Thấy chất lỏng màu đỏ rỉ qua vết nứt tường, 2 mẹ con bàng hoàng khi lên tầng trên kiểm tra

Ngày 28/05/2022 10:58 AM (GMT+7)

Đang ngồi ăn cơm thì thấy khe nứt của tường rỉ ra chất lỏng màu đỏ và có mùi hôi thối, 2 mẹ con vô cùng sốc khi biết sự thật.

Vào khoảng 20h30 tối 20/5/2022 vừa qua, Trung tá cảnh sát Komkit Thongurai, Phó Tổng thanh tra Sở cảnh sát khu Bang Pu, tỉnh Samut Prakan, Thái Lan, đã nhận được thông báo rằng có một người đàn ông qua đời trong phòng trọ, được hàng xóm tìm thấy. Ngay sau đó, cảnh sát địa phưng đã tới hiện trường điều tra, tìm hiểu.

Hiện trường vụ việc là một khu nhà trọ có 2 tầng, mỗi tầng có 3 phòng. Căn phòng nơi tìm thấy thi thể người đàn ông là phòng thứ 2 ở tầng trên. 

Thấy chất lỏng màu đỏ rỉ qua vết nứt tường, 2 mẹ con bàng hoàng khi lên tầng trên kiểm tra - 1

Thấy chất lỏng màu đỏ rỉ qua vết nứt tường, 2 mẹ con bàng hoàng khi lên tầng trên kiểm tra - 2

Sau khi kiểm tra, cảnh sát xác nhận thi thể thuộc về một người đàn ông tên Loei, 70 tuổi, quê ở tỉnh Phitsanulok, nghề nghiệp là nhân viên bảo vệ. Khi được tìm thấy, thi thể nằm ngửa, đang trong tình trạng phân hủy. Căn phòng của ông Loei vô cùng bừa bộn và bẩn thỉu. Rác thải, đồ ăn thừa và quần áo bẩn vứt bừa bãi khắp phòng, không còn chỗ trống nào.

Kiểm tra hiện trường và khám nghiệm tử thi không tìm thấy dấu hiệu chấn thương hay dấu vết của cuộc tấn công nào. Vì vậy, cảnh sát bước đầu xác định đây không phải một vụ án mạng mà chỉ là cái chết tự nhiên. Tuy nhiên, thi thể ông Loei vẫn được đưa đến Bệnh viện Ramasamut Prakan để khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Thấy chất lỏng màu đỏ rỉ qua vết nứt tường, 2 mẹ con bàng hoàng khi lên tầng trên kiểm tra - 3

Thi thể của ông Loei được phát hiện nhờ 2 mẹ con sống ở tầng dưới, ngay phía dưới căn phòng của ông Loei. Người mẹ khai với cảnh sát rằng tối hôm đó, 2 mẹ con họ đang ăn cơm thì bất ngờ thấy có chất lỏng kỳ lạ rỉ qua khe nứt của tường, chảy từ trên xuống. Chất lỏng này có mùi hôi thối và màu đỏ như máu.

Ban đầu, người mẹ cho rằng tầng trên bị rỉ nước nên cô định lên nhắc nhở. Tuy nhiên, khi lên căn phòng số 2 ở tầng trên, cô sốc nặng khi ngửi thấy mùi khó chịu, nồng nặc. Người mẹ có lình cảm không lành nên lập tức hô hoán những người hàng xóm xung quanh, sau đó gọi điện thông báo với cảnh sát.

Các nhà điều tra cho rằng ông Loei có thể qua đời vì bị bệnh tuổi già hoặc bệnh hiểm nghèo. Ông ấy sống một mình, không có họ hàng thân thích nào ở gần đây nên rất có thể ông ấy đã qua đời nhiều ngày mà không ai phát hiện ra.

Con gái đi chơi với bạn rồi bốc hơi suốt 13 năm, bố mẹ ngã quỵ khi phát hiện sự thật
Con gái xin đi chơi với bạn rồi từ đó biến mất hoàn toàn, 13 năm sau bố mẹ mới phát hiện sự thật kinh hoàng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h