Chồng lắp camera ẩn trong ô tô vì nghi vợ ngoại tình, kiểm tra phát hiện hình ảnh gây sốc

DOÃN KỲ - Ngày 09/08/2022 00:08 AM (GMT+7)

Trước rất nhiều nghi vấn về vợ mình, người chồng quyết định lắp một chiếc camera ẩn trên ô tô, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Những cám dỗ nhất thời bên ngoài có thể khiến nhiều người thay lòng đổi dạ, quay lưng lại với gia đình mình, cuối cùng phải chịu trả giá đắt. Tại quận Long Tuyền, thuộc thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, có một trường hợp như vậy đã xảy ra.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Li và cô Xiaofang đã kết hôn được 18 năm, có với nhau một cô con gái đã gần đến tuổi thành niên. Anh Li một mực yêu thương vợ, cật lực làm việc vì gia đình mà không hề biết rằng bản thân đã bị vợ "cắm sừng" nhiều năm.

Trước đây, anh Li và cô Xiaofang là một cặp vợ chồng nghèo, anh Li chỉ là nhân viên bán thời gian trong một cửa hàng, tiền kiếm về không đủ nuôi sống gia đình. Thế nhưng dần dần, cửa hàng làm ăn phát đạt, anh Li cũng được thăng chức. Sau đó, anh Li mở một cửa hàng đồ ăn nhanh trên phố, thu về lợi nhuận không xuể. Đến nay, anh đã sở hữu một căn nhà 3 phòng ngủ và ô tô sang, cuộc sống rất sung túc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì mải mê tập trung vào sự nghiệp, anh Li không tránh khỏi có lúc bỏ bê gia đình. Anh thường xuyên phải đi xa để nhập hàng. Những lần như thế khiến tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách, lạnh nhạt, cuộc hôn nhân rơi vào khủng hoảng lúc nào mà anh không hề biết, cứ nghĩ đơn giản rằng vợ sẽ thông cảm và thấu hiểu cho mình.

Từ khi Xiaofang trở thành bà nội trợ trong gia đình, cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc và dạy bảo con gái. Đến khi con gái đi học nội trú, cô Xiaofang bỗng chốc trở nên nhàn hạ, rảnh rỗi. Vì không biết phải làm gì, cô Xiaofang chỉ biết dành thời gian đó để vui chơi, hưởng lạc.

Gần nhà của cô Xiaofang có một trung tâm y tế, hội tụ đầy đủ các chức năng như massage, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, hỗ trợ giảm cân... Là một người phụ nữ có điều kiện, cô Xiaofang tự nhiên cảm thấy hứng thú với những điều này nên đã chi tiền để đi giác hơi và làm đẹp mỗi tuần. Trong khoảng thời gian này, cô Xiaofang đã quen biết với anh Zhu, chủ của trung tâm y tế, là một người đàn ông đã có gia đình.

Dù làm ăn rất được nhưng danh tiếng của anh Zhu lại không mấy tốt đẹp, thường bị lời ra tiếng vào về chuyện quan hệ với phụ nữ, có thể nói là một người đàn ông lăng nhăng. Gặp được cô Xiaofang xinh đẹp, ngây thơ lại đang cô đơn, Zhu như mở cờ trong bụng.

Mối quan hệ bất chính giữa cô Xiaofang với anh Zhu phát triển rất nhanh chóng. Những tin đồn về cặp đôi này cũng bắt đầu lan truyền, tuy nhiên anh Li đều bỏ qua không để tâm vì quá tin tưởng vợ mình. Chỉ đến 3 năm sau, một câu nói của người bạn mới khiến anh Li thức tỉnh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hôm đó, anh Li và vài người bạn tới một quán thịt nướng để ăn nhậu, ai nấy đều say mèm. Một người bạn thân đã ghé vào tai anh Li mà nói: "Anh Li, mọi người đều biết chuyện này không dễ dàng với anh. Chỉ là anh quá lương thiện, cho nên mới bị người trong nhà ức hiếp". Anh Li dù say nhưng vẫn hiểu được trong câu nói của bạn có ý tứ gì đó.

Sau đó, anh Li để ý hơn tới cô Xiaofang, thực sự đã cảm nhận được sự thay đổi ở vợ. Trước đây, cô Xiaofang không hề chú ý tới ngoại hình nhưng bây giờ lại thích ăn vận đẹp đẽ, trang điểm lòe loẹt, mỗi khi ra ngoài đều dành hàng giờ ngắm chỉnh trước gương. Cô Xiaofang cũng từng thường xuyên liên lạc khi anh Li đi công tác nhưng giờ đây không bao giờ gọi trước cho chồng, thậm chí anh Li phải gọi vài lần mới nghe máy.

Kết hợp với những lời nói của bạn bè, anh Li không khỏi nghi ngờ vợ mình. Đợi lúc vợ ra ngoài về, anh Li bất ngờ hỏi: "Có phải em đã làm gì có lỗi với anh không?". Cô Xiaofang nghe xong tỏ vẻ hơi hoảng hốt và bối rối nhưng vẫn trả lời là không, sau đó còn giận dỗi ngược: "Đồ vô lương tâm, tôi đã hy sinh cho gia đình này nhiều như vậy, thế mà anh vẫn nghi ngờ tôi".

Những lời của cô Xiaofang càng khiến anh Li nghi ngờ hơn. Là vợ chồng nhiều năm, anh Li rất hiểu vợ, biết rõ cả những thói quen của vợ. Mỗi khi cô Xiaofang nói dối, cô không bao giờ nhìn vào mắt người đối diện mà luôn nhìn xuống đất. Lần này cũng vậy, anh Li ngoài mặt tỏ ra bình tĩnh nhưng trong lòng nóng như lửa đốt vì biết rõ vợ đang nói dối.

Đêm hôm đó, anh Li chờ vợ ngủ say, bí mật kiểm tra điện thoại của cô. Anh phát hiện cô Xiaofang đánh dấu một người bạn trên mạng xã hội là "người yêu". Nội dung trò chuyện giữa họ rất mập mờ, còn gửi cho nhau nhiều bức ảnh không đứng đắn. Sau đó, anh Li tìm thấy đoạn tin nhắn về cuộc hẹn chiều hôm sau giữa vợ với người đàn ông kia nên đã quyết định bắt quả tang để vợ khó lòng chối cãi.

Anh Li đã mua một chiếc camera ẩn, bí mật lắp trên ô tô. Khi bật camera trên điện thoại vào chiều hôm sau, anh Li thật sự choáng váng khi tận mắt chứng kiến cô Xiaofang "ân ái" cùng anh Zhu trên ô tô. Thậm chí sau khi xong chuyện, cô Xiaofang và anh Zhu còn bàn bạc với nhau về chuyện đánh thuốc anh Li. Tuy câu từ không rõ ràng nhưng anh Li tin rằng 2 người họ đang có ý định sát hại mình. 

Quá bàng hoàng và sợ hãi, anh Li không thể tin nổi đây là vợ mình, càng không chấp nhận được chuyện cô ấy phản bội mình nên đã đệ đơn kiện. Trong quá trình tranh tụng, cô Xiaofang nói rằng bằng chứng anh Li đưa ra không đủ mạnh bởi việc ghi hình là bất hợp pháp, không được sự cho phép của cô. Tuy nhiên, anh Li đã lắp camera trên ô tô của mình nên tòa án nhận định là hợp pháp.

Cuối cùng, tòa án xác nhận cô Xiaofang đã ngoại tình trong thời gian dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc hôn nhân với anh Li nên phải bồi thường cho anh Li.

Vừa ký giấy ly hôn đã bị chồng đuổi khỏi nhà, vợ lắp camera phát hiện sự thật động trời
Thấy chồng có những hành vi bất thường, người vợ đã lén lắp camera trong nhà để rồi phát hiện bí mật động trời.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình