Cặp đôi ăn mặc hở tung như không mặc, lái xe máy tắm mưa, cư dân mạng tranh cãi dữ dội

DOÃN KỲ - Ngày 09/08/2022 13:00 PM (GMT+7)

Rất nhiều người đi đường đã chứng kiến hình ảnh lộ liễu của cặp đôi này và tỏ ra vô cùng bất ngờ, khó chịu.

Mới đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền một số video và hình ảnh về một cặp đôi lái mô tô trong khi ăn mặc vô cùng hớ hênh, lộ liễu, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 

Xem thêm:

Thấy bạn cùng phòng ký túc xá đang "ân ái" với bạn trai, cô gái càng sốc hơn với thái độ sau đó

Cận cảnh nhóm quý bà hồi xuân khoe vòng 1, tuyển "em trai giúp việc ngoan, khỏe" giữa mùa dịch

Truyền thông địa phương đưa tin, những hình ảnh này được ghi lại trên đường phố của khu Gangnam, khu vực giàu có nhất thuộc thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Trong đó, một người đàn ông cởi trần đang lái xe mô tô dưới trời mưa tầm tã, phía sau anh ta là một cô gái trẻ mặc bikini 2 mảnh vô cùng sexy. Cả 2 lái xe lượn lờ quanh các con phố bất chấp trời mưa, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cặp đôi ăn mặc hở tung như không mặc, lái xe máy tắm mưa, cư dân mạng tranh cãi dữ dội - 1

Không thể phủ nhận thân hình rắn chắc và nam tính của người đàn ông ngồi phía trước cũng như sự quyến rũ và xinh đẹp của cô gái ngồi phía sau, thế nhưng vấn đề nằm ở cách ăn mặc của cặp đôi này. Nhiều người không khỏi bất ngờ, khó chịu và nhức mắt trước trang phục quá lộ liễu, hở hang và tất nhiên là không phù hợp với bối cảnh của cặp đôi này. 

Theo quy định của luật pháp Hàn Quốc, nếu có người tố giác, cặp đôi này có thể phải đối mặt với cáo buộc có hành vi không đứng đắn ở nơi công cộng và có thể bị phạt 100.000 won (khoảng 1,8 triệu đồng).

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận tranh cãi về cách ăn mặc và hành động của cặp đôi này:

Cặp đôi ăn mặc hở tung như không mặc, lái xe máy tắm mưa, cư dân mạng tranh cãi dữ dội - 2

"Đây là thành phố, đâu phải là biển, họ ăn mặc khó hiểu quá đấy".

"Dẫu biết người đẹp thì khoe nhưng tôi vẫn cảm thấy không thể ngấm được cách ăn mặc này".

"Nếu đây là vùng biển thì tôi sẽ không dám nói gì, nhưng chẳng phải cách ăn mặc này quá hở hang rồi sao? Những người già và trẻ nhỏ sẽ nghĩ gì nếu nhìn thấy hình ảnh này?".

"Rốt cuộc họ lấy tự tin ở đâu để ăn mặc như vậy ra đường nhỉ?"...

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng Hàn Quốc cũng tìm ra danh tính của cặp đôi trên. Người đàn ông là một Youtuber có tên "BOSS J" với hơn 22.000 lượt đăng ký, còn cô gái ngồi sau anh ta là một hot girl mạng. 

Trong một bài phỏng vấn, BOSS J chia sẻ rằng anh ta đã có khoảng 30 năm kinh nghiệm lái mô tô. Nói về việc ăn mặc hớ hênh lái xe ngoài đường giữa trời mưa tầm tã, BOSS J cho biết anh ta làm vậy là để quay video tải lên Youtube và TikTok vì muốn cho mọi người thấy được cảm giác tự do khi lái xe. Tuy vậy, BOSS J vẫn không tránh khỏi nhiều chỉ trích và bức xúc của cộng đồng mạng.

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng