Thêm những bằng chứng rợn người tại phiên tòa xét xử vụ cô gái Việt bị thiêu sống ở Anh

Ngày 10/03/2018 12:37 PM (GMT+7)

Theo cơ quan pháp y, ADN của nạn nhân là cô Quyen Ngoc Nguyen được tìm thấy trên quần, nòng súng và một ống tim của hai nghi phạm.

Theo thông tin từ trang BBC, tòa án Newcastle Crown tại Anh đang tiếp tục xét xử vụ án cưỡng hiếp và giết của hai nghi phạm Stephen Unwin, 40 tuổi, và William McFall, 51 tuổi.

Thêm những bằng chứng rợn người tại phiên tòa xét xử vụ cô gái Việt bị thiêu sống ở Anh - 1

Cảnh sát vẫn đang cố gằng tìm thêm bằng chứng tại nơi Quyen bị thiêu sống.

Được biết trong phiên tòa lần này, rất nhiều bằng chứng đã được tìm thấy nhằm chứng minh nạn nhân là cô Quyen Ngoc Nguyen, 28 tuổi một cô gái người Việt làm nail tại Anh đã bị sát hại một cách dã man nhất.

Theo như khai nhận của Unwin trước đó, hắn và Quyen có quan hệ tình dục trước khi cô chết nhưng đều do cả hai tự nguyện chứ không hề bị ép buộc như cảnh sát đã nói.

Thêm những bằng chứng rợn người tại phiên tòa xét xử vụ cô gái Việt bị thiêu sống ở Anh - 2

Bó hoa tưởng nhớ Quyen.

Thêm những bằng chứng rợn người tại phiên tòa xét xử vụ cô gái Việt bị thiêu sống ở Anh - 3

Chiếc xe chở Quyen bị thiêu tại đây.

Tuy nhiên trong phiên tòa lần này, các chuyên gia pháp y đã tìm ra ADN và máu của Quyen trên chiếc quần của Unwin. Đồng thời, những mẫu vật lấy từ thi thể của Quyen cũng có chứa ADN của Unwin. Những bằng chứng này lại một lần nữa khẳng định cả hai đã quan hệ tình dục trước và trong cả đêm Quyen bị thiêu sống 14/8/2017.

Không chỉ vậy, cơ quan công tố còn tìm ra bằng chứng cho thấy hai nghi phạm này đã giam giữ Quyen tại nhà của Unwin suốt 5 giờ đồng hồ, trước khi cưỡng hiếp rồi lái xe chở cô đến khoảng đất trống tại thị trấn Shiney Row để thiêu sống.

Thêm những bằng chứng rợn người tại phiên tòa xét xử vụ cô gái Việt bị thiêu sống ở Anh - 4

Thi thể của Quyen được tìm thấy trong tình trạng đã cháy đen.

Cảnh sát cũng tiết lộ một lượng lớn ADN của Quyen được tìm thấy trên nòng súng và quần của McFall khiến lực lượng pháp y dấy lên nghi ngờ rằng Quyen đã bị các nghi phạm cưỡng hiếp trước khi giết hại.

Bằng chứng cuối cùng được đưa ra trong phiên tòa lần này, là một ống tiêm tại nhà nghi phạm có ADN của nạn nhân. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa biết ai là người sử dụng ống tiêm này.

Thêm những bằng chứng rợn người tại phiên tòa xét xử vụ cô gái Việt bị thiêu sống ở Anh - 5

Người thân của Quyen tại Việt Nam.

Được biết, Quyen đến nước Anh giúp chị gái điều hành một tiệm làm móng vào năm 2010. Cô đã ly hôn và đem theo một trong hai đứa con về nhà chị gái. Theo điều tra, Quyen đã từng giúp đỡ những người Việt nhập cư trái phép vào Anh để sinh sống và làm việc.

Vụ cô gái Việt bị thiêu sống ở Anh: Lời khai chối tội của 2 kẻ sát nhân trước tòa
Tại tòa án, hai nghi phạm của vụ án cưỡng hiếp và sát hại cô gái người Việt tại Anh liên tục đổ tội cho nhau cùng những lời khai đầy man rợ.
Theo Thủy Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô gái Việt bị thiêu sống ở Anh