Đang tổ chức tang lễ, cụ ông 95 tuổi choàng mở mắt tỉnh dậy khiến con cháu sốc nặng

Ngày 10/11/2018 19:10 PM (GMT+7)

Cụ ông 95 tuổi bất ngờ tỉnh lại trong đúng đám tang của mình khiến tất cả mọi người sốc nặng. Cụ còn thản nhiên nói: "Tôi chỉ đang ngủ thôi mà".

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc vô cùng hy hữu trên xảy ra trong một gia đình ở phía tây bắc bang Rajasthan, Ấn Độ. Một cụ ông đã bất ngờ tỉnh dậy trong đám tang của chính mình khiến cả gia đình sững sờ.

Vào hôm 3/11 vừa qua, gia đình của cụ ông Budh Ram, 95 tuổi bất ngờ thấy ông ngất xỉu trong nhà, gọi mãi không tỉnh dậy. Thấy cụ ông không còn thở, gia đình đã vội vã gọi bác sĩ tới thăm khám và bác sĩ này tuyên bố cụ ông Budh đã qua đời.

Dù rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của cụ ông Budh nhưng con cháu cũng nén nỗi đau lại để tổ chức tang lễ cho cụ thật chu đáo. Họ đã mời một linh mục tới nhà để thực hiện những nghi lễ cho người đã khuất trước khi đưa cụ ông đi chôn cất.

Đang tổ chức tang lễ, cụ ông 95 tuổi choàng mở mắt tỉnh dậy khiến con cháu sốc nặng - 1

Cụ ông 95 tuổi sống dậy ngay trong đám tang khiến cả gia đình sốc nặng.

Cụ ông Budh đã được cạo trọc đầu bởi vì đây là một phần trong nghi lễ tiền tang lễ của người dân nơi đây. Sau đó, người con trai cả của cụ ông Budh là anh Balu Ram đã đi chuẩn bị phòng tắm để tắm rửa và làm sạch cơ thể cho bố.

Khi anh Balu vừa mới dội nước lên ngực của cụ ông Budh, anh đã sốc nặng và hoảng sợ khi thấy cơ thể bố run rẩy. Ngay lập tức, người con trai bế bố mình lên giường và nhận thấy cụ ông còn thở rõ ràng.

Chỉ một lúc sau, cụ ông Budh mở mắt tỉnh dậy trong sự choáng váng của tất cả mọi người trong gia đình. Không ai tin nổi vào mắt rằng một người đã chết lại có thể "cải tử hoàn sinh" như vậy. 

Đang tổ chức tang lễ, cụ ông 95 tuổi choàng mở mắt tỉnh dậy khiến con cháu sốc nặng - 2

Tất cả mọi người đều vui mừng khi cụ ông Budh sống lại và cho rằng đó là phép màu.

Ngay cả chính cụ ông Budh cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Cụ ông giải thích rằng ngày hôm đó, cụ thấy đau ở ngực nên đã quyết định đi ngủ một lát. Cụ không hề biết những gì diễn ra sau đó và càng ngạc nhiên hơn khi mọi người nghĩ rằng cụ đã chết.

Người con trai cả Balu chia sẻ với tờ Times of India: "Ông ấy bắt đầu thở và ngay sau đó đã ngồi dậy trên giường. Ông ấy nói rằng chỉ bị đau ngực nên đi ngủ. Chúng tôi chẳng biết gọi nó là gì ngoài phép màu".

Khó tin: Người chết bỗng xuất hiện trong đám tang chính mình khiến người thân sốc nặng
Chàng trai 20 tuổi ở Paraguay khiến gia đình sốc khi bỗng xuất hiện đúng lúc gia đình, họ hàng đang tổ chức tang lễ, chuẩn bị hạ huyệt cho anh.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới