Nhiều ngày nghe tiếng ầm ầm trên trần nhà, người phụ nữ đục trần phát hiện điều bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 10/05/2021 12:00 PM (GMT+7)

Sau nhiều ngày bị làm phiền bởi tiếng ầm ầm kỳ lạ trên trần nhà, người phụ nữ quyết định nhờ người tới đục trần ra để khám phá xem chuyện gì đang xảy ra.

Cô Lisa Ohrmundt sống tại một ngôi nhà ở thành phố Decatur, quận DeKalb, bang Georgia, Mỹ đã 14 năm nay. Thời gian gần đây, cô Lisa luôn cảm thấy ngôi nhà mình sống có điều gì đó kỳ lạ. Cô cho biết thường xuyên nghe thấy những âm thanh kỳ lạ là những tiếng ầm ầm trên trần nhà của mình, giống như có ai đó đang dùng sức đập mạnh trên trần nhà, nhưng khi cô Lisa ra ngoài kiểm tra thì không thấy bất cứ ai.

Sau nhiều ngày chịu đựng tiếng ồn này, đến ngày 28/4 vừa qua, cô Lisa đã quyết định gọi người đến đục phần thạch cao của trần nhà ra để kiểm tra xem có gì bên trong không. Đó là lúc cô Lisa phát hiện một tổ ong khổng lồ đang làm tổ trong nhà của mình suốt một thời gian dài.

Nhiều ngày nghe tiếng ầm ầm trên trần nhà, người phụ nữ đục trần phát hiện điều bất ngờ - 1

Tới chiều ngày hôm đó, chuyên gia diệt ong Bobby Chaisson đã được gọi tới để tiêu diệt tổ ong lớn này. Phải qua 2 lần di chuyển, tổ ong này mới được tiêu diệt sạch. Anh Bobby cho biết tổ ong này lên tới khoảng 100.000 con.

"Có khoảng 100.000 con ong sống trong đàn ong này. Đó là một đàn ong có kích thước khá lớn sống trong trần nhà của cô Lisa. Tổ ong dài khoảng 4,5m, bằng toàn bộ chiều dài của sàn nhà, rộng khoảng 0,4m và sâu khoảng 0,3m. Đó là một không gian rộng lớn và là một tổ ong khổng lồ", anh Bobby nói.

Nhiều ngày nghe tiếng ầm ầm trên trần nhà, người phụ nữ đục trần phát hiện điều bất ngờ - 2

Cô Lisa cho biết cô từng thấy vài con ong bay quanh quẩn nhà mình nhưng chỉ nghĩ đó là ong tự nhiên, chưa bao giờ nghĩ có một đàn ong lớn trú ngụ trong nhà. Những người hàng xóm của Lisa cho biết những người chủ cũ của ngôi nhà này cũng từng gặp vấn đề với ong.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cô Lisa đối mặt với ong trong nhà. Hồi năm 2017 là lần đầu tiên cô Lisa phát hiện một tổ ong với khoảng 120.000 con đang sống trong nhà mình, lần thứ 2 thì ít hơn một chút, chỉ khoảng vài chục nghìn con, và lần thứ 3 mới đây nhất là khoảng 100.000 con.

Nhiều ngày nghe tiếng ầm ầm trên trần nhà, người phụ nữ đục trần phát hiện điều bất ngờ - 3

Cô Lisa nói đùa: "Tôi đoán tôi là ong chúa. Chúng cứ tiếp tục quay trở lại nhà tôi. Có lẽ tôi phải bắt chúng trả tiền thuê nhà. Tôi hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng".

Sau khi anh Bobby tiêu diệt tổ ong, cô Lisa cũng đã xây kín lại phần trần thạch cao của ngôi nhà với hy vọng đàn ong sẽ không thể quay trở lại nữa. Giờ đây, tiếng ồn trong nhà của cô cũng đã biến mất.

Sau 2 tháng chuyển đến nhà mới, người phụ nữ phát hiện bí mật rải rác khắp nhà
Sống trong căn nhà mới suốt 2 tháng, người phụ nữ mới bắt đầu phát hiện ra những điều kỳ lạ khiến nhiều người khuyên cô nên chuyển đi ngay lập tức.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h