Thầy giáo lén xem ảnh khiêu dâm, nào ngờ bị học sinh phát hiện ngay trên máy chiếu

Ngày 22/02/2019 11:08 AM (GMT+7)

Thầy giáo lớn tuổi đã bí mật xem ảnh khiêu dâm ngay trong lớp học nhưng không thể ngờ rằng những hình ảnh nhạy cảm ấy lại "lồ lộ" trước mắt tất cả học sinh.

Sự việc xảy ra tại trường trung học Staring College thuộc thành phố Lochem, Gelderland, Hà Lan. Một thầy giáo lớn tuổi đã lén lút xem hình ảnh khiêu dâm trong lớp học và phải chịu hình phạt xứng đáng.

Theo đó, thầy giáo này đã tận dụng giờ giải lao giữa các tiết học để lén lút xem ảnh khiêu dâm. Ông đã tìm những hình ảnh này trên Google thông qua máy tính cá nhân đặt trên bàn giáo viên của mình. Tất cả đều là những hình ảnh hết sức nhạy cảm và thô tục.

Thầy giáo lén xem ảnh khiêu dâm, nào ngờ bị học sinh phát hiện ngay trên máy chiếu - 1

Thầy giáo xem ảnh khiêu dâm ngay trong lớp học.

Thật không may, thầy giáo này không hề biết rằng máy tính cá nhân của mình được kết nối trực tiếp với máy chiếu của lớp học. Chính vì vậy, tất cả những thứ ông xem đều hiển thị hết lên máy chiếu. Những hình ảnh đồi trụy đã hiện rõ trước mặt các em học sinh. Mặc dù đó là giờ giải lao và không có nhiều học sinh trong lớp nhưng một số học sinh nữ đã nhìn thấy hành động của thầy giáo.

Sự việc đã khiến các em học sinh bị sốc nặng và hoàn toàn mất niềm tin vào thầy giáo của mình. Ngay sau đó, vị thầy giáo trên đã bị nhà trường mời tới làm việc.

Khi được hỏi về hành động này, vị thầy giáo lớn tuổi nói rằng bản thân không hề biết chuyện máy tính cá nhân được kết nối với máy chiếu, càng không muốn học sinh của mình nhìn thấy những tấm "ảnh nóng" đó. Sau một hồi điều tra, cuối cùng, thầy giáo này đã bị tạm đình chỉ công tác và xem xét nghỉ hưu sớm.

Thầy giáo lén xem ảnh khiêu dâm, nào ngờ bị học sinh phát hiện ngay trên máy chiếu - 2

Trường trung học Staring College.

Trước quyết định này, rất nhiều học sinh đã phản đối và cho rằng nó quá nặng. Gần 200 học sinh đã tập trung tại sân trường để biểu tình và nói rằng hành động của thầy giáo không quá nghiêm trọng. Mặc dù đó là sự cố không đáng có nhưng việc làm của thầy giáo không hề vi phạm hình sự.

Trước sự việc này, dư luận Hà Lan cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Với một đất nước có nền tảng giáo dục hàng đầu thế giới, nhiều người cho rằng hành vi của thầy giáo trên là vô cùng sai trái, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm sinh lý của học sinh. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng việc này hết sức bình thường, không có gì đáng nói cả.

Hiện tại, nhà trường đang tiếp tục điều tra và sẽ sớm đưa ra kết luận.

Nghe tiếng rên rỉ giữa chốn đông người, cô gái sững sờ khi nhìn sang chiếc ghế gần đó
Cô gái đang ngồi trong trung tâm thương mại thì bỗng nghe thấy tiếng kêu lạ, cô ngó nhìn xung quanh mới sốc nặng khi nhìn thấy cậu bé ngồi gần mình...
Thiên Tâm (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội