Thêm một bức ảnh "bố mẹ tiên, con cú" gây bão cư dân mạng và sự thật phía sau

Ngày 05/12/2019 13:08 PM (GMT+7)

Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy thắc mắc khi cặp vợ chồng có nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, sống mũi cao nhưng đứa con lại có mũi tẹt, mắt xếch, ngoại hình bình thường.

Những cặp vợ chồng có nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nổi bật luôn mong muốn sinh ra một đứa con được thừa hưởng những gen di truyền tốt đẹp đó từ bố mẹ. Đó chính là lý do mới đây, một bức ảnh đã gây bão mạng xã hội Weibo của Trung Quốc khi một cặp vợ chồng và đứa con trai nhỏ của mình có ngoại hình hoàn toàn trái ngược nhau, gây ra không ít nghi ngờ và tranh cãi.

Theo đó, bức ảnh được cô gái Han Anzhen, sống tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đăng tải lên trang cá nhân Weibo của mình hôm 6/11. Trong đó, Han Anzhen và chồng đang ngồi trong nhà, cùng bế và hôn cậu con trai 6 tháng tuổi của họ một cách vô cùng trìu mến. Những tưởng đó chỉ là một bức ảnh gia đình bình thường nhưng cư dân mạng nhanh chóng soi ra điểm bất thường.

Thêm một bức ảnh amp;#34;bố mẹ tiên, con cúamp;#34; gây bão cư dân mạng và sự thật phía sau - 1

Sự trái ngược ngoại hình của cặp vợ chồng với đứa con khiến cư dân mạng chú ý.

Trong khi Han Anzhen và chồng cô có nhan sắc khá nổi trội với sống mũi cao, gương mặt cân đối, vợ xinh như hot girl còn chồng cũng điển trai không kém diễn viên, ca sĩ. Nhưng ngược lại, cậu con trai của họ lại không được thừa hưởng những đặc điểm đó của bố mẹ. Cư dân mạng cảm thấy khó hiểu khi cậu bé có sống mũi tẹt, không hề cao như bố mẹ, ngoài ra còn có mắt xếch. Mặc dù ngoại hình không nổi bật như bố mẹ nhưng cậu bé vẫn rất bầu bĩnh và dễ thương.

Thêm một bức ảnh amp;#34;bố mẹ tiên, con cúamp;#34; gây bão cư dân mạng và sự thật phía sau - 2

Thêm một bức ảnh amp;#34;bố mẹ tiên, con cúamp;#34; gây bão cư dân mạng và sự thật phía sau - 3

Ngoại hình nổi bật của cặp vợ chồng.

Trước hình ảnh "bố mẹ tiên, con cú" này, rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ. Không lâu sau đó, họ nhanh chóng nhận ra sự thật. Hóa ra, người mẹ Han Anzhen cũng không phải có nhan sắc xinh đẹp trời ban như những bức ảnh cô đăng tải lên mạng xã hội.

Han Anzhen vốn là một hot girl mạng với hơn 4,6 triệu người theo dõi trên Weibo. Rất nhiều người ca ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình đỉnh cao của cô, đồng thời ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của cô với người chồng đẹp trai không kém. Tuy nhiên thực chất, Han Anzhen đã từng trải qua một cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia chương trình thực tế "X-Change". Gương mặt và thân hình đỉnh cao của cô hiện tại đều là nhờ quá trình dao kéo.

Thêm một bức ảnh amp;#34;bố mẹ tiên, con cúamp;#34; gây bão cư dân mạng và sự thật phía sau - 4

Thêm một bức ảnh amp;#34;bố mẹ tiên, con cúamp;#34; gây bão cư dân mạng và sự thật phía sau - 5

Nhan sắc của Han Anzhen đã qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Han Anzhen khá bình thường với làn da ngăm đen, mặt to, sống mũi thấp và môi dày. Mặc dù ngoại hình trước đây không hề xấu xí nhưng không hề phủ nhận việc phẫu thuật đã giúp nhan sắc của Han Anzhen thăng hạng rất nhiều. Đó cũng có thể là lý do cậu con trai của cô không có ngoại hình như nhiều người kỳ vọng.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng bàn tán rất nhiều về bức ảnh của Han Anzhen: "Bố mẹ có sống mũi cao, tại sao cậu bé lại có mũi tẹt nhỉ? Chắc không đúng gen rồi", "Tôi không tin đây là con trai của họ", "Mọi người sao vậy? Sao lại chỉ trích ngoại hình của một đứa trẻ? Tôi không thấy sự khác biệt lớn nào ở đây cả. Cậu bé trông rất dễ thương đấy chứ"...

Sự thật choáng váng sau bức ảnh mẹ tiên con cú khiến cuộc sống của một người đẹp tan tành
Nhân vật chính được cho là người mẹ trong bức ảnh "mẹ đẹp con xấu" đã lên tiếng vạch trần toàn bộ sự thật khiến không ít người sửng sốt.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng