Thầy hiệu phó trần tình sau vụ việc bị lộ "ảnh nóng" trên hệ thống email của nhà trường

Ngày 15/08/2019 13:30 PM (GMT+7)

Thầy hiệu phó cho biết thời gian qua rất khổ tâm và mong muốn sự việc sớm được làm rõ.

Liên quan đến thông tin một phó hiệu trưởng trường THPT tại Cần Thơ bị lộ ảnh nóng do đồng bộ hóa qua email chiều 14/8, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT TP Cần Thơ cho biết, đã được báo cáo về vụ việc này và đang thành lập đoàn kiểm tra để xác minh, làm rõ.

Qua xác minh, thầy giáo trong sự việc trên được xác định là thầy T., Phó Hiệu trưởng Trường THCS – THPT Thạnh Thắng (huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ).

Thông tin ban đầu cho biết, Hiệu trưởng trường Thạnh Thắng đã phát hiện một số ảnh nóng của thầy T. thông qua hệ thống Gmail của nhà trường.

Sau khi trường lập biên bản, ký xác nhận với thầy T. và những người làm chứng, nhà trường đã báo công an đến lập biên bản, tạm giữ điện thoại của thầy T. để điều tra.

Thầy hiệu phó trần tình sau vụ việc bị lộ amp;#34;ảnh nóngamp;#34; trên hệ thống email của nhà trường - 1

Thầy hiệu phó trình bày vụ việc với báo chí.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, ông T. cho biết giữa tháng 4, ông được hiệu trưởng gọi vào phòng làm việc. Hiệu trưởng cho ông xem qua những tấm "ảnh nóng" được in ra giấy, kèm theo là biên bản có nhiều người ký xác nhận nhìn thấy những hình ảnh khiêu dâm trên hệ thống Google ảnh của email nhà trường.

Ông T. xác nhận đó là những bức ảnh cá nhân của mình và chấp hành ký vào biên bản. Ngay trong đêm hôm đó, hiệu trưởng mời Công an huyện Vĩnh Thạnh đến lập biên bản, tạm giữ điện thoại để điều tra.

Thầy T. cho biết, đó là ảnh chụp nửa thân dưới của ông trong tình trạng không mặc gì. Những tấm ảnh này được thầy chụp trong phòng tắm tại nhà riêng bằng điện thoại của mình.

Thầy hiệu phó này trình bày, có những tấm ảnh ông đã xóa trong điện thoại nhưng vẫn xuất hiện đầy đủ trên tài khoản thư điện tử của trường.

Sau đó, Công an huyện Vĩnh Thạnh vào trường kiểm tra và làm việc với hiệu trưởng cùng thầy T..

"Trong thời gian làm việc, công an đã niêm phong và giữ điện thoại của tôi. Cô hiệu trưởng cũng báo cáo vụ việc lên UB Kiểm tra Huyện ủy", thầy T. trình bày.

Thầy T. thừa nhận những tấm ảnh "nhạy cảm" là của mình, song ông chưa từng gửi cho ai và chụp xong đã có xóa một số tấm nhưng không hiểu vì sao lại xuất hiện trên mail của trường.

"Tôi tìm hiểu thì biết những hình ảnh của mình chụp có thể bị đồng bộ lên tài khoản chung của trường. Vì thư điện tử này của trường tôi thường dùng điện thoại truy cập vào để lấy những thông tin triển khai cho công việc", thầy T. cho hay.

UB Kiểm tra Huyện ủy mời thầy T. làm việc và yêu cầu ông viết bản kiểm điểm. Song thầy giáo này cho rằng chưa có kết luận đúng sai nên không đồng ý.

Sau đó, UB Kiểm tra làm việc với trường và đề nghị hình thức kỷ luật đối với thầy T. nhưng không được một số giáo viên trong trường đồng thuận.

Tại buổi lấy phiếu có 23 đảng viên thì có đến 16 người không đồng ý.

"Sự việc kéo dài đến tận hôm nay, dù chưa có kết luận đúng sai nhưng hiệu trưởng đã không giao công việc mà trước đây tôi làm", thầy T. nói và cho biết mong muốn sớm có kết luận vụ việc.

“Bản thân tôi bây giờ rất áp lực và khổ tâm. Tôi không hề có động cơ hay mục đích gì, cũng không đăng tải hình ảnh của mình lên tài khoản google của trường", ông T. chia sẻ.

Thầy T trình bày thêm, nhiều giáo viên bỏ phiếu không đồng ý kỷ luật ông bị hiệu trưởng xếp hạ bậc thi đua công chức, viên chức năm học vừa qua.

Trên Vietnamnet, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hồng Thảo cho biết, tất cả những vụ việc liên quan đến trường trong thời gian qua đã được cô báo cáo lên cấp trên.

"Trong thời gian này tôi xin không phát biểu. Tất cả những việc liên quan đến giáo viên của trường, tôi đã báo cáo lên Sở", cô Thảo nói.

Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Cân Thơ Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: "Sở đang làm các thủ tục cần thiết để thành lập đoàn kiểm tra xuống trường xác minh từng nội dung cụ thể. Trong đó làm rõ vụ việc của thầy T. và các giáo viên khiếu nại về hạ bậc thi đua có liên quan với nhau không, hay hai sự việc tách bạch. Sau khi có kết luận đúng, sai, Sở sẽ cung cấp thông tin cho báo chí", ông Hùng nói.

Người phụ nữ tố hàng xóm ép làm nô lệ tình dục: Hắn dọa tung clip nóng ở trường con
Trong cuộc chia sẻ, người phụ nữ đau đớn kể lại quãng thời gian gần 2 năm bị người đàn ông ép phải quan hệ tình dục, nếu không làm theo sẽ bị đánh...
Theo K.N 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h