Thấy vật nhỏ màu đen rơi xuống nhà tắm, cô gái hốt hoảng khi phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 12/04/2022 00:08 AM (GMT+7)

Đang tắm thì phát hiện một vật nhỏ màu đen rơi xuống, cô gái không biết đó là gì nên đi hỏi người bạn cùng phòng ký túc xá, nào ngờ phát hiện sự thật đáng sợ.

Sự việc xảy ra tại một khu ký túc xá thuộc quận Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô Xiaoni, 20 tuổi, do làm việc xa nhà nên đã sống tại ký túc xá của công ty. Tối ngày 23/7/2020, cô Xiaoni đang tắm thì bất ngờ thấy một vật nhỏ hình chữ nhật, màu đen rơi xuống nền nhà. Vì tò mò, cô Xiaoni đã thử cầm lên xem nhưng vẫn khó hiểu không biết đó là gì.

Sau đó, Xiaoni đã đem vật mà mình tìm được trong nhà tắm được cho người bạn cùng phòng ký túc xá họ Jia để xem giúp đó là gì. Cô Xiaoni và cô Jia bằng tuổi nhau, làm chung phòng ở công ty và cùng ở một phòng ký túc xá đã vài năm nay. Cả hai có tình cảm rất tốt và luôn đối xử chân thành với nhau. 2 tháng trước, cô Jia đã kết hôn với một người đàn ông họ Sheng nhưng vẫn tạm thời sống trong ký túc xá.

Thấy vật nhỏ màu đen rơi xuống nhà tắm, cô gái hốt hoảng khi phát hiện sự thật - 1

Thấy cô Xiaoni cầm vật lạ từ nhà tắm bước ra, cô Jia cũng ngạc nhiên không biết đó là gì. Tình cờ đúng thời điểm ấy, anh Sheng vừa đến chơi. Nhìn thấy vật trên tay cô Xiaoni, anh này lập tức đi tới và nói: "Đây là máy ảnh. Có người muốn chụp lén cô. Trời ơi, có cả phim và thẻ nhớ". Sau đó, anh Sheng rút ra một chiếc thẻ nhớ trước sự ngỡ ngàng của 2 cô gái.

Cô Xiaoni cho biết, cô đã bị sốc rất nặng khi phát hiện máy ảnh trong nhà tắm của ký túc xá, lo sợ hình ảnh riêng tư của mình sẽ bị kẻ xấu nhìn thấy và sử dụng vào mục đích xấu, tồi tệ hơn có thể là đe dọa tống tiền. Khi ấy, cô Jia và anh Sheng đã cố gắng an ủi cô Xiaoni, nói rằng từ nay cô phải cẩn thận hơn, đóng cửa kỹ càng. Thấy 2 người bạn lo lắng cho mình, cô Xiaoni cũng nói lời cảm ơn.

Tuy nhiên đêm hôm đó, cô Xiaoni không tài nào ngủ được, càng nghĩ càng thấy sợ hãi và nghi ngờ không biết ai là người lắp chiếc máy ảnh trong nhà tắm. Sáng hôm sau, cô quyết định gọi điện đến cảnh sát quận Dư Hàng để báo cáo sự việc.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến tận nơi kiểm tra và nhanh chóng phát hiện điểm bất thường. Trong phòng ký túc xá này chỉ có cô Xiaoni và cô Jia cùng sống. Vì ký túc xá của công ty vô cùng an toàn, lại được trang bị camera giám sát ngoài hành lang, cô Xiaoni cảm thấy yên tâm khi xung quanh toàn người quen nên ban ngày hầu như không khóa cửa. 

Thấy vật nhỏ màu đen rơi xuống nhà tắm, cô gái hốt hoảng khi phát hiện sự thật - 2

Khi điều tra tại chỗ, cảnh sát cũng nhận thấy tài sản trong phòng của cô Xiaoni không hề bị mất hay xáo trộn, cho thấy có thể người lắp đặt máy ảnh là người quen, mục đích là chụp lén hình ảnh riêng tư chứ không phải trộm cắp. Sau khi kiểm tra và rà soát camera, cảnh sát đã phát hiện được một nghi phạm. Thật bất ngờ đó chính là anh Sheng, chồng của cô Jia.

Sáng ngày 3/8, cảnh sát đã bắt giữ anh Sheng. Ban đầu, người đàn ông này một mực phủ nhận, giả vờ bối rối và nói rằng mình không biết gì cả. Tuy nhiên sau khi cảnh sát đưa ra hàng loạt bằng chứng, Sheng đành phải nhận tội. Anh ta nói rằng đã từng đến ký túc xá nơi vợ mình sống. Vào tối hôm 22/7, anh ta đã cố tình lẻn vào nhà tắm, lắp một chiếc máy ảnh nhỏ xíu ngay phía dưới bồn rửa mặt để chụp lén. Máy ảnh này có chức năng chụp tự động, khi có người xuất hiện sẽ tự động bật chức năng ghi hình.

Chỉ trong vòng một ngày, đã có 7 bức ảnh được chụp lại. Sheng thừa nhận rằng anh ta không ngờ lại bị phát hiện nhanh đến vậy. Khi thấy cô Xiaoni mang chiếc máy ảnh ra, anh ta khá ngạc nhiên nhưng đã cố giấu cảm xúc đi, giả vờ an ủi để cô Xiaoni không nghi ngờ mình. Khi biết sự thật này, cô Jia cũng rất sốc về người chồng mới cưới của mình.

Ngay sau đó, anh Sheng đã bị cảnh sát quận Dư Hàng tạm giữ, tiến hành điều tra thêm trước khi đưa ra biện pháp xử lý.

Vừa ân ái với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm
Tưởng đã quen được một anh chàng điển trai, hào phóng và dịu dàng, nào ngờ cô gái đã bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h