Đến đám cưới đòi nợ chú rể, thai phụ bị quây đánh tới mức phải nhập viện

Ngày 03/09/2018 10:39 AM (GMT+7)

Chủ nợ đến tận đám cưới để đòi nợ chú rể đã khiến hôn lễ trở nên mất vui và suýt chút nữa thì án mạng đã xảy ra.

Đám cưới là ngày vui trong cuộc đời mỗi người nên bất cứ ai cũng mong muốn đám cưới của mình được diễn ra suôn sẻ và vui vẻ. Tuy nhiên đôi khi, có những sự cố bất ngờ xảy ra khiến chúng ta không kịp trở tay, chẳng hạn như trường hợp dưới đây, khi chú rể bị chủ nợ đến tận đám cưới để đòi nợ.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại khách sạn Intercontinental ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Một thai phụ họ Wang đã đến đám cưới của chú rể họ Li để đòi nợ.

Cô Wang cho biết, anh Li nợ của bố cô 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng), đồng thời bố của anh Li cũng nợ bố cô Wang 10.000 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng) từ năm 2014. Các khoản nợ đều có giấy tờ rõ ràng và có chữ ký của hai bên.

Đến đám cưới đòi nợ chú rể, thai phụ bị quây đánh tới mức phải nhập viện - 1

Cô Wang đã đến tận đám cưới của anh Li để đòi nợ.

Tuy nhiên, khi đến hạn nợ, anh Li đều xin cô Wang cho khất và tìm mọi lý do để xin hoãn sang lần khác. Đến hồi đầu năm 2016, anh Li hứa rằng sẽ hoàn trả hết nợ cả vốn lẫn lãi trước khi anh ta làm đám cưới. Thế nhưng, gần đến ngày tổ chức hôn lễ, anh Li lại tiếp tục khất lần với lý do phải dành dụm tiền lo đám cưới nên xin hoãn tới khi xong sẽ lấy tiền mừng cưới để trả.

Vì bị khất quá nhiều lần, cô Wang không còn tin tưởng anh Li nữa. Thêm vào đó, cô Wang đang mang thai nên cũng rất thiếu tiền và quyết định đến tận đám cưới của anh Li để đòi nợ.

"Tôi biết hôn lễ là chuyện đại sự, cả đời chỉ có một lần, tôi cũng không muốn gây ra rắc rối cho họ. Nhưng tôi cũng rất khó khăn, không còn cách nào khác nên mới đến đó đòi nợ chứ nếu không, tôi đã không một thân một mình tới đó", cô Wang cho biết.

Khi cô Wang tới khách sạn nơi tổ chức đám cưới, ban đầu cô chỉ nói rất nhẹ nhàng rằng mình muốn gặp chú rể để đòi món nợ đã lâu. Tuy nhiên, có lẽ do mẹ của chú rể không biết tới món nợ đó nên đã nói những lời lẽ rất khó nghe với cô Wang, thậm chí còn chửi rủa, nói bố cô Wang là "đồ đáng chết" khiến cuộc tranh cãi nảy lửa xảy ra.

Đến đám cưới đòi nợ chú rể, thai phụ bị quây đánh tới mức phải nhập viện - 2

Chủ nợ đang mang thai bị đánh tới mức phải nhập viện.

Không thể chấp nhận việc bố mình bị người khác lôi ra chửi, cô Wang đã tức giận giơ tay lên tát mẹ của chú rể. Từ đó, cuộc ẩu đả xảy ra khiến đám cưới trở nên hỗn loạn. Nhiều người nhà của chú rể không kiềm chế được cũng đã xông vào đánh cô Wang, trong khi một số người khác sợ hãi can ngăn.

Sự việc chỉ chấm dứt khi cảnh sát tới hiện trường và ngăn chặn vụ ẩu đả. Sau đó, cô Wang được đưa tới bệnh viện để xử lý vết thương cũng như kiểm tra cái thai trong bụng. Rất may, cô Wang và đứa con trong bụng mình không gặp chấn thương gì quá nghiêm trọng. Về phía gia đình anh Li, đám cưới của anh vẫn diễn ra như dự kiến.

Không rõ sau đó, món nợ của cô Wang có đòi được hay không, nhưng sự việc đã gây ra một làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Một số người thì lên tiếng ủng hộ cô Wang vì hoàn cảnh của cô khó khăn nên mới phải đi đòi nợ, vậy mà anh Li 5 lần 7 lượt không trả, còn đánh cô không thương tiếc dù cô đang mang thai. Bên cạnh đó, nhiều người lại chỉ trích cô Wang vì không đi đòi nợ ngày nào lại chọn đúng ngày cưới, làm hỏng đám cưới của người khác.

Đang đám cưới thì người lạ xông vào tuyên bố đã ngủ với cô dâu, cắn bầm tay chú rể
Cặp vợ chồng này thậm chí còn chưa kịp cắt bánh cưới hay nhảy với nhau một điệu nhạc thì đám cưới của họ đã bị phá tan bởi một vị "khách không mời mà...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h