Về nhà phát hiện phòng tắm bốc mùi và đầy máu, chàng trai sốc nặng khi lên tầng trên

Ngày 24/02/2020 12:15 PM (GMT+7)

Sau một thời gian trở về nhà, chàng trai phát hiện phòng tắm trong nhà mình bốc mùi hôi thối và dính đầy máu, khiến anh vô cùng hoảng sợ.

Sự việc xảy ra hôm 15/2 vừa qua, anh Adam Hockett vốn là một lính Mỹ, hiện đang sống tại thành phố Winnipeg, tỉnh Manitoba, Canada. Sau môt thời gian đi công tác, anh Adam trở về nhà mình thì hốt hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng trong nhà tắm. Máu vương vãi khắp nơi trong phòng tắm của anh Adam, dính cả trên tường, đèn và bồn rửa mặt, hơn thế nữa còn có mùi hôi thối không biết bắt nguồn từ đâu.

Điều này đã khiến anh Adam vô cùng sợ hãi và khó chịu. Chàng trai lập tức gọi điện cho người quản lý tòa nhà và công ty bảo dưỡng căn hộ, tuy nhiên họ lại thờ ơ, thậm chế cười nhạo sự cố khó khăn của anh Adam, khiến anh rất phẫn nộ.

Về nhà phát hiện phòng tắm bốc mùi và đầy máu, chàng trai sốc nặng khi lên tầng trên - 1

Anh Adam Hockett.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook, anh Adam viết: "Tôi đã giải thích về việc phòng tắm của mình dính đầy máu và tôi không thể tiếp tục sử dụng phòng tắm này được. Tôi cũng bị choáng váng vì mùi hôi thối khắp nơi. Tôi đã yêu cầu người quản lý tòa nhà tới kiểm tra nhưng họ chỉ cười nhạo tôi và nói đó không phải vấn đề của họ. Tôi đã nói rằng tôi không thể sống ở đây quá 3 ngày mà không được sử dụng nhà vệ sinh. Tôi đã nói việc đó rất khó chịu nhưng họ bảo tôi hãy chấp nhận. Họ thậm chí còn bảo tôi hãy tìm nơi khác để ở tạm".

Sáng hôm sau ngày 16/2, anh Adam cùng người bảo dưỡng căn hộ đã lên tầng trên để kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra. Họ gõ cửa người hàng xóm tầng trên nhưng không có bất cứ phản hồi nào nên tin rằng đã có chuyện không hay xảy ra. Anh Adam đã gọi cho cảnh sát để phá cửa và cuối cùng tìm được thi thể một người đàn ông trong phòng tắm, ngay bên trên phòng tắm của anh Adam. Máu của thi thể này đã chảy xuống phòng tắm bên dưới, khiến anh Adam phải chịu ảnh hưởng.

Về nhà phát hiện phòng tắm bốc mùi và đầy máu, chàng trai sốc nặng khi lên tầng trên - 2

Về nhà phát hiện phòng tắm bốc mùi và đầy máu, chàng trai sốc nặng khi lên tầng trên - 3

Anh Adam sốc nặng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong phòng tắm của nhà mình.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, thi thể người đàn ông trên có thể đã qua đời được vài ngày trước khi được tìm thấy. 

Tới tận lúc đó, ban quản lý tòa nhà Sussex Realty mới gọi điện cho anh Adam để giải quyết vấn đề. Ngay trong sáng hôm đó, họ đã cử một công ty dọn dẹp chuyên nghiệp tới nhà anh Adam để làm sạch những vết bẩn trong phòng tắm.

Anh Adam nói rằng đến tận khi câu chuyện của anh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, ban quản lý tòa nhà mới chịu can thiệp để giải quyết vấn đề cho anh. Mặc dù vậy, anh Adam quyết định không nói quá nhiều về vấn đề này nữa vì muốn thể hiện sự tôn trọng với người quá cố và những người liên quan.

"Sẽ thật ích kỷ nếu chỉ quan tâm tới vấn đề của riêng mình vì cuộc sống còn nhiều thứ quan trọng hơn nhiều", anh Adam nói.

Thuê nhà trọ được 3 tháng, chàng trai sợ hãi khi thấy thứ bên dưới gối
Sử dụng bộ chăn ga gối do nhà chủ cho sẵn, chàng trai không thể ngờ tận 3 tháng sau mới phát hiện ra sự thật kỳ quái.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h