Thấy túi đựng thi thể đột nhiên chuyển động, nhân viên nhà tang lễ phát hiện sự thật kinh hãi

Ngày 15/04/2020 16:30 PM (GMT+7)

Trong lúc đang vận chuyển thi thể để chuẩn bị đưa tới nhà hỏa táng, các nhân viên nhà tang lễ bị sốc nặng khi thấy một túi thi thể chuyển động.

Sự việc kinh hoàng xảy ra hôm 11/4 vừa qua tại thành phố Coronel Oviedo, Paraguay. Khoảng 9h30 phút sáng hôm đó, cô Gladys Rodríguez Duarte, 50 tuổi, một bệnh nhân bị ung thư buồng trứng, đã được gia đình đưa tới Phòng khám San Fernando để cấp cứu sau khi cô này bị tăng huyết áp tới mức nguy hiểm.

Theo báo cáo của Cảnh sát Quốc gia Paraguay, cô Gladys được đưa tới phòng khám trong tình trạng nguy hiểm và được bác sĩ Heriberto Vera tiếp nhận kiểm tra, điều trị. Đáng tiếc là tới 11h20 phút cùng ngày, bác sĩ Heriberto Vera thông báo cô Gladys đã không thể qua khỏi và qua đời. Sau đó, bác sĩ cũng thông báo tin buồn cho gia đình của cô Gladys là chồng Maximino Duarte Ferreira và con gái Sandra Duarte.

Thấy túi đựng thi thể đột nhiên chuyển động, nhân viên nhà tang lễ phát hiện sự thật kinh hãi - 1

Cô Gladys (trái) cùng chồng và con gái mình.

Bác sĩ xác nhận nguyên nhân tử vong là do cô Gladys bị ung thư cổ tử cung. Sự thật này khiến người thân và bạn bè của cô Gladys vô cùng đau xót, buồn bã. Trước đó, cô Gladys đã chiến đấu với căn bệnh ung thư nhiều năm nhưng gần đây đã thuyên giảm rất nhiều, không ai tin nổi rằng cô lại ra đi đột ngột như vậy.

Sau đó, Phòng khám San Fernando đã bàn giao thi thể của cô Gladys cho nhà tang lễ địa phương để chuẩn bị làm lễ hỏa táng. Thi thể của cô Gladys được đựng trong túi xác. Hai nhân viên nhà tang lễ là anh Duarte và anh Sons đã tiếp nhận túi đựng thi thể này, vận chuyển về nơi hỏa táng.

Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển, anh Duarte và anh Sons đã sốc rất nặng khi thấy túi đựng thi thể của cô Gladys chuyển động. Ban đầu, họ tưởng rằng mình bị nhầm hoặc quáng gà nhưng sau đó, khi cả hai cùng nhận thấy hiện tượng này, họ quyết định thử mở túi xác ra và choáng váng khi nhận thấy cô Gladys vẫn còn dấu hiệu sự sống.

Thấy túi đựng thi thể đột nhiên chuyển động, nhân viên nhà tang lễ phát hiện sự thật kinh hãi - 2

Phòng khám San Fernando nơi bác sĩ Heriberto làm việc.

Ngay sau đó, cô Gladys được đưa tới một cơ sở của Viện phúc lợi xã hội Paraguay. Tại đây, cô được xác định chưa hề qua đời. Cô Gladys hiện đang được điều trị và theo dõi sát sao.

Anh Maximino, chồng của cô Gladys hiện đang vô cùng phẫn nộ và tức giận trước kết luận sai lầm của bác sĩ Heriberto Vera, cho rằng vì sai sót y tế của ông mà vợ mình suýt chết oan uổng. 

Anh Maximino chia sẻ: "Ông ta cho rằng Gladys đã chết và nhanh chóng kết luận đơn giản như việc kết luận một con vật đã chết. Ông ta thậm chí còn chẳng cố gắng hồi sinh cô ấy. Chúng tôi đã tin tưởng ông ta nên mới tới phòng khám đó. Nhưng họ đã thản nhiên kết luận cô ấy chết rồi đưa tới nhà tang lễ trong khi cô ấy vẫn sống rành rành".

Hiện nay, cảnh sát địa phương đã tạm giữ bác sĩ Heriberto Vera để điều tra. Vẫn chưa có cáo buộc cụ thể nào được đưa ra.

Đau khổ khi vợ qua đời vì tai nạn, chồng sốc nặng khi người chết quay về vạch trần
Đang tổ chức đám tang cho người vợ qua đời vì tai nạn, người chồng sốc nặng khi thấy "người chết" đột ngột trở về vạch trần tội ác đáng sợ của anh ta.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội