Thấy chó cưng bị đánh, cô chủ lao vào tấn công bà bầu suýt sảy thai

Ngày 12/09/2018 10:28 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều vì tấn công một người phụ nữ đang mang thai chỉ vì một lý do không đáng có.

Sự việc xảy ra vào hôm 7/9 vừa qua trên một con phố thuộc thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cô gái trẻ đã bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều vì hành vi tấn công một người phụ nữ mang thai, để lại hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, một cô gái trẻ tên Chen đang cùng mẹ mình dắt chú chó cưng đi dạo trong khuôn viên khu dân cư của mình. Chú chó của Chen là giống bulldog của Pháp.

Lúc ấy, thai phụ Yang cũng đang cùng chồng mình đi dạo quanh nơi ở. Đúng lúc đó, chú chó của cô Chen bất ngờ lao đến tấn công cô Yang, cắn vào người khiến thai phụ này vô cùng sợ hãi. Được biết, cô Chen không hề xích hay đeo rọ mõm cho chó của mình.

Thấy chó cưng bị đánh, cô chủ lao vào tấn công bà bầu suýt sảy thai - 1

Thai phụ Yang bị chú chó và cô Chen tấn công suýt nữa thì sảy thai.

Thấy vợ bị chó cắn, chồng của cô Yang đã tức giận đá con chó ra để giải cứu vợ mình. Nào ngờ, cô Chen nhìn thấy cảnh tượng đó đã vô cùng tức giận, ngay lập tức hạy về phía cặp vợ chồng rồi tấn công liên tục vào họ. Chen dùng tay đánh vào người của cô Yang và chồng, miệng liên tục chửi rủa, khiến họ không kịp trở tay.

Sau đó, cô Yang đột nhiên ngã quỵ xuống vì đau và khó thở. Thấy thai phụ có biểu hiện bất thường, cô Chen mới chịu dừng tay lại. Người dân xung quanh và nhân viên bảo vệ thấy vậy đã chạy tới can ngăn và gọi cho chính quyền. Cô Yang nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cũng như cái thai trong bụng.

Cảnh sát không nói rõ tình trạng thương tích của cô Yang, chỉ cho biết cô cảm thấy không khỏe và rất khó thở. Sau đó, cô được chuyển lên một bệnh viện tuyến trên để theo dõi sức khỏe. Sau khi trải qua một số xét nghiệm, các bác sĩ thông báo rằng cô Yang đang có nguy cơ sảy thai rất cao vì quá sợ hãi.

Thấy chó cưng bị đánh, cô chủ lao vào tấn công bà bầu suýt sảy thai - 2

Kết quả khám sức khỏe cho thấy tình trạng sức khỏe của cô Yang không ổn định và đứa trẻ trong bụng cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Sự cố này đã thu hút sự quan tâm rất lớn trên mạng xã hội Trung Quốc bởi cô Chen là một người khá nổi tiếng. Cô ta bán quần áo online và có hơn 3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Ngay sau khi cảnh sát tới nơi, cô Chen đã bị bắt giữ để điều tra. Theo báo cáo, mẹ của cô Chen cũng bị bắt về đồn vì tội cố tình tấn công một nhân viên cảnh sát khi anh đang giải quyết tranh chấp.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán sôi nổi về sự việc này: "Không thể nói rõ ai đúng ai sai nhưng rõ ràng là cô gái kia sai nhiều hơn, đã không trông chó của mình cẩn thận khiến nó đi cắn người khác, lại còn lao vào đánh người ta", "Nếu thai phụ bị sảy thai thật thì quả thật tội ác của cô gái là không thể dung thứ", "Có vẻ như cả hai mẹ con nhà cô gái này đều là những người bạo lực"...

Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra giải quyết. Cảnh sát cho biết, cô Chen sẽ phải đối mặt với cáo buộc tội tấn công người khác, điều này phụ thuộc vào việc đứa trẻ trong bụng cô Yang có gặp phải vấn đề gì hay không.

Đến đám cưới đòi nợ chú rể, thai phụ bị quây đánh tới mức phải nhập viện
Chủ nợ đến tận đám cưới để đòi nợ chú rể đã khiến hôn lễ trở nên mất vui và suýt chút nữa thì án mạng đã xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h