Thầy giáo tiểu học dạy học sinh nhảy múa khiến dân mạng điên đảo

Ngày 11/03/2017 15:15 PM (GMT+7)

Cả thầy và trò nhảy múa trong nền nhạc bài "Bống bống bang bang" vô cùng đáng yêu.

Clip về một cô giáo trẻ hơn học sinh nhảy giữa sân trường chưa hạ nhiệt thì mới đây trên mạng xã hội lại chia sẻ về hình ảnh một thầy giáo tiểu học dạy học sinh nhảy vô cùng dễ thương.

Theo nội dung clip, thầy giáo trẻ cùng với 8 học sinh tiểu học cùng nhau nhảy theo điệu nhạc bài hát "Bống bống bang bang". Từng động tác nhảy của thầy trò khéo léo và sôi động. Sở dĩ clip này gây thích thú bởi vì mọi người thường quen với hình ảnh cô giáo mềm dẻo dạy học sinh hơn là thầy giáo được cho là phái mạnh vụng về, thô cứng.

Thầy giáo tiểu học dạy học sinh nhảy múa khiến dân mạng điên đảo - 1

Thầy giáo dạy nhảy cho học sinh tiểu học.

Thầy giáo tiểu học dạy học sinh nhảy múa khiến dân mạng điên đảo - 2

Xem clip thầy giáo dạy nhảy tại đây:

Qua tìm hiểu, được biết đây là thầy Hoàng Văn Hưng, giáo viên lớp 4 trường tiểu học Kim An, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Theo chia sẻ của thầy Hưng, đây là một tiết mục của học sinh trong chương trình thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016.
Để có tiết mục múa thành thục này, thầy Hưng đã hướng dẫn cho học sinh khoảng gần nửa tháng. Thầy Hưng quay lại clip và đăng lên mạng cho vui và không ngờ rằng mọi người lại thích thú như vậy.
Chia sẻ về những khó khăn khi làm thầy giáo tiểu học, thầy Hưng cho biết: "Thầy giáo không khéo được bằng các cô nhưng tiếp xúc dần với môi trường sư phạm mình cũng thấy quen dần và khéo hơn lúc mới vào nghề".
Thầy Hưng về trường tiểu học Kim An dạy được 3 năm. Ngoài thầy Hưng còn có thêm 3 thầy giáo khác dạy tại trường.

Thầy giáo tiểu học dạy học sinh nhảy múa khiến dân mạng điên đảo - 3

Thầy Hưng chụp ảnh kỷ niệm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h