Thầy giáo dạy lái xe bị tố sàm sỡ học viên nữ, sau đó lại xin "Đừng làm nhục anh"

Ngày 07/05/2019 19:56 PM (GMT+7)

Người thầy giáo đã xin lỗi 2 lần nhưng nữ học viên không chịu dừng tay và tuyên bố không cần lời xin lỗi.

Sáng 7/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh thầy giáo dạy lái xe ô tô bị một cặp vợ chồng học viên đánh đập và chửi bới thậm tệ gây xôn xao. Theo đó, người vợ vừa tát thầy giáo dạy lái xe vừa nói gay gắt: “Mày đi dạy lái xe mà sàm sỡ con gái nhà người ta à? Mày dám lấy tay sờ vào đùi tao à”. Sau đó cô này dọa đưa thầy giáo lên công an phường giải quyết rồi hỏi tên nhưng người này nhất định không nói.

Vì quá tức giận, người vợ đã đạp và tát mạnh vào người thầy giáo. Lúc này người thầy nói xin lỗi 2 lần nhưng cô vợ vẫn không dừng tay, tuyên bố không cần lời xin lỗi. Thậm chí người này còn cầm giày cao gót dọa nạt, bắt thầy giáo quỳ xuống.

“Xin đừng làm nhục anh”, thầy giáo nói bằng giọng van xin nhưng người vợ kia phản ứng: “Mày làm nhục tao ấy. Tao nói cho mày biết cả đêm qua tao không ngủ được vì kinh tởm mặt mày”.

Thầy giáo dạy lái xe bị tố sàm sỡ học viên nữ, sau đó lại xin amp;#34;Đừng làm nhục anhamp;#34; - 1

Thầy giáo bị vợ chồng học viên nữ đánh và chửi bới gây xôn xao (Ảnh cắt từ clip).

Từ clip có thể thấy, cô vợ bị thầy giáo sàm sỡ khi học lái xe hôm trước và bữa nay gọi chồng đến để dạy cho ông thầy một bài học nhớ đời.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ trước hành vi sàm sỡ của người thầy giáo.

“Mình không biết thực hư vụ việc như thế này nhưng cảm thấy không hài lòng với cách giảng dạy của người thầy. Chắc ông này đi dạy nhiều năm rồi, vậy mà chẳng có chút kinh nghiệm gì là sao? Dám sàm sỡ người ta ngay trên “giảng đường” thế này ư? Thật đáng chê trách”, nickname Tú Bình bức xúc.

Trong khi đó, thành viên Ngọc Hoa cho rằng: “Đi đâu mình cũng cảm thấy sợ hãi quá đi thôi. Đi thang máy thì bị nựng má, cưỡng ép hôn,… giờ đi học lái xe thì bị chính thầy giáo sờ đùi”.

Bên cạnh đó một số người lại quay sang chỉ trích cô học viên đã có quá nhiều những lời lẽ khiếm nhã, chửi bới. “Nhìn chị ấy, tôi nghĩ cũng có ăn học đàng hoàng. Vậy mà chị xử lý tình huống kém quá đi mất. Chị nóng vội có giải quyết được gì đâu chứ. Đáng ra chị cần nói chuyện tử tế với người thầy rồi mới lên công an giải quyết”, bạn Tuấn Khải chia sẻ.

“Ông thầy kia sàm sỡ học viên là sai hoàn toàn nhưng bà chị này cũng quá đáng đi. Người ta đã xin lỗi và nói có camera ghi lại hành trình rồi mà cứ ầm ầm. Theo mình cứ đưa ra công an rồi trích xuất camera là biết ai đúng ai sai thôi”, thành viên Tân Nguyễn đưa ra cách giải quyết.

Phù dâu bị khách nam ép chơi trò tìm lạc rang trong ngực rồi tiện thể sàm sỡ
Sự việc một cô phù dâu xinh đẹp bị sàm sỡ ngay trong đám cưới trước mặt rất nhiều người đã gây ra sự tranh cãi lớn.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng