Thuê nhà trọ được 3 tháng, chàng trai sợ hãi khi thấy thứ bên dưới gối

Ngày 02/09/2019 00:07 AM (GMT+7)

Sử dụng bộ chăn ga gối do nhà chủ cho sẵn, chàng trai không thể ngờ tận 3 tháng sau mới phát hiện ra sự thật kỳ quái.

Những câu chuyện xoay quanh việc thuê nhà trọ chưa bao giờ có hồi kết và câu chuyện dưới đây là một minh chứng. Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, một chàng trai người Đài Loan kể rằng anh đã thuê một căn nhà trọ được 3 tháng. Do căn nhà trọ này khá sạch sẽ, phù hợp với giá tiền, thuận tiện đi lại và chủ nhà thân thiện nên chàng trai rất ưng ý.

Khi chàng trai này chuyển tới, người thuê trước của căn nhà trọ đã để lại một ba chăn ga gối còn mới khoảng 90%. Thấy bỏ đi thì quá phí phạm nên người chủ nhà đã giặt sạch, sau đó để lại cho người thuê sau dùng. Chàng trai cũng không ngần ngại gì chuyện đó nên nhận ngay.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới vài hôm trước, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, chàng trai vô tình phát hiện một thứ vô cùng kỳ lạ bên dưới gối. Đó là một tờ giấy trông giống phong bì đỏ, bên trên có viết những dòng chữ nguệch ngoạc và được bọc cẩn thận trong một miếng nilon nhỏ. Chàng trai đã cố gắng đọc những dòng chữ bên trên tờ giấy nhưng không thể hiểu ý nghĩa của chúng là gì.

Thuê nhà trọ được 3 tháng, chàng trai sợ hãi khi thấy thứ bên dưới gối - 1

Mẩu giấy màu đỏ phía dưới gối khiến chàng trai vô cùng hoang mang.

Sau đó, anh nhận thấy tờ giấy trông rất giống bùa chú mà người ta hay dùng trong các hoạt động tâm linh nên cảm thấy vô cùng sợ hãi. Chia sẻ lên Facebook, chàng trai viết: "Những dùng chữ này vừa giống tiếng Trung mà lại vừa giống tiếng Anh, tôi không thể đọc được. Nó được gấp trong một miếng nilon nhỏ. Tôi không biết đã có ai gặp trường hợp tương tự chưa? Ai đó giải thích giùm tôi đây là cái gì với? Tôi đang rất hoang mang".

Ngay sau đó, bài đăng này đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều có chung tâm trạng sợ hãi và hoang mang giống chàng trai vì tin rằng đây là bùa chú, có thể làm ảnh hưởng tới đời sống tinh thần và tâm trạng của người sử dụng.

"Có phải buổi sáng thức dậy bạn cảm thấy cơ thể rất nhức mỏi và khó chịu không? Nếu có thì nó tác dụng rồi đấy", "Hãy hỏi rõ chủ nhà vì đây là trách nhiệm của họ", "Tốt nhất là bỏ nó đi hoặc để yên tâm hơn, bạn nên chuyển tới nơi khác sống", "Cũng có thể nó chỉ là thứ giúp người ta ngủ ngon hơn mà thôi, dù sao thì 3 tháng qua bạn vẫn sống bình thường mà không có chuyện gì xảy ra"..., cư dân mạng nửa đùa nửa thật.

Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ
Ngay sau khi phát hiện sự thật, cặp đôi đã quyết định lập tức hủy bỏ hợp đồng thuê nhà và chuyển tới một nơi khác.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng