Vừa "quan hệ" với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm

Ngày 17/11/2019 18:10 PM (GMT+7)

Tưởng đã quen được một anh chàng điển trai, hào phóng và dịu dàng, nào ngờ cô gái đã bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".

Mới đây, một cô gái người Úc tên Rina (tên đã thay đổi) vừa chia tay bạn trai nên quyết định tạo một tài khoản trên ứng dụng hẹn hò Tinder để tìm người tâm sự, trò chuyện. Chỉ 2 ngày sau, cô làm quen được với một anh chàng có tên Liam (tên đã thay đổi). Liam được miêu tả là một anh chàng điển trai, rất đáng yêu với mái tóc nâu và đôi mắt màu xanh lá. Rina cũng bị cuốn hút bởi cách nói chuyện hài hước, chân thật của anh chàng nên họ nhanh chóng hẹn gặp nhau ngoài đời.

Cặp đôi sắp xếp đi ăn tối cùng nhau. Rina hơi ngỡ ngàng khi gặp Liam ngoài đời vì anh ta đã ở độ tuổi gần 40, già hơn khá nhiều so với ảnh trên mạng. Tuy nhiên ngoài việc tuổi tác hơi già ra, Liam tỏ ra rất đàn ông, hào phóng và lịch thiệp khiến Rina "chết mê chết mệt". Cặp đôi đã cùng đi tới quán bar, thưởng thức đồ ăn nhẹ và uống cocktail. Rất nhanh sau đó, họ trao cho nhau một nụ hôn.

Sau khi đã hơi ngà ngà say, anh Liam đề nghị đưa cô Rina về nhà của mình nghỉ ngơi và cô gái không ngần ngại đồng ý. Trên đường đi, Liam tiết lộ rằng anh ta đã từng có một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, họ đã ly hôn từ 5 năm trước vì vợ Liam bỏ anh ta đi với người đàn ông khác.

Vừa amp;#34;quan hệamp;#34; với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm - 1

Rina sốc nặng khi phát hiện bạn trai qua mạng của mình đã có gia đình (Ảnh minh họa)

Khi về tới nhà Liam, cặp đôi đã xảy ra quan hệ tình dục. Rina đã trao thân cho người đàn ông mà cô tin tưởng là người tốt mà không thể ngờ chỉ vài phút sau, bộ mặt thật của anh ta mới được phát hiện.

Sau khi "ân ái", Rina đi vào phòng tắm. Tại đây, cô tình cờ phát hiện một chiếc nhẫn cưới đặt trên bồn rửa tay. "Điều đó thật kỳ lạ. Nếu vợ anh ta đã bỏ đi từ 5 năm trước thì tại sao chiếc nhẫn cưới của anh ta lại nằm ở đó?", Rina chia sẻ.

Linh cảm có gì đó không đúng, Rina tiếp tục kiểm tra các đồ vật xung quanh thì phát hiện trong ngăn tủ có một loạt mỹ phẩm chăm sóc da của phụ nữ, trong đó có những sản phẩm mà cô biết chắc chắn không phải được mua từ 5 năm trước.

Nghi ngờ Liam lừa dối mình, Rina đã quay ra hỏi bạn trai có phải anh ta đã có vợ. Trái ngược với suy nghĩ của Rina rằng Liam sẽ chối bỏ, anh ta đã thừa nhận rằng vợ anh ta đang ở nước ngoài và câu chuyện ly hôn 5 năm trước chỉ là chuyện bịa để đánh lừa Rina. Cô gái quá chủ quan và tin người đã nhận một cú lừa đau đớn.

Vì quá tức giận, Rina lập tức lấy đồ và rời khỏi nhà Liam. Sau này, cô cũng chặn anh ta trên mạng xã hội và không bao giờ gặp lại anh ta nữa. Rina muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo những cô gái trẻ cần cảnh giác khi quen bạn trai qua mạng.

Cư dân mạng bàn tán đám cưới của cô dâu 21 với chú rể 14: Nó là trẻ con mà
Một số cư dân mạng tỏ ra thán phục chú rể 14 tuổi vì "tuổi trẻ tài cao" nhưng ngược lại, rất nhiều người tỏ ý phẫn nộ vì tuổi kết hôn hợp pháp là từ...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội