. Do đó khi thấy số tiền lớn trên, cô TW vô cùng khó hiểu và bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Thông qua cuộc điều tra kỹ càng, cảnh sát thành phố Yogyakarta phát hiện cô con gái 14 tuổi của cô TW đã trở thành nạn nhân của đường dây mại dâm trực tuyến. Cô gái đã bị dụ dỗ tham gia đường dây này, bị kẻ xấu rao bán trên mạng, sau đó bị bóc lột tình dục để đổi lấy tiền. Sự thật này đã khiến cô TW hoàn toàn chết lặng.

Cảnh sát đã triệu tập cô gái 14 tuổi tới đồn cảnh sát để lấy lời khai. Sau một hồi, sự thật cũng được hé lộ. Để tóm được kẻ chủ mưu, cảnh sát đã bí mật để cô gái liên lạc với một trong những nghi phạm để dụ ra ngoài. Sau khi hẹn nhau tại khách sạn Pakualaman, cảnh sát đã ập vào bắt giữ 2 nghi phạm cùng với một người đàn ông đến mua dâm.

Từ lời khai của nạn nhân, cảnh sát được biết cô gái đã từng phục vụ một người thợ sửa quần áo tới 40 lần. Mức phí cho mỗi lần là khoảng 500.000 rupiah Indonesia (hơn 810 nghìn đồng). Số tiền này để chia cho cô gái, kẻ dắt mối và chi phí khách sạn.

Trong quá trình thẩm vấn, 2 nghi phạm cho biết chúng đã tìm thấy con gái của cô TW thông qua mạng xã hội Facebook. Sau đó, chúng cũng trực tiếp "chào hàng" trên một nhóm kín Facebook để tìm đối tượng mua dâm. Ngoài con gái của cô TW, một số nạn nhân khác của chúng cũng đều là những cô gái đang trong độ tuổi vị thành niên. Hoạt động của chúng mới kéo dài được 2 tháng.

Hiện tại, 2 nghi phạm này đang bị tạm giam và có thể phải đối mặt với án tù lên tới 10 năm, ngoài ra còn phải nộp phạt ít nhất 200 triệu rupiah Indonesia (gần 325 triệu đồng).

Uống nước có chất kích thích khi đi xem phim với bạn trai, cô gái gặp chuyện đáng sợ
Đi xem phim với bạn trai quen qua mạng, cô gái 18 tuổi không thể ngờ lại bị lừa và gặp chuyện kinh hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự