Thấy bạn cùng phòng ký túc xá đang "ân ái" với bạn trai, cô gái càng sốc hơn với thái độ sau đó

DOÃN KỲ - Ngày 10/08/2022 13:15 PM (GMT+7)

Về ký túc xá thấy bạn cùng phòng đang ôm ấp bạn trai, cô gái còn chưa kịp tỏ thái độ đã choáng váng trước cách hành xử của bạn mình.

Để tiết kiệm chi phí, rất nhiều người chọn cách sống trong ký túc xá, những khu nhà ở tập thể, mặc dù việc sống chung với nhiều người lạ trong cùng một căn phòng có thể gây ra nhiều bất tiện, khó khăn và bực bội. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã rơi vào tình huống vô cùng khó xử và khó chịu, khi bạn cùng phòng dẫn người yêu về "ân ái" ngay trước mắt. Câu chuyện này cũng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

Theo trang Sohu News đưa tin, câu chuyện xảy ra tại một khu ký túc xá công nhân tại thành phố Tô Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đây là khu ký túc xá do công ty sắp xếp cho những công nhân ở vùng quê lên thành phố làm việc để hỗ trợ họ phần nào trong chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Chủ đề sống trong trong ký túc xá luôn có nhiều vấn đề khó nói, ví dụ như cách sinh hoạt khác nhau của mỗi người trong môi trường chung, vấn đề vệ sinh, việc tùy tiện sử dụng đồ đạc của người khác, vấn đề an toàn hoặc trộm cắp. Thế nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây lại gặp phải tình huống éo le và khó xử hơn nhiều.

Thấy bạn cùng phòng ký túc xá đang amp;#34;ân áiamp;#34; với bạn trai, cô gái càng sốc hơn với thái độ sau đó - 1

Cô Chen kể lại rằng sau một buổi làm việc mệt mỏi ở xưởng, cô trở về ký túc xá, chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon. Nào ngờ khi vừa bước vào phòng, đập vào mắt cô Chen là cảnh tượng người bạn cùng phòng đang ôm ấp bạn trai mình. Cô gái đang ngồi trên đùi bạn trai còn người đàn ông thì vòng tay qua eo cô, ôm hôn thắm thiết.

Trong tích tắc, vẻ mặt của cô Chen hiện lên sự ngại ngùng và xấu hổ khi vô tình chứng kiến màn "ân ái" của bạn cùng phòng. Tuy nhiên ngay sau đó, cô Chen cũng bắt đầu cảm thấy khó chiuk, bởi ký túc xá là không gian sinh hoạt chung chứ không phải phòng riêng của bất cứ ai, việc để đàn ông ra vào có chút bất tiện.

Những hành động sau đó của người bạn cùng phòng mới càng khiến cô Chen sốc nặng. Những tưởng khi bị bắt gặp, cô bạn và người yêu sẽ cảm thấy ngại ngùng mà dừng lại hoặc rời đi chỗ khác, nhưng ngược lại, họ vẫn tiếp tục màn "ân ái" của mình. Cô bạn cùng phòng quay sang nói với cô Chen: "Xin lỗi nhé, bạn trai tôi đến gặp tôi và sẽ rời đi sau giờ nghỉ trưa". Sau đó, người bạn này đẩy cô Chen ra, kéo rèm che giường của mình lại, cùng bạn trai trèo lên giường.

Thấy bạn cùng phòng ký túc xá đang amp;#34;ân áiamp;#34; với bạn trai, cô gái càng sốc hơn với thái độ sau đó - 2

Quá choáng váng và bất lực, cô Chen không thể ở lại đó thêm một phút giây nào nữa nên đã chọn cách rời đi, sau đó đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội.

Câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều cư dân mạng Trung Quốc với nhiều bình luận gay gắt:

"Cô gái kia mặt dày quá. Ký túc xá là không gian sinh hoạt chung, đáng lẽ không nên đưa bạn trai đến khi chưa được sự đồng ý của những người khác, càng không nên đuổi bạn của mình đi, chứ chưa nói đến việc dẫn bạn trai về ân ái".

"Những người này sao có thể trơ trẽn đến vậy? Không dám tin là một người trưởng thành lại có cách hành xử thô lỗ và bất lịch sự như thế".

"Cả cô gái và bạn trai của cô ta đều có suy nghĩ lệch lạc. Một người đàn ông biết bạn gái sống trong ký túc xá phụ nữ nhưng vẫn cố chấp đi vào khi không được sự cho phép cũng chẳng phải loại người tốt đẹp gì"...

Được người lạ gửi cho ảnh người lớn, người đàn ông tá hỏa nhận ra hình bóng quen thuộc
Đột nhiên được người lạ gửi cho bức "ảnh nóng", người đàn ông vô cùng hốt hoảng khi nhận ra người phụ nữ trong đó chính là vợ mình.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng