Thêm chi tiết “khủng” trong đám cưới 230 cây vàng ở Bình Dương: Khách mời đến dự được tặng xe máy và vàng 9999

THÀNH GIANG - Ngày 28/02/2023 14:20 PM (GMT+7)

Khách mời đến dự tiệc cưới đặc biệt tại Bình Dương không chỉ để chung vui cùng cô dâu chú rể mà còn có cơ hội được bốc thăm trúng xe máy và vàng.

Hôn lễ của cô dâu Thuỳ Trang (Bàu Bàng, Bình Dương) và chú rể Văn Lộc (Bến Cát, Bình Dương) vẫn đang là tâm điểm quan tâm của dư luận vì số lượng quà tặng “khủng”. Ngoài ra, khách mời đến dự tiệc cũng sẽ được gia chủ trao cơ hội sở hữu những món quà giá trị như xe máy, vàng 9999.

Theo tiết lộ, khách mời dự tiệc tại nhà trai được phát phiếu bốc thăm may mắn, giá trị của mỗi phần quà dao động từ 10 - 40 triệu đồng, cụ thể là 10 chiếc xe máy từ xe số đến tay ga, cùng với đó là vàng miếng 9999. Khách may mắn có số thăm được bốc trúng sẽ ngay lập tức lên nhận quà.

Thêm chi tiết “khủng” trong đám cưới 230 cây vàng ở Bình Dương: Khách mời đến dự được tặng xe máy và vàng 9999 - 1

Khách mời đến dự tiệc cưới được bốc thăm may mắn trúng xe và vàng

Khách mời đến dự tiệc cưới được bốc thăm may mắn trúng xe và vàng 

Quy mô của đám cưới này khiến dân tình không khỏi trầm trồ, gần như “có 1 không 2” khi khách đến dự có quà xịn đem về. Nhiều người hài hước đùa rằng không biết liệu số tiền mừng của khách có lại với giá trị của những món quà hay không. Đồng thời cho thấy sự giàu có của hai bên gia đình chủ buổi tiệc.

Bạn Jammie Huỳnh chia sẻ: “Đây có lẽ là tiệc cưới mà khách mời ở lại đông đủ và lâu nhất đến cuối buổi tiệc. Gia chủ quá đầu tư rồi, như này không sợ cỗ bị thừa nữa chứ”.

Trầm trồ trước giá trị của đám cưới tại Bình Dương này, bạn Nguyễn An bày tỏ: “Chắc đây là đám cưới đầu tiên mà nhà trai tặng xe máy rồi vàng cho bà con tới tham dự bằng hình thức phát vé may mắn như vậy. Thế này thì làm gì có ai quên mà không đến cho được”.

Trong khi đó bạn Bảo Châu bày tỏ: “Nhà giàu thì người ta thích làm thế này cũng đúng thôi. Nhưng kể ra mà cô dâu chú rể phát phiếu bốc thăm cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực đó thì sẽ ý nghĩa hơn nhỉ”.

Thêm chi tiết “khủng” trong đám cưới 230 cây vàng ở Bình Dương: Khách mời đến dự được tặng xe máy và vàng 9999 - 3

230 cây vàng cùng nhiều sổ đỏ, trang sức đắt tiền được bố mẹ hai bên trao cho các con trong ngày trọng đại

230 cây vàng cùng nhiều sổ đỏ, trang sức đắt tiền được bố mẹ hai bên trao cho các con trong ngày trọng đại

Được biết hôn lễ của Thuỳ Trang và Văn Lộc diễn ra vào ngày 25/2 vừa qua với khoảng 3000 khách mời. Gia đình 2 bên đều nổi tiếng trong vùng về độ giàu có “môn đăng hộ đối”. Số lượng của hồi môn và quà cưới bố mẹ cho cô dâu chú rể khiến nhiều người choáng ngợp.

Trong đó bố mẹ cô dâu tặng một bộ trang sức kim cương cho con gái, đồng hồ Rolex cho con rể và loạt quà như: 30 cây vàng, sổ đỏ 30 mảnh đất ở Chơn Thành (Bình Phước), 2 căn hộ ở Thủ Dầu Một (Bình Dương), 1 chiếc xe BMW, 1 chiếc xe tải, 50% cổ phần công ty gia đình đồng thời giao quyền điều hành và giám sát.

Sau phần trao quà, bố cô dâu có chia sẻ xúc động: “Ba có tặng con một món quà đặc biệt nữa đó là tấm lòng của ba, phía sau lưng của con luôn có ba và mẹ đồng hành. Dẫu khó khăn hay bất cứ thứ gì ba sẽ xử lý cho con một cách êm đẹp nhất. Mong con hãy vững tâm trên bước đường của mình”.

Phía bố mẹ chú rể cũng không hề kém cạnh khi trao cho con trai và con dâu “sương sương” 200 cây vàng làm vốn. Tổng cộng số vàng của hôn lễ này lên đến 230 cây, cùng nhiều sổ đỏ, siêu xe, căn hộ…

Cô dâu Thuỳ Trang và chú rể Văn Lộc trong ngày hạnh phúc

Cô dâu Thuỳ Trang và chú rể Văn Lộc trong ngày hạnh phúc

Trên thực tế, có không ít những đám cưới nức tiếng với độ hoành tráng và số lượng quà hai bên gia đình dành cho cô dâu chú rể. 

Thêm chi tiết “khủng” trong đám cưới 230 cây vàng ở Bình Dương: Khách mời đến dự được tặng xe máy và vàng 9999 - 6

Năm 2021, đám cưới của cô dâu Võ Thị Diệu Hà và chú rể là Lê Mạnh Linh tại Bàu Bàng (Bình Dương) gây chú ý khi tổ chức tại biệt thự siêu sang, rước dâu bàng dàn xe BMW cùng quà tặng khoảng 20 cây vàng.

Thêm chi tiết “khủng” trong đám cưới 230 cây vàng ở Bình Dương: Khách mời đến dự được tặng xe máy và vàng 9999 - 7

Cô dâu Hà Ngọc Trân và chú rể Trần Văn Nhân (Cần Thơ) nhận được 320 cây vàng từ người thân trong hôn lễ diễn ra vào tháng 10/2022. Trong đó nhà gái tặng của hồi môn 20 cây vàng và 300 triệu đồng, nhà trai tặng 3 tỷ đồng và 250 cây vàng, em trai chú rể tặng vợ chồng anh trai 20 cây vàng. Ngoài ra còn hàng chục cây vàng từ người thân họ hàng.

Thêm chi tiết “khủng” trong đám cưới 230 cây vàng ở Bình Dương: Khách mời đến dự được tặng xe máy và vàng 9999 - 8

Trong hôn lễ của cô dâu Thảo Vy (Sóc Trăng) và Đăng Khoa (Kiên Giang) vào tháng 8/2022 có tổng cộng 25 cây vàng được trao. Mẹ cô dâu tặng chú rể cặp lắc 10 cây vàng và 1 sợi dây chuyền 1 cây, tặng con gái 7 cây vàng và 1 chiếc xe Camry cùng với đó là sổ đỏ và 1 tỷ tiền mặt.

Thêm chi tiết “khủng” trong đám cưới 230 cây vàng ở Bình Dương: Khách mời đến dự được tặng xe máy và vàng 9999 - 9

Đám cưới của Huỳnh Như và Quốc Anh (Kiên Giang) cũng được bố mẹ tặng nhiều món quà giá trị, với 50 cây vàng cùng tiền mặt, kim cương.

Đám cưới lạ ở Nghệ An: Anh em song sinh cưới vợ trong cùng 1 ngày, nhan sắc 2 cô dâu cực phẩm ai cũng trầm trồ
Để ghi dấu sự đặc biệt trong ngày trọng đại, anh em song sinh tại Nghệ An quyết định tổ chức đám cưới chung. Đáng chú ý, nhan sắc của hai cô dâu cũng có nét hao hao giống nhau, xinh xắn và sắc sảo.

Đám cưới

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới