Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch

Khánh Hằng - Ngày 13/02/2022 11:05 AM (GMT+7)

Chỉ vì cho rằng gia đình con rể không môn đăng hộ đối với gia đình mình, người bố vợ đã gây ra chuỗi bi kịch cho cả gia đình.

Anh Zou xuất thân từ một gia đình nghèo ở quận Công Chủ Lĩnh, thuộc thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã yêu một cô gái họ Zhang, đến từ tỉnh Tứ Xuyên. Cả 2 quen biết nhau khi cùng theo học chuyên ngành dầu khí tại một trường đại học ở Tứ Xuyên. Đây là ngành khá đặc thù, rất ít nữ và nhiều nam, hơn nữa cô Zhang lại vô cùng xinh đẹp và giỏi giang, vì thế ai ai cũng ngưỡng mộ chuyện tình giữa Zou và Zhang.

Tuy nhiên, sau khi anh Zou và cô Zhang ra trường, con đường đến với hôn nhân của cặp đôi lại gặp nhiều trở ngại. Bố của cô Zhang không ủng hộ cuộc hôn nhân này vì chê bai gia cảnh của anh Zou, cho rằng anh xuất thân nhà quê nghèo khó, không xứng với cô con gái hoàn hảo của mình, 2 nhà cũng không môn đăng hộ đối. Mỗi lần anh Zou đến chơi, bố của cô Zhang luôn dùng những lời lẽ xúc phạm để mắng mỏ anh.

Thực chất, anh Zou xuất thân nghèo khó nhưng bản thân lại vô cùng điển trai, hơn nữa còn giỏi giang và có chí tiến thủ. Anh có tính cách hòa nhã, được nhiều người yêu mến, khi đi học cũng có rất nhiều cô gái theo đuổi.

Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch - 1

Tuy nhiên, anh Zou chỉ chung tình với cô Zhang và ngược lại, cô Zhang cũng không muốn rời bỏ người mình yêu. Bất chấp gia đình phản đối, cả 2 vẫn bí mật qua lại với nhau. Ban đầu sau khi ra trường, anh Zou được nhận vào làm tại một công ty ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Nam với mức lương cao. Tuy nhiên, vì không muốn xa bạn gái, anh đã chuyển đến một công ty ở Tứ Xuyên, làm cùng với cô Zhang. Tại đây, anh nhận chức vụ thanh tra viên, không những mức lương thấp hơn mà còn thường xuyên phải đi công tác xa.

Sau đó, anh Zou và cô Zhang đã quyết định dọn về sống chung. Cô Zhang cũng lặng lẽ lấy trộm sổ hộ khẩu trong nhà, đi đăng ký kết hôn với anh Zou, trở thành vợ chồng hợp pháp. Khi anh Zou đưa vợ về nhà, bố mẹ anh hết sức hài lòng và hạnh phúc, quyết định tặng cho 2 con 360.000 nhân dân tệ (gần 1,3 tỷ đồng), trong đó trích ra 210.000 nhân dân tệ (gần 748 triệu đồng) để mua một chiếc ô tô đứng tên cô Zhang.

Vì muốn cô Zhang đường đường chính chính bước chân vào nhà mình, anh Zou đã tổ chức một đám cưới nhỏ, bố mẹ cô Zhang cũng miễn cưỡng tới dự. Thế nhưng giữa đám cưới, bố cô Zhang bất ngờ cho con rể Zou một cái bạt tai trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Tủi thân và uất hận nhưng không muốn làm to chuyện, anh Zou chỉ biết cho qua.

Sau khi kết hôn, anh Zou và cô Zhang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Thế nhưng khi cô Zhang mang thai đứa con đầu lòng, những bi kịch bắt đầu ập đến.

Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch - 2

Anh Zou thường xuyên đi công tác xa nhà, bố mẹ cô Zhang lo lắng con gái mang thai phải ở một mình nên đã đến chăm sóc cô. Nhân cơ hội này, bố cô Zhang đã làm "công tác tư tưởng" cho con gái, thường xuyên chia rẽ con gái và con rể. Lúc đầu, cô Zhang đều bỏ ngoài tai nhưng thấy bố mẹ nói quá nhiều, bản thân lại đang bụng mang dạ chửa, tâm trạng nhạy cảm hơn khiến tâm tính cô thay đổi. Mỗi khi anh Zou đi làm về, 2 vợ chồng đều nảy sinh mâu thuẫn. Anh Zou vô cùng mệt mỏi nhưng nghĩ đến chuyện vợ đang có thai nên vẫn cố gắng bao dung.

Sau khi cô Zhang sinh con gái, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng ngày một leo thang. Một lần, anh Zou đi làm về thấy ổ khóa đã bị thay. Anh gọi điện cho vợ nhưng lại bị bố mẹ mắng té tát. Sau đó, cô Zhang và bố mẹ đã bỏ toàn bộ đồ đạc của anh Zou ra ngoài. Đêm hôm đó, anh Zou phải ngủ ngoài đường.

Kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, anh Zou đã tính đến chuyện ly hôn với cô Zhang. Không ngờ, cô Zhang lại đệ đơn ly hôn ra tòa trước, yêu cầu anh Zou chuyển ra khỏi nhà, đồng thời bán chiếc ô tô nhà chồng tặng với giá rẻ. Thấy vậy, anh Zou đã kiện ngược lại, muốn đòi chiếc ô tô và một phần bất động sản mà bố mẹ mình tặng lúc cưới, đồng thời đòi quyền nuôi con gái mới chào đời 2 tháng.

Tuy nhiên theo Luật hôn nhân Trung Quốc khi ấy quy định, người chồng không thể nộp đơn ly hôn khi vợ đang mang thai, hoặc trong vòng 1 năm sau khi sinh con, hoặc trong vòng 6 tháng sau khi chấm dứt thai kỳ. Vì vậy, cả đơn ly hôn của anh Zou lẫn cô Zhang đều bị tòa bác bỏ. 

Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch - 3

Không có nhà để về, anh Zou đành thuê một căn phòng bên ngoài sống tạm. Khi dịp Tết Nguyên đán đến gần, bố mẹ anh Zou đã tới Tứ Xuyên để thăm con trai và cháu gái, không thể ngờ đây lại là những ngày cuối đời của họ.

Vào ngày 10/1/2019, anh Zou và bố mẹ tới thăm nhà cô Zhang, chuẩn bị bàn bạc chuyện ly hôn. Tuy nhiên, mâu thuẫn nảy lửa đã xảy ra khi 2 gia đình giành quyền nuôi cháu. Trong lúc mất bình tĩnh, bố cô Zhang đã lấy một con dao trong bếp, đâm liên tiếp vào gia đình con rể. Anh Zou trúng 4 nhát dao còn mẹ anh bị đâm 3 nhát, tử vong ngay tại hiện trường. Bố của anh Zou cũng bị đâm vào đầu, vốn có thể sống sót nhưng gia đình cô Zhang lại không gọi cấp cứu kịp thời, cuối cùng ông cũng ra đi.

Sau khi gây ra vụ thảm sát, bố cô Zhang đã chủ động gọi cảnh sát đầu thú. Tuy nhiên khi cảnh sát đến hiện trường, ông ta phủ nhận cố ý giết người, nói rằng chỉ muốn cho gia đình con rể một bài học.

Sau khi điều tra, tòa án đã kết tội ông Zhang cố ý giết người theo Điều 232 Bộ luật hình sự Trung Quốc, cuối cùng kết án tử hình.

Đi test nhanh bị chọc vùng kín để lấy mẫu, cô gái bàng hoàng khi biết sự thật
Cô gái về kể chuyện với anh trai, sau đó mới phát hiện ra rằng việc test nhanh không cần phải chọc vào "vùng kín".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự