"Thí sinh Olympia" gây sốt MXH với vẻ điển trai có 1-0-2, danh tính khiến bao người ngã ngửa

K.T - Ngày 02/06/2021 09:40 AM (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng, nhất là học sinh cấp III đã tìm kiếm thông tin của nam sinh này. Họ cho rằng chàng trai tên Minh, đến từ Kon Tum nhưng đây chỉ là "cú lừa" chỉnh ảnh từ một ai đó.

Mới đây (1/6), mạng xã hội xôn xao loạt hình ảnh điển trai của một thí sinh trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Cụ thể, thành viên N.T đăng tải trong nhóm Trường Người Ta câu cảm thán: "Lại là chàng trai ấy". Kèm theo đó là hình ảnh nam sinh mặc áo trắng, điển trai, nở nụ cười rạng rỡ, tay cầm micro đứng trước sân khấu của chương trình trí thức nhất Đài truyền hình Việt Nam.

Lúc này, nhiều cư dân mạng, nhất là học sinh cấp III đã tìm kiếm thông tin của nam sinh này. Họ cho rằng chàng trai tên Minh, đến từ Kon Tum. Tuy nhiên, đây chỉ là "cú lừa" chỉnh ảnh từ một ai đó. Bởi thực chất, "soái ca" là một idol Kpop vô cùng nổi tiếng. Anh chính là Jaemin (SN 2000) - thành viên của nhóm nhạc NCT Dream đình đám.

amp;#34;Thí sinh Olympiaamp;#34; gây sốt MXH với vẻ điển trai có 1-0-2, danh tính khiến bao người ngã ngửa - 1

Mạng xã hội xôn xao loạt hình ảnh điển trai của một thí sinh trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Jaemin từng nổi tiếng Việt Nam khi bị bao người nhận nhầm thành học sinh ở Kon Tum. Đặc biệt, tháng 10/2018, anh chàng cùng Siwon (nhóm nhạc Super Junior) đã về Việt Nam với tư cách là đại sứ của UNICEF. Anh cũng bị giới trẻ Việt tưởng là học sinh trung học và truy lùng danh tính.

Jaemin có tên đầy đủ là Na Jaemin, có 5 năm hoạt động trong làng giải trí. Năm 2016, khi vừa tròn 16 tuổi, Jaemin đã được debut cùng "nhóm nhạc nhi đồng" NCT Dream của ông lớn SM Entertainment. Câu hiện là gương mặt đang lên của làng nhạc Hàn Quốc với visual hút mắt, khả năng trình diễn trên sân khấu cực cuốn hút.

amp;#34;Thí sinh Olympiaamp;#34; gây sốt MXH với vẻ điển trai có 1-0-2, danh tính khiến bao người ngã ngửa - 2

Jaemin có tên đầy đủ là Na Jaemin, có 5 năm hoạt động trong làng giải trí.

Mặc dù là ảnh ghép nhưng loạt hình ảnh của "thí sinh Olympia" vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt thích. Ai cũng thích thú với vẻ mặt điển trai của chàng trai ấy, đồng thời hi vọng một ngày nào đó được gặp gỡ ngoài đời.

Thành viên Trí Hữu bình luận: "Mình là con trai nhưng phải thú thật rằng: Jeamin soái ca thật sự luôn. Anh ấy sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng nên ghép ảnh ở bất cứ khung hình nào cũng hợp và thật đến độ khiến người ta phải tin đó là 100%".

amp;#34;Thí sinh Olympiaamp;#34; gây sốt MXH với vẻ điển trai có 1-0-2, danh tính khiến bao người ngã ngửa - 3

"Bao người đã bị "hớ" một phen lớn. Mình với nhỏ bạn cũng cãi nhau um lên vì vụ này. Mình khẳng định đó là idol Hàn Quốc mà nó cũng khăng khăng đó là thí sinh trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Thậm chí nó còn quả quyết số tập của Jaemin sắp phát sóng chứ. Mình đưa ra hình ảnh thật của anh ấy ở bên Hàn thì im luôn rồi tự ái, chẳng hiểu sao nữa". Nickname Ngọc Tú bày tỏ.

"Idol của em đẹp nên ghép ảnh ở đâu cũng đẹp dữ ta. Em mong anh về Việt Nam lần nữa giao lưu với chúng em quá", bạn Trần Huế cảm thán.

Hiện loạt hình của "thí sinh Olympia" vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thí sinh mặn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia bây giờ ra sao?
Sau câu trả lời đậm chất tấu hài ở phần thi Về đích, nam thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia đã khiến cả trường quay cười ngả nghiêng và nhớ đến tận bây...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng